xMetaCene: Sản phẩm mới trong hệ sinh thái game blockchain MetaCene, hợp tác kỳ vọng với Mantle

Đăng bởi Thành Long

18/06/2024 08:21

MetaCene, dự án game MMORPG blockchain đã gây tiếng vang lớn trên toàn cầu, vừa công bố phát hành mini-game xMetaCene trong hệ sinh thái của mình và hợp tác cùng Mantle.

xMetaCene là một trò chơi P2E dạng mini, một tiện ích mở rộng dành cho Chrome, thuộc hệ sinh thái MetaCene, đã chính thức ra mắt trên Mantle từ tháng 6 năm 2024. Trò chơi hiện đã mở cửa cho Mùa 2, mang đến trải nghiệm trên web, loại bỏ các rào cản truyền thống của trò chơi Web3 và tạo điều kiện cho người chơi dễ dàng tiếp cận với thế giới game Web3. 

Người chơi sẽ được thưởng thức các nhiệm vụ mới hấp dẫn, phần thưởng từ "Wheel of Fortune" và quỹ giải thưởng lên đến 200,000 $MNT từ Mantle cùng 3,000,000 token tMAK. Hơn nữa, người chơi còn có thể nhận được các lợi ích độc quyền trong hệ sinh thái MetaCene, bao gồm NFT trong trò chơi, máy khai thác và các phần thưởng đặc biệt khác.

Để trải nghiệm ngay, bạn có thể tải tiện ích mở rộng xMetaCene tại đây (mã: MC2024).

Mùa 1 của xMetaCene đã thu hút hơn 210,000 người chơi từ khắp nơi trên thế giới và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Sự thành công của mùa đầu tiên chứng tỏ sức hút của nghệ thuật pixel hoài cổ, các nhiệm vụ lôi cuốn và gameplay nhập vai, cùng với các phần thưởng thực tế đã mang lại thành công rộng rãi cho trò chơi này.

Đến ngày 16 tháng 6 năm 2024, chỉ sau vài ngày ra mắt, xMetaCene đã đạt hơn 180,000 người chơi và xử lý hơn 1,370,000 giao dịch trên chuỗi, cho thấy sự chào đón nồng nhiệt của cộng đồng đối với trải nghiệm game Web3 độc đáo này. Với khởi đầu mạnh mẽ từ minigame trong hệ sinh thái như vậy, MetaCene dự kiến sẽ tiếp tục thành công trong lĩnh vực game Web3.

MetaCene được ươm tạo bởi MixMarvel đồng thời là đối tác chiến lược cho sự phát triển của dự án. MetaCene cũng đã được chọn tham gia chương trình ươm tạo của Binance Labs. Ngoài ra, đáng chú hơn, game được thành lập bởi các chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm từ các công ty hàng đầu như Shanda Games, Blizzard và Perfect World.

Sự thành công của xMetaCene mở ra cánh cửa cho nhiều người chơi hơn tham gia vào các dự án MetaCene trong tương lai, đồng thời khẳng định vị thế của MetaCene như một dự án tiên phong trong ngành game blockchain.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website của MetaCene.

Thành Long
Bạn đang đọc bài viết "xMetaCene: Sản phẩm mới trong hệ sinh thái game blockchain MetaCene, hợp tác kỳ vọng với Mantle" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.