Thông tin ban đầu trước khi ra mắt Samsung Z Flip 6

Đăng bởi Trân Nguyễn

11/06/2024 16:35

Những chiếc điện thoại Samsung nắp gập luôn mang đến nhiều sự quan tâm của người dùng, nhất là phái đẹp. Và thời gian gần đây, thông tin về siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fip 6 đang được rất nhiều bạn ngóng chờ. Liệu chiếc điện thoại này sẽ có những cải tiến gì so với thế hệ tiền nhiệm trước đó là Samsung Z Flip 5? Hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án trong bài viết này nhé.

Thời gian ra mắt Samsung Z Flip 6 khi nào?

Thực tế, những thông tin trước khi ra mắt điện thoại Samsung Galaxy Z Fip 6 hiện nay đều là ẩn số. Hãng công nghệ này vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin đính chính nào liên quan đến siêu phẩm này. Tuy nhiên, dựa vào những sự kiện ra mắt của các thế hệ nắp gập trước đó thì nhiều người đã suy luận được ngày ra mắt của chiếc Z Flip 6.

 

Như chiếc điện thoại Z Flip 4 đã từng được ra mắt vào tháng 08/2022. Tiếp đến là chiếc điện thoại Z Flip 5 được ra mắt vào tháng 07/2023. Kể từ những dữ kiện này, dư luận đang ngầm phỏng đoán chiếc điện thoại Z Flip 6 sẽ được trình làng vào tháng 7 - tháng 8 năm 2024. 

Giá điện thoại Galaxy Z Flip 6 bao nhiêu?

Bên cạnh những thông tin về thời điểm ra mắt thì chiếc điện thoại này cũng tạo nên một làn sóng bình luận về giá rất lớn. Hầu hết mọi người đều tin rằng thế kế mới nhất phải có những cải tiến tốt hơn thế hệ trước đó và Flip 6 cũng không nằm ngoại lệ.

 

Nếu như chiếc Flip 5 đã quá đột phá thì chắc hẳn thế hệ mới nhất sẽ nhiều đổi mới hơn để cho thấy được sức mạnh của công nghệ Samsung. Chính vì thế, nhiều người cũng mạnh dạng phỏng đoán là giá của chiếc điện thoại Samsung đời mới này sẽ cao hơn cả thế hệ trước đó. Cụ thể con số giá bán khởi điểm mà mọi người đưa ra là 1199 USD (quy ước tầm 29.000.000 đồng).

Điều mọi người mong chờ vào điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 6

Sau đây là một số điểm tin liên quan đến kỳ vọng của những người yêu công nghệ nói chung và SamFan nói riêng muốn có trên chiếc điện thoại nắp gập mới nhất của Samsung. Bạn hãy cùng chúng tôi điểm tin qua những bàn luận đang “hot” hiện nay nhé.

Màn hình gập vỏ sò lớn hơn

Bản chất của những chiếc điện thoại Samsung Galaxy nắp gập là mong muốn sự nhỏ gọn và dễ dàng bỏ trong ví, túi. Tuy nhiên, khi màn hình ngoài quá nhỏ thì khả năng giao tiếp với thiết bị cũng gặp nhiều hạn chế. Chính vì thế, nhiều đồn đoán cho rằng chiếc điện thoại Z Flip 6 sẽ được tăng kích thước màn hình ngoài lên 3.9 inch. Và tần số quét của màn hình phụ cũng sẽ được nâng cấp lên thành 120 Hz.

 

Cải thiện quang học

Mặc dù những hình ảnh rò rỉ gần đây về điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 6 hoàn toàn không thấy được cảm biến tele. Tuy nhiên, mọi người lại mong muốn có một sự đột phá về hệ thống camera có trên thế hệ mới này. Bởi vì trước đây việc Samsung vận dụng lại bộ camera có trên Galaxy Z Flip 4 vào Galaxy Z Flip 5 đã mang đến nhiều sự thất vọng.

Thoát khỏi nếp gấp màn hình

Trong những siêu phẩm Samsung cao cấp, công nghệ màn hình của chúng phải nói là không chê vào đâu được. Nhưng với thế hệ Samsung Galaxy Z Flip đời mới, mọi người lại mong muốn về một “bản lề Flex” mới. Hay nói cách khác, mọi người đang chờ đợi vào một thế hệ “gập không nếp gấp” để có giao diện sử dụng liền mạch hơn.

Tăng tuổi thọ pin

Pin của Galaxy Z Flip 5 không tệ nhưng cũng không có gì nổi bật. Nhiều người có thể sử dụng cả ngày chỉ với một lần sạc, nhưng Flip 5 đôi khi yêu cầu người dùng phải sạc giữa ngày nếu như dùng điện thoại thường xuyên. Do đó, sẽ thật tuyệt vời nếu như Flip 6 sở hữu một viên pin lớn hơn một chút. Hoặc nếu như Samsung phát triển ra được con chip tiết kiệm năng lượng hơn cho thế hệ mới này thì sẽ càng tốt.

 

Samsung Galaxy Z Flip 6 có đáng để mua không?

Samsung đã có thời gian 1 năm để nghiên cứu và cho ra đời một sản phẩm nắp gập mới toanh. Tin chắc rằng, hãng công nghệ này cũng luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng để cho ra mắt một siêu phẩm đẳng cấp nhất. Tuy thời gian ra mắt chiếc điện thoại Z Flip 6 vẫn còn khá xa vời. Nhưng với những thông tin trên, chúng ta hoàn toàn có động lực để chờ đợi smartphone Samsung Galaxy nắp gập mới nhất được “lên sóng”.

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng điện thoại Samsung khác TẠI ĐÂY nhé.

Trân Nguyễn
Bạn đang đọc bài viết "Thông tin ban đầu trước khi ra mắt Samsung Z Flip 6" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.