Fun Cup Việt Nam 2024 – khởi động giải bóng đá “bứt phá giới hạn” trên sân 7

Đăng bởi Minh Phương

04/02/2024 12:25

Fun Cup 2024 sẽ chính thức được khai mạc vào ngày 10/3/2024 với sự tham gia tranh tài của 48 đội bóng đến từ 3 miền của đất nước, đề cao tinh thần thể thao“Bứt phá giới hạn”. Lễ ra mắt giải cũng vừa được diễn ra vào cuối tháng 1 năm 2024.

Có thể khẳng định rằng, 2024 sẽ là một năm nhộn nhịp của bóng đá Việt Nam nổi tiếng; trên tinh thần yêu bóng đá cuồng nhiệt và ủng hộ hết mình cho các giải bóng đá nhằm mang lại cơ hội phát triển, giữ lửa đam mê sân cỏ của các cầu thủ trẻ. Có mặt trong Top các sự kiện thể thao nhộn nhịp của năm 2024, Fun Cup chính là Giải bóng đá sân 7 thú vị, đáng để người hâm mộ bộ môn thể thao bóng đá quan tâm và theo dõi.

Lễ ra mắt Giải đấu Bóng đá Fun Cup VN 2024

Đại diện các đội bóng trả lời phỏng vấn trong lễ ra mắt Giải đấu Bóng đá Fun Cup VN 2024

Với quy mô tổ chức đáng kể, Giải Bóng đá Fun Cup Việt Nam 2024 hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ những trận cầu nảy lửa, tranh tài đầy bứt phá được tạo ra bởi 48 đội bóng “hạt giống” tài năng đến từ các tỉnh thành khác nhau trên mọi miền đất nước. Tổng giải thưởng lên đến hơn 300 triệu dành cho các đội vô địch cùng với các danh hiệu cầu thủ xuất sắc.

IMG_9819

 Cúp vô địch của Giải đấu Bóng đá Fun Cup Việt Nam 2024

Để đảm bảo tính cạnh tranh công bằng xuyên suốt từ vòng bảng đến vòng loại trực tiếp của giải đấu, công nghệ VAR được sử dụng triệt để nhằm hỗ trợ trọng tài đưa ra các phán quyết kết quả xác đáng, công bằng nhất. Bên cạnh đó không thể không đề cập tới các quy định về sức khỏe, đăng ký giấy tờ cùng với trang phục thi đấu đòi hỏi các cầu thủ phải tuân thủ nghiêm túc. Theo đó, các thắc mắc về điều lệ quy định của Fun Cup Việt Nam 2024 được phản hồi trực tiếp trong buổi lễ ra mắt của giải đấu.

Thắc mắc về các điều lệ và quy định của giải đấu được giải đáp trực tiếp tại lễ ra mắt

Bên cạnh việc lan tỏa tinh thần yêu bóng đá và rèn luyện thể thao tại Việt Nam của các giải đấu sân 7 chuyên nghiệp khác đã được tổ chức từ trước đến nay, Fun Cup tập trung vào mục tiêu mang lại cơ hội rèn luyện, học hỏi, được thỏa mãn đam mê bóng đá của các cầu thủ trẻ đến từ các câu lạc bộ trải dài khắp đất nước.

Hot tiktoker Hoàng Spin cùng đại diện Ban lãnh đạo đội bóng tiến hành hoạt động bốc thăm chia giải đấu các miền

Buổi lễ ra mắt của Giải đấu Bóng đá Sân 7 Fun Cup Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công cùng với sự góp mặt của Đại diện Ban lãnh đạo các đội bóng tham dự tại khu vực miền Bắc, các huấn luyện viên của các đội cùng với nhà sáng tạo nội dung thể thao Hoàng Spin.

Với sức nóng ngày càng đến gần của các cuộc tranh tài trên sân cỏ, người hâm mộ hoàn toàn có thể theo dõi diễn biến đặc sắc cùng các khoảnh khắc đáng nhớ của các trận đấu FUNCup VN 2024 thông qua kênh phát trực tiếp độc quyền - GOALDADDY.

 Theo dõi thêm tại Website: www.funcupvn.com

 

Bóng đá sân 7 hay còn được biết đến với cái tên bóng đá "phủi". Mỗi trận đấu phải có hai đội, mỗi đội có tối đa là 5 hay 7 cầu thủ, trong đó mỗi đội đều phải có một thủ môn. Có thể nói rằng, sự khác biệt cơ bản của bộ môn này mà ta có thể dễ dàng nhận diện với bóng đá thông thường (11 người) đó là các trận đấu được tổ chức trong nhà hoặc ngoài trời trên sân cỏ nhân tạo với diện tích sân đấu nhỏ hơn, khung thành có kích thước nhỏ hơn và thời lượng trận đấu được rút ngắn lại. Sở dĩ được gọi là “bóng đá phủi” bởi tính bụi bặm và “bán chuyên” mà bộ môn này đem đến. Bóng đá sân 7 là bộ môn thích hợp, mang tới cơ hội cho các “cầu thủ” không chuyên rèn luyện và giữ lửa đam mê của bản thân với loại hình thể thao bóng đá.

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Fun Cup Việt Nam 2024 – khởi động giải bóng đá “bứt phá giới hạn” trên sân 7" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.