Ms. Đỗ Thị Phương Ly: Nữ doanh nhân truyền cảm hứng, Chủ tịch khu vực Châu Âu WLIN PIONEER EU + và hành trình truyền lửa đầy đam mê

Đăng bởi Minh Phương

11/06/2024 11:06

Ms. Đỗ Thị Phương Ly là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những nữ doanh nhân thành công và truyền cảm hứng tại Việt Nam. Hiện chị đang là Chủ tịch khu vực Châu Âu của WLIN PIONEER EU +. Với hành trình phát triển bản thân đầy thành công và những thành tựu đáng tự hào đã đạt được, doanh nhân Đỗ Thị Phương Ly chính là hình mẫu phụ nữ truyền lửa, truyền đam mê và khơi dậy sức mạnh tiềm ẩn của phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới.

Là người phụ nữ có niềm đam mê kinh doanh

Sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, chị Đỗ Thị Phương Ly sớm bộc lộ niềm đam mê kinh doanh và khả năng lãnh đạo trời phú. Xuất phát điểm là một giáo viên và sau đó cùng gia đình sang châu Âu để định cư, chị Phương Ly luôn nung nấu ý chí trở thành một người phụ nữ thành đạt, độc lập tài chính và xây dựng được sự nghiệp vững mạnh cho riêng mình. Với đam mê kinh doanh sẵn có trong người, khi sinh sống tại đất nước Slovakia xinh đẹp, Đỗ Thị Phương Ly đã không ngần ngại bước vào con đường kinh doanh. Mặc dù mô hình kinh doanh truyền thống này cũng mang về nhiều kết quả tốt nhưng với tâm thế là một người muốn bứt phá giới hạn, muốn thoát khỏi vùng an toàn thì chị Phương Ly luôn cố gắng tìm mọi cách để đổi mới hình thức và logic kinh doanh của bản thân. Trên hành trình hiện thực hóa ước mơ, chị Phương Ly đã trải qua nhiều vị trí làm việc tại nhiều công ty, có những lúc tưởng đâu sẽ không thể nào thực hiện được nguyện vọng nhưng với sự kiên trì và bền bỉ, chị Phương Ly đã thành thành công sở hữu được hệ thống kinh doanh trực tuyến trên phạm vi toàn cầu.

Mặc dù đã có được thành tựu nhưng chị Phương Ly vẫn luôn chú trọng đầu tư vào việc xây dựng một nền tảng vững chắc cho bản thân. Để có thể tiến xa hơn trong công việc kinh doanh cũng như để trở thành một người truyền cảm hứng đích thực, chị Phương Ly đã dành thời gian rèn luyện qua nhiều chương trình đào tạo tại các nơi uy tín trên thế giới. Năm 2019, Đỗ Thị Phương Ly đã tốt nghiệp bằng Master PROFI về kinh doanh tại Ấn Độ. Trong chương trình học này nữ doanh nhân đã tìm hiểu và nghiên cứu về quy mô kinh doanh hiện đại trên thế giới, chị cũng tìm ra những cách thức để các doanh nghiệp có thể phát triển cũng như phương pháp để hiện thực hóa ước mơ kinh doanh. Năm 2021, chị Phương Ly tiếp tục trau dồi kiến thức đầu tư thông qua chương trình học về đầu tư chuyên nghiệp tại Dubai…

Với nền tảng vững chắc cùng tinh thần ham học hỏi không ngừng nghỉ như thế, chị Phương Ly đã từng bước khẳng định bản thân trên con đường đầy thử thách của lĩnh vực kinh doanh. Chị đã xuất sắc trở thành thành viên trong CLB triệu đô của một tập đoàn Nhật Bản, đây là tên tuổi lớn có lịch sử hoạt động lâu đời 50 năm và có những dòng sản phẩm số đứng số 1 thế giới. Chị Phương Ly còn là một trong những top leader của công ty này, đã góp phần xây dựng sự phát triển thịnh vượng của công ty cũng như mang đến nhiều chia sẻ quý báu trong kinh doanh cho mọi người. Trên tâm thế là doanh nhân, chị Phương Ly hoạt động kinh doanh với cam kết không chỉ đem lại lợi nhuận cho nhãn hàng mà còn sẵn sàng giúp đỡ bất kỳ ai trở nên thành công với việc kinh doanh, nhằm giúp mọi người tiến tới tam giác sức khỏe toàn diện: Sức khỏe thể chất, Sức khỏe tinh thần và Sức khỏe tài chính.

