Nguyễn Ngoan - Chuyên gia phong thủy và hành trình kiến tạo giá trị đến nhiều doanh nghiệp

Đăng bởi Minh Phương

06/06/2024 16:45

Nguyễn Ngoan, nhà sáng lập và chủ tịch của MANDALA Phong Thủy, là một trong những chuyên gia phong thủy hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy, anh đã trở thành một cố vấn chiến lược đáng tin cậy cho nhiều doanh nhân và doanh nghiệp lớn. Nguyễn Ngoan đã mang lại những giá trị to lớn thông qua việc ứng dụng phong thủy một cách khoa học và bài bản.

 

Hành trình sự nghiệp với những thành công nổi bật 

Anh Nguyễn Ngoan tốt nghiệp với học vị MBA tại Hoa Kỳ vào năm 2006. Trước khi bước vào lĩnh vực phong thủy, anh đã có nhiều vị trí quản lý quan trọng tại các tập đoàn lớn như Star International Service Corporation, Grand Capital Investment Corporation, và DQ Corporation. Anh từng giữ vai trò Giám đốc Marketing của Nippon Paint Vietnam, phụ trách nhóm sản phẩm nghe nhìn tập đoàn Panasonic. Những kinh nghiệm này đã giúp anh tích lũy nhiều kiến thức quý báu về quản trị doanh nghiệp và tiếp thị. Không chỉ vậy anh còn là một nhà hoạt động xã hội tích cực với những vai trò như: Phó Chủ tịch CLB Giảng viên Doanh nhân từ năm 2015 đến 2017, ĐSL Ban Marketing tại CLB Doanh Nhân Sài Gòn vào năm 2007, và Tổng Thư ký CLB Giám đốc Điều hành HCM từ năm 2009 đến 2011. Với những đóng góp xuất sắc cho cộng đồng doanh nhân, anh đã được vinh danh bởi VCCI và VTV1 trong chương trình “CEO - Chìa Khóa Thành Công” vào năm 2019.

Sau một quá trình trải nghiệm những công việc, vị trí khác nhau, được nhìn nhận thế giới đa chiều cùng 2 thập kỷ miệt mài học hỏi, rèn luyện và làm việc về phong thủy. Chuyên gia Nguyễn Ngoan đã tích lũy cho mình kho tàng kiến thức phong thủy và huyền học đồ sộ như là: Lý thuyết âm dương ngũ hành, Phong thủy long mạch, Phong thủy kiến trúc nhà ở, Phong thủy trong kinh doanh, Phong thủy cho thời vận cá nhân,... Những kiến thức này giúp cho chuyên gia dễ dàng hiểu được tình hình của mỗi khách hàng để từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp, mang lại cho gia chủ một hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp và hạn chế những rủi ro, khó khăn gây bất lợi cho gia chủ. Nhờ vậy mà rất nhiều người đã thuận lợi có được những thành công lớn trong công việc.

Sứ mệnh mang lại giá trị phong thuỷ cho nhiều người

Sau hơn 20 năm làm việc, chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống tại hơn 40 quốc gia, nghiên cứu sâu về các chuyên ngành kinh doanh và triết lý phong thủy năng lượng. Anh Nguyễn Ngoan luôn mang trong mình sứ mệnh lan tỏa tri thức phong thủy chân chính, giúp con người đạt được sự hài hòa, an khang và thịnh vượng trong cuộc sống. Chuyên gia Nguyễn Ngoan luôn tâm huyết, chân thành cống hiến hết mình để mang đến những giải pháp phong thủy phù hợp nhất cho từng khách hàng. Đặc biệt, đồng hành, giải đáp, hỗ trợ mọi người trong quá trình áp dụng phong thủy để đem lại kết quả tối ưu nhất.

MANDALA Phong Thủy và khoa học Phong Thủy ứng dụng dành cho Doanh nhân.

