GHT - Tự hào nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm Quốc gia 2024"

Đăng bởi Thu Thảo

22/05/2024 10:11

GHT - Đơn vị chuyên thi công, lắp đặt thang máy cao cấp hàng đầu Việt Nam rất vinh dự và tự hào khi một lần nữa được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm Quốc gia 2024.

Ngày 11 tháng 5 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội, đã diễn ra thành công "Diễn đàn Phát triển thương hiệu bền vững quốc gia 2024". Chương trình do Viện Khoa học phát triển nhân lực và Hợp tác quốc tế phối hợp cùng Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu, doanh nhân và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu vững mạnh.

           Ông Nguyễn Cao Giáp - CEO GHT Group nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tín nhiệm Quốc gia”. 

Vượt qua rất nhiều thương hiệu trong nước, GHT đã mạnh mẽ vươn lên nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tín nhiệm Quốc gia”. Đây là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của GHT Group trong hành trình phát triển bền vững và khẳng định uy tín thương hiệu của tập đoàn

Là một đơn vị thành viên của GHT Group, Công ty Cổ phần Sản xuất Thang máy GHT Việt Nam tự tin là đơn vị sản xuất, lắp đặt thang máy cao cấp hàng đầu thị trường trong nước. Thang máy do GHT sản xuất và lắp đặt chắc chắn làm hài lòng tất cả các yêu cầu của quý khách hàng kể cả những quý khách hàng khó tính nhất.
 Luôn lắng nghe mong muốn, nhu cầu của quý khách để từ đó đưa ra tư vấn thiết kế và các giải pháp thang máy, từ thang máy gia đình đến thang máy tải hàng hay thang máy tải khách, từ nhà ở biệt thự, chung cư cao tầng đến các công trình thương mại sang trọng. Đến với thang máy GHT Việt Nam, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm một chiếc thang máy hiện đại, sang trọng mà còn an toàn, êm ái trọn đời

 Mẫu thang máy sang trọng của Công ty CP Sản xuất Thang máy GHT Việt Nam  

Thang máy GHT Việt Nam không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn rất hiện đại khoa học. Sản phẩm này chính là toàn bộ tinh hoa công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu được áp dụng triệt để có chọn lọc và cải tiến theo nhu cầu thiết kế từng công trình. Bởi thế GHT cam kết sẽ mang đến một chiếc thang máy có thiết kế cá nhân hóa với nhu cầu của quý khách hàng, từ cổ điển tới hiện đại, từ đơn giản tới những thiết kế cầu kỳ, lộng lẫy. Quý khách hàng sẽ được sở hữu một chiếc thang máy sang trọng, nổi bật, nâng tầm đẳng cấp không gian sống

Các sản phẩm của Thang máy GHT Việt Nam không chỉ đảm bảo an toàn chất lượng, có tính thẩm mỹ cao mà còn cam kết  luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, mang lại giá trị tối ưu nhất cho khách hàng. Và thời gian cam kết hoàn thành bàn giao sản phẩm đáp ứng 100% nhu cầu chỉ trong vòng từ 30 đến 45 ngày. 

Mẫu thang máy sang trọng của Công ty CP Sản xuất Thang máy GHT Việt Nam  

Trải qua hơn 15 năm xây dựng phát triển và nâng tầm thương hiệu, GHT Việt Nam đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thang máy Việt Nam. Công ty đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng với hàng trăm dự án lớn nhỏ. Hiện tại, thương hiệu Thang máy GHT Việt Nam đã gần như có mặt khắp các tỉnh thành miền Bắc tại Việt Nam. Bởi vậy thang máy  GHT Việt Nam đã nhận được rất nhiều danh hiệu cao quý trong đó phải kể đến giải thưởng vinh danh: "Top 10 Thương Hiệu Vàng Asean 2022" được tổ chức tại Singapore. 


CEO Nguyễn Cao Giáp – Công ty Cổ phần Sản xuất Thang máy GHT Việt Nam nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Vàng Asean 2022 tại Singapore

Năm 2023 vừa qua, GHT Group đã xuất sắc đạt "Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2023” tại Lễ Công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2023. Giải thưởng này đã khép lại một năm 2023 thành công rực rỡ vượt lên tất cả những khó khăn, khủng hoảng của thị trường kinh tế trong và ngoài nước. Giải thưởng không chỉ thể hiện tài thao lược của ban lãnh đạo GHT Group mà còn cho thấy một tập thể GHT Group chuyên nghiệp, đoàn kết và vững mạnh toàn diện. Hướng tới một năm 2024 phát triển hơn nữa, thành công hơn nữa và bùng nổ hơn nữa.

Thu Thảo
Bạn đang đọc bài viết "GHT - Tự hào nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm Quốc gia 2024"" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.