Với sự nỗ lực không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng, chị Phương Ly đã nắm bắt cơ hội và tạo dựng những dự án kinh doanh thành công, khẳng định vị thế của bản thân trên thị trường. Trong đó thành công của chị không chỉ đến từ nỗ lực cá nhân mà còn là kết quả của sự hỗ trợ quý báu từ gia đình, bạn bè và cộng sự. Dù đang sinh sống và làm việc tại châu Âu, nữ doanh nhân vẫn miệt mài theo đuổi đam mê và cống hiến cho sự nghiệp kinh doanh. Nắm giữ nhiều dự án thành công, chị là minh chứng cho sự bản lĩnh, tầm nhìn xa và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. Điều đặc biệt ấn tượng là chị luôn trân trọng những giá trị truyền thống và văn hóa Việt Nam. Song song với đó, chị vẫn không ngừng học hỏi và tiếp thu tinh hoa của nền kinh tế quốc tế, góp phần tạo nên một hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, năng động và thành công trên trường quốc tế.

Luôn chia sẻ và đồng hành cùng mọi người để xây dựng nên cộng đồng thành công

Trên cương vị là một người mong muốn xây dựng cộng đồng kinh doanh thành công, chị Đỗ Thị Phương Ly chính là một coach chuyên nghiệp đào tạo về kinh doanh toàn cầu, xây dựng chiến lược kinh doanh và phương pháp phát triển bản thân để hiện thực hóa ước mơ. Trên hành trình chia sẻ của mình, những đóng góp của chị Phương Ly đã được cộng đồng ghi nhận và vinh danh khi trở thành Người phụ nữ truyền cảm hứng năm 2023.

Những buổi chia sẻ offline của doanh nhân Đỗ Thị Phương Ly về câu chuyện kinh doanh, về hành trình bứt phá bản thân lan tỏa trên khắp thế giới. Từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ, chị luôn nỗ lực để có thể mang đến cho phụ nữ Việt Nam nguồn động viên tích cực để mọi người có thêm sức mạnh khơi dậy tiềm năng cá nhân, dám phá bỏ mọi rào cản để xây dựng một tương lai bền vững hướng tới hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và thành công. Những chương trình offline này cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn được gặp gỡ và học hỏi từ một trong những nữ doanh nhân thành công nhất Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và truyền cảm hứng để bạn theo đuổi ước mơ của mình.

Các buổi offline của nữ doanh nhân diễn ra rất thường xuyên, bạn sẽ dễ dàng được giao lưu cùng chị bằng cách liên hệ trực tiếp đến Fanpage Đỗ Phương Ly để nắm bắt được thời gian và địa điểm của các buổi chia sẻ này.

Ms. Đỗ Thị Phương Ly - Biểu tượng cho phụ nữ Việt Nam hiện đại

Từ sự đóng góp to lớn cho cộng đồng phụ nữ Việt Nam trên khắp thế giới, chị Phương Ly đã trở thành một biểu tượng cho phụ nữ Việt Nam hiện đại, năng động, bản lĩnh và thành công và hành trình của chị chính là minh chứng tuyệt vời. Chị hội tụ đầy đủ phẩm chất nổi bật: trí tuệ sắc bén, tầm nhìn chiến lược xa rộng, khả năng lãnh đạo, kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhiệt huyết trong mọi công việc, truyền cảm hứng cho những người xung quanh, sức mạnh nội tâm to lớn, luôn giữ vững bản lĩnh và tự tin trước mọi thử thách, lòng nhân ái và sự cống hiến sẵn sàng giúp đỡ người khác, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em. Thành công này của chị không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần khẳng định vị thế của phụ nữ Việt Nam trên trường quốc tế. Hành trình vừa qua của chị chính là nguồn cảm hứng cho những ai muốn theo đuổi ước mơ và khẳng định bản thân.

Doanh nhân Đỗ Thị Phương Ly là niềm tự hào của cộng đồng phụ nữ Việt Nam, chị đã cho thấy phụ nữ Việt Nam có thể đạt được thành công vang dội trong mọi lĩnh vực của cuộc sống nếu họ có đủ đam mê, ý chí và sự cống hiến. Hành trình của chị vẫn còn tiếp tục và sẽ luôn là nguồn cảm hứng cho những thế hệ phụ nữ Việt Nam tương lai.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Ms. Đỗ Thị Phương Ly: Nữ doanh nhân truyền cảm hứng, Chủ tịch khu vực Châu Âu WLIN PIONEER EU + và hành trình truyền lửa đầy đam mê" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.