MANDALA Phong Thủy là một thương hiệu uy tín được anh Nguyễn Ngoan sáng lập, đây là một cộng đồng nghiên cứu và chia sẻ phong thủy được công nhận là một trong những hội nhóm uy tín nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang khoa học phong thủy đi sâu vào cuộc sống của người Việt, anh đã tư vấn và đào tạo phong thủy cho nhiều công ty và tập đoàn uy tín như: DKSH, Tân Phát Etek, Vi Mỹ Group, Cenland, Sungroup, Shinhan bank, Detec, Thép Thiên Phú, Next Trend và hàng ngàn cá nhân khác. Theo anh Ngoan thì phong thuỷ có thể ứng dụng vào tất cả yếu tố làm nên sự thành công bền vững của một doanh nhân hay doanh nghiệp, từ việc tính toán thời điểm đầu tư, định hướng kinh doanh, đến sắp xếp văn phòng và chỗ ở. Khi đến với MANDALA Phong Thuỷ khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ hết mình để lựa chọn ra được giải pháp cho vấn đề gặp phải thông qua sự kết hợp giữa tri thức phương Tây và khoa học phong thủy. Anh Nguyễn Ngoan và đội ngũ MANDALA Phong Thuỷ luôn cập nhật kiến thức mới nhất và ứng dụng chúng vào từng giải pháp tư vấn, cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Dịch Vụ Tư Vấn và Đào Tạo, giúp nhiều doanh nghiệp có được sự bền vững cốt lõi

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện nhất, anh Nguyễn Ngoan cung cấp đa dạng các dịch vụ phong thủy bao gồm: Tư vấn phong thủy gia đạo và công ty, Tư vấn phong thủy cá nhân, Tư vấn thiết kế kiến trúc phong thủy cảnh quan & nội thất, Tư vấn chiến lược doanh nghiệp và đặt tên công ty/doanh nghiệp,... Đặc biệt, dịch vụ tư vấn chiến lược doanh nghiệp và đặt tên công ty của anh đã tư vấn thành công cho hơn 250 công ty và đặt hơn 100 tên thương hiệu, mang lại nhiều thuận lợi cho các doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh.

Kênh YouTube Chia Sẻ Kiến Thức Phong Thủy

Nhằm lan tỏa kiến thức phong thủy đến đông đảo mọi người, anh Nguyễn Ngoan đã lập nên kênh YouTube chia sẻ về các kiến thức thực tế về phong thủy và các ứng dụng của phong thủy trong việc quản lý doanh nghiệp. Kênh này không chỉ là nơi anh chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của mình mà còn là nơi giúp mọi người có thêm kiến thức về phong thủy để ứng dụng vào công việc và cuộc sống được thuận lợi, thành công hơn. Với những kiến thức giá trị mà anh chia sẻ, hiện kênh Youtube Nguyễn Ngoan đã đạt được mốc 47.3K người đăng ký với nhiều video lên đến 11N view. Đây là một trong những minh chứng cho những kiến thức, giá trị phong thuỷ mà anh Nguyễn Ngoan chia sẻ đã thu hút và giúp nhiều người có những thay đổi, bước tiến tích cực.

Nguyễn Ngoan là một chuyên gia phong thủy đầy tâm huyết và tài năng, anh đã mang lại những giá trị to lớn cho cộng đồng doanh nhân và xã hội Việt Nam. Với kiến thức uyên thâm và kinh nghiệm phong phú, anh đã giúp đỡ rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp cải thiện cuộc sống và công việc thông qua việc ứng dụng phong thủy một cách khoa học. Kênh YouTube của anh cũng là một nguồn tài nguyên quý giá cho những ai quan tâm đến phong thủy và mong muốn áp dụng nó vào cuộc sống và công việc của mình. Hãy tham khảo và tiếp thu chọn lọc, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều giá trị.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Ngoan - Chuyên gia phong thủy và hành trình kiến tạo giá trị đến nhiều doanh nghiệp" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.