Tủ bếp Inox CNC Vinakit gây sốt thị trường nội thất Hạ Long - Quảng Ninh

Đăng bởi Thanh Hoa

19/07/2024 17:21

Tủ bếp với thiết kế module hiện nay đang là một trong những sản phẩm nội thất rất hot trong năm 2024, được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng để trang trí cho gian bếp của mình. Vậy tủ bếp Inox modul CNC là gì, ưu nhược điểm của hệ tủ modul tại Vinakit như thế nào? Có nên sử dụng thiết kế tủ bếp này hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé.

Thế nào là tủ bếp Inox CNC?

Tủ bếp inox hệ module rời CNC mang phong cách châu Âu khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam sẽ là lựa chọn thay thế bởi đáp ứng các tiêu chí về độ bền, tính thẩm mỹ cùng với sự linh hoạt, dễ vệ sinh, sạch đẹp.

Tủ bếp inox hệ module rời CNC là tủ bếp được lắp ghép nhờ các modul rời. Với tính hoạt như vậy, các gia đình khi có nhu cầu sắp xếp, thay đổi không gian phòng bếp thì hoàn toàn có thể đảo vị trí các modul. Chính hệ modul rời sẽ là cảm hứng để gia chủ sáng tạo không gian bếp theo cách riêng phù hợp với sở thích để mỗi lần bước vào cảm thấy thoải mái và tiện nghi.

Ưu điểm riêng của tủ bếp inox CNC Vinakit hiện đang gây sốt tại Hạ Long - Quảng Ninh

Nhà máy cơ khí Vinakit đặt tại khu công nghiệp Nam Thăng Long – TP. Hà Nội, đây là một trong những nhà máy cơ khí hiện đại nhất, với đầy đủ hệ thống máy móc cơ khí công nghệ cao. Với ưu thế vượt trội về công nghệ so với các đơn vị chuyên về nội thất gỗ, sản phẩm tủ bếp inox Vinakit có độ tinh xảo cao, được sự tin dùng của hàng ngàn hộ gia đình khắp miền Bắc.

- Bí quyết gia cường chống uốn đa điểm theo bí quyết riêng: Giúp khung tủ bếp inox Vinakit "cứng đét", hạn chế tối đa tính đàn hồi của inox như các sản phẩm thông thường.

- Công nghệ HIỆN ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI: máy cắt kim loại tấm và chấn gấp CNC từ thương hiệu Bystronic - Thụy Sỹ với dàn máy khủng mà hiếm đơn vị nội thất nào có thể đầu tư, sở hữu,giúp độ chính xác cao, sản phẩm hoàn thiện sắc nét.

Nhà máy inox Vinakit với công nghệ sản xuất hiện đại CNC

Phòng R&D thường xuyên kiểm tra, nâng cao chất lượng sản phẩm

Phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D của Vinakit – Chuyên Gia Tủ Bếp không ngừng cải tiến để mang lại những sản phẩm tủ bếp inox có kết cấu thông minh, thân thiện, tối ưu nhất.

Kinh nghiệm 18+ năm – thương hiệu uy tín, Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Vinakit – Chuyên Gia Tủ Bếp là thương hiệu uy tín, đã rất quen thuộc với nhiều người, trong hơn 18 năm qua, đơn vị này vẫn luôn giữ được hình ảnh rất đẹp, sự tin yêu và là địa chỉ mua sắm nội thất – tủ bếp uy tín, tin cậy.

Đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn, nhiệt huyết

Với đội ngũ đông đảo, được đào tạo rất bài bản, giàu chuyên môn, sẽ tạo nên một trải nghiệm khách hàng thú vị khi trước đây, việc tư vấn bán hàng tủ bếp vẫn chỉ tập trung vào các cửa hàng nhỏ lẻ, tự phát, chưa đi sâu vào sự chuyên nghiệp.

Chúng tôi dùng khái niệm “trải nghiệm khách hàng”.

Với “Dịch vụ khách hàng”: việc chăm sóc khách hàng không chỉ nằm ở một bộ phận Chăm sóc khách hàng, mà còn nằm ở tất cả các cá nhân/bộ phận

“Lấy khách hàng làm trung tâm”, trân quý khách hàng như người thân trong gia đình, Vinakit đã và đang nhận được hàng nghìn sự tín nhiệm, tin yêu từ khách hàng. Đặc biệt, hàng năm lượng khách hàng ở Quảng Ninh đặt hàng tại Vinakit rất nhiều, với hàng trăm lượt phản hồi tích cực mà chúng tôi ghi lại được..

Một công trình tủ bếp inox Vinakit tại KĐT Monbay – Hạ Long

Gây “sốt” thị trường tủ bếp Hạ Long - Quảng Ninh

Nếu như trước đây, theo thống kê, mỗi năm có hàng trăm khách hàng tại Quảng Ninh vượt qua chặng đường hơn 150km để đến Showroom Vinakit Hà Nội tham quan, mua sắm thì hiện nay, sản phẩm tủ bếp inox CNC Vinakit đã có mặt tại địa chỉ  LK A12-10, KĐT Monbay, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Các hộ gia đình có thể thiết kế - thi công những bộ tủ bếp inox chất lượng cao nhất mà không còn phải tốn nhiều công sức, chi phí vận chuyển như trước nữa.

Tủ Bếp Inox CNC Vinakit thực sự đang là một trong những lựa chọn mua sắm nội thất đáng tham khảo của người dân thành phố biển xinh đẹp này.

 Thông tin liên hệ:

TẬP ĐOÀN NỘI THẤT VINAKIT

- Hotline: 0978 566 535 - 0977 097 588.

- Trụ sở: Tòa nhà Vinakit, Số 5 Ngõ 192 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

- CN Quảng Ninh: LK A12-10, KĐT Monbay - TP. Hạ Long.

- CN Hải Phòng: 375 Nguyễn Văn Linh - Q. Lê Chân - TP. Hải Phòng

- Nhà máy: KCN Nam Thăng Long - TP. Hà Nội

- Website: https://vinakit.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551406033078 

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Tủ bếp Inox CNC Vinakit gây sốt thị trường nội thất Hạ Long - Quảng Ninh" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.