CEO Trần Văn Lãm - Dẫn dắt SaiGonDoor chiếm lĩnh thị trường nội thất Việt

Đăng bởi Minh Phương

20/05/2024 11:15

Nỗ lực cống hiến và tầm nhìn chiến lược sắc bén là những ấn tượng sâu sắc khi có cơ hội trò chuyện cùng anh Trần Văn Lãm - CEO của Tập đoàn SaiGonDoor. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp cửa và nội thất, anh Lãm đã dẫn dắt SaiGonDoor trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam.

Công ty cổ phần tập đoàn SaiGonDoor được thành lập vào năm 2010, là công ty thành viên của Công ty cổ phần WIN, chuyên cung cấp vật tư thiết bị cơ điện, vật liệu xây dựng, đầu tư và xây dựng dân dụng, công nghiệp. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, SaiGonDoor được xem là công ty phát triển mạnh nhất về nội thất, sản xuất cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa cao cấp, cửa chống cháy và nội thất tại Việt Nam. Để đạt được những thành tựu to lớn đó, không thể không nhắc đến người đầu tàu với công lao to lớn của CEO Trần Văn Lãm.

Xin chào anh Trần Văn Lãm, anh có thể chia sẻ về hành trình từ khi thành lập SaiGonDoor từ 2010 đến nay không và những thách thức lớn nhất mà anh đã đối mặt là gì?

Tôi rất vui khi được chia sẻ hành trình của SaiGonDoor, ngay từ khi thành lập công ty, tôi hướng đến mục tiêu vì sự an toàn và chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt. Chúng tôi chú trọng sử dụng các nguyên vật liệu có nguồn gốc tự nhiên chuẩn chất lượng, hạt nhựa PVC không gây độc hại cho sức khỏe con người, dễ phân hủy và thân thiện với môi trường. Nhờ đó, SaiGonDoor ngày càng được mọi người tin dùng và có được vị trí danh dự như ngày hôm nay.

Về những thách thức trong quá trình đưa SaiGonDoor đến với người tiêu dùng Việt, thì tôi nhận thấy sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành công nghiệp cửa và nội thất là điều khó khăn nhất và không thể tránh khỏi. Thị trường này luôn có sự hiện diện của nhiều đối thủ cạnh tranh cả trong và ngoài nước. Để vượt qua, chúng tôi đã phải không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, đầu tư nghiên cứu và phát triển, cũng như xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết. Chúng tôi không ngại đầu tư lớn về tài chính để cập nhật công nghệ và xu hướng thiết kế để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Theo anh, SaiGonDoor có những điểm gì nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành cửa và nội thất hiện nay là gì, thưa anh?

Tôi nhận biết và hiểu rõ về việc cần xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, nên SaiGonDoor được trang bị những ưu điểm nổi bật để duy trì vị thế dẫn đầu trên thị trường. Đầu tiên, nhãn hàng hướng đến mọi phân khúc khách hàng, nên giá cả của các sản phẩm luôn phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng từ bình dân đến cao cấp, từ phân khúc nhà ở, nhà trọ đến khách sạn, biệt thự.

Thứ hai, sản phẩm của SaiGonDoor đạt chất lượng ISO, để đến được tay khách hàng thì bất cứ sản phẩm nào cũng đều phải trải qua những cuộc kiểm tra đánh giá khắt khe đảm bảo đạt chuẩn an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng. Ngoài ra, hệ thống của xưởng được sản xuất riêng, do đó có thể đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng và khách được phép kiểm tra nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất cửa.

Thứ ba, chính sách bảo hành tại SaiGonDoor luôn được các quý khách hàng khen ngợi vì sự tận tâm, cam kết bảo hành trong thời gian lên đến 5 năm. Thêm vào đó, hệ thống cũng cung cấp các dịch vụ hậu mãi như vận chuyển, lắp đặt, kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế… giúp khách hàng an tâm về mọi mặt.

Dưới sự lãnh đạo của CEO Trần Văn Lãm, SaiGonDoor đã đạt được những thành tựu nào to lớn và đáng chú ý?

SaiGonDoor với nhiều năm phấn đấu đã tích lũy được nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng, trong đó có những ấn tượng như: “Thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2023”, “Top 5 thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia năm 2023”, “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN năm 2020”, cùng nhiều giải thưởng khác xuyên suốt hơn 10 năm hoạt động. Bên cạnh đó, thương hiệu SaiGonDoor trở thành cái tên có tính nhận diện cao, độ phủ sóng lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 10 năm phấn đấu đã có mặt trên toàn quốc gần 30 showroom, chi nhánh lớn nhỏ và sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Những giải thưởng trên, không phải là công lao của tôi mà là những nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ SaiGonDoor. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự đoàn kết, tâm huyết và tinh thần làm việc hăng say của từng thành viên trong công ty. Đặc biệt, chúng tôi không thể nào quên được sự tin tưởng đồng hành và ủng hộ nhiệt tình của các quý khách hàng đã giúp mỗi một thành tựu mà SaiGonDoor đạt được đều trở nên quý giá và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Anh có thể chia sẻ về những giá trị cốt lõi mà anh luôn hướng tới trong suốt quá trình phát triển không, thưa anh?

