Những bước tiến mới của ATOK trong việc phát triển thị trường quảng cáo Web3

Đăng bởi Thanh Hà

18/07/2024 12:09

ATOK APP (một ứng dụng quảng cáo Web3 kết hợp hình thức Move to Earn) đang  nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ các đối tác tiềm năng như UNI Investment & Inc, MEGALINK, Coinstore. Với những sự hợp tác này, ATOK đang dần khẳng định vị thế và tiềm năng phát triển của mình trong tương lai, đặc biệt là trong lĩnh vực Web3 và ngành công nghiệp quảng cáo trên thiết bị di động, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, giải pháp tối ưu cho chiến dịch truyền thông số của doanh nghiệp.

Phiên Bản Beta ATOK APP Dự Kiến Phát Hành Vào Đầu Quý 3 Năm 2024

Phiên bản Beta của ATOK APP dự kiến sẽ được phát hành trên App Store và Google Play, vào đầu quý 3/2024. Trong giai đoạn Testnet,  ATOK hướng đến việc hoàn thiện sản phẩm nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, kiểm tra hiệu suất và giúp cho ATOK có thể tối ưu hoá được ứng dụng, phục vụ người dùng một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, người dùng có thể nhận thưởng thông qua các nhiệm vụ đơn giản như điểm danh hằng ngày, xem quảng cáo và tham gia các mini game. Những nhiệm vụ này không chỉ mang lại phần thưởng ($M2E) mà còn giúp người dùng tiếp cận với nhiều nội dung mới mẻ và xu hướng, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất.

ATOK Công Bố Chính Thức Đối Tác Mới Trong Ngành Web3 

Với sự hợp tác từ các đối tác lớn như MEGALINK, UNI Investment & Capital Inc, Coinstore, ATOK đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực Web3.

Nổi bật là UNI Investment cam kết mức hỗ trợ 14,5 triệu USD vào quỹ hỗ trợ đảm bảo dành cho các nhà đầu tư của ATOK.

Ngoài ra, ATOK chính thức ký kết biên bản ghi nhớ chiến lược (MOU) với MEGALINK - một nền tảng phát triển game AAA trên Web3, vào đầu tháng 7/2024 vừa qua.

Sự kiện này không chỉ giúp ATOK hướng đến việc mở rộng thị trường và thúc đẩy tiềm năng phát triển, bảo vệ quyền lợi người dùng, mà còn là sự cam kết bền vững về mức độ tin cậy, an toàn và lộ trình phát triển lâu dài của ATOK.

ATOK x MEGALINK

Đẩy Nhanh Tiến Độ Niêm Yết Trên Các Sàn Giao Dịch Tập Trung Vào Q4/2024

Hơn thế nữa, ATOK đã sẵn sàng cho kế hoạch niêm yết trên các sàn giao dịch tập trung hàng đầu (CEX) vào quý 4 năm 2024. Điều này không chỉ là cơ hội để ATOK tiếp cận nhiều người dùng hơn nữa mà còn là nền tảng để ATOK tiếp tục mở rộng tiềm năng phát triển.

Tìm hiểu  thêm về dự án ATOK tại đây: https://atok.ai/whitepaper

Hãy cùng trở thành ATOK-er và cập nhật thêm các thông tin về dự án tại: t.me/ATOKofficial/1

 

Thanh Hà
Bạn đang đọc bài viết "Những bước tiến mới của ATOK trong việc phát triển thị trường quảng cáo Web3" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.