Giá trị cốt lõi mà tôi muốn hướng đến là giá trị cộng đồng, tôi xây dựng SaiGonDoor với mục đích đem lại cho người tiêu dùng Việt sử dụng sản phẩm Việt chất lượng cao. Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, chúng tôi lắng nghe ý kiến khách hàng và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối. Một nhân tố nữa mà tôi luôn chú trọng chính là đội ngũ nhân viên, mỗi một nhân viên làm việc tại SaiGonDoor đều được tôn trọng và tạo điều kiện cho họ phát triển kỹ năng, khuyến khích sự sáng tạo và tạo cơ hội thăng tiến trong một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.

Trong bối cảnh thị trường biến động và cạnh tranh khốc liệt, SaiGonDoor đang phát triển như thế nào để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và duy trì vị thế số 1 của mình?

Chúng tôi đầu tư phát triển vào “con người”, đầu tư vào việc xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầu tư vào những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng, con người là tài sản quý giá nhất, có con người thì các hoạt động mới được diễn ra và phát triển. Nhờ những chiến lược khác biệt này, mỗi một ngày trôi qua, SaiGonDoor lại tiến thêm một bước trên con đường phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và duy trì vững chắc vị thế dẫn đầu trên thị trường.

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty SAIGONDOOR chuyên sản xuất, thi công lắp đặt các loại cửa và nội thất

Danh sách sản phẩm kinh doanh chính:

1. Cửa nhựa composite

2. Cửa gỗ composite

3. Cửa nhựa giả gỗ

4. Cửa nhựa ABS

5. Cửa nhựa Hàn Quốc

6. Cửa nhựa Đài Loan

7. Cửa gỗ công nghiệp

8. Cửa gỗ tự nhiên

9. Cửa gỗ Carbon

10. Cửa chống cháy

11. Cửa thép chống cháy

12. Cửa gỗ chống cháy

13. Cửa thép vân gỗ + cửa thép giả gỗ

14. Cửa nhôm vân gỗ + cửa nhôm giả gỗ

15. Cửa nhựa vân gỗ

16. Cửa xếp nhựa

17. Cửa lưới chống muỗi

18. Cửa lưới chống côn trùng

19. Cửa cuốn chống cháy

20. Vách kính chống cháy

21. Rèm chống cháy

22. Vách ngăn chống cháy

 

CỬA ĐẸP SAIGONDOOR Zalo: 818.400.400 - 0828.400.400 

Website: https://saigondoor.vn/

Công ty: CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SAIGONDOOR Đến ngay showroom của SaiGonDoor để được hỗ trợ tư vấn, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và nhận ngay siêu ưu đãi! 

Quý khách hàng có thể ghé trực tiếp showroom bên em để xem mẫu thực tế

Văn phòng: 92/20/5 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM

Showroom 1: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Showroom 2: 92/4D Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM

Showroom 3: 535 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 4: 615 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

Showroom 5: 94C Đường 3 tháng 2, Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Showroom 6: 133 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Showroom 7: Số 8 Đường B15 Khu Dân Cư 91B, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Showroom 8: #65, National Road No.1, Sangkat Niroth , Khan Chbar Ampov, Phnom Penh, Cambodia

អាស័យដ្ឋាន: ផ្ទះលេខ៦៥, ផ្លូវជាតិលេខ១, ភូមិបឹងឈូក, សង្កាត់និរោធ, ខណ្ឌច្បារអំពៅ, រាជធានីភ្នំពេញ។

Showroom 9: F6/24 R8 Quách Điêu, Ấp 6 Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TPHCM

Xưởng sản xuất: TX25 Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Chi Nhánh: Cần Thơ, Bình Dương, Campuchia

Đại lý phân phối: Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang, Vĩnh Long, Phú Quốc, Kiên Giang, Phú Quốc, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre, Bạc Liêu, Hậu Giang, Cà Mau, Lâm Đồng, Đà Lạt, Daklak, Dak Nông, Khánh Hòa, Phú Yên, Nha Trang, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Quảng Nam

Website: https://saigondoor.vn/bao-gia-cua-nhua-go-composite-loai.../

Website: https://saigondoor.vn/

Youtube:  https://www.youtube.com/c/SAIGONDOOR

Facebook: https://www.facebook.com/SaigonDoor/

Youtube:  https://www.youtube.com/@cuachongchay

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Văn Lãm - Dẫn dắt SaiGonDoor chiếm lĩnh thị trường nội thất Việt" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.