Thủy Mai – Người bác sĩ tận tâm với nghề làm đẹp

Đăng bởi Minh Phương

31/03/2023 10:48

Bác sĩ Thủy Mai - một trong những vị bác sĩ đứng sau thành công của nhiều phụ nữ Việt Nam với vẻ đẹp không tuổi. Không chỉ đơn thuần là một bác sĩ da liễu, bác sĩ còn được biết đến là người "bạn tâm giao" của làn da.

Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với ngành nghề, Bác sĩ Thủy Mai hiểu rằng mỗi người đều có một vẻ đẹp khác biệt và bác sĩ luôn cố gắng tạo ra một vẻ đẹp rạng rỡ từ bên trong lẫn bên ngoài cho mỗi khách hàng, giúp họ có được làn da khỏe đẹp hơn thông qua các liệu pháp đa dạng và hiệu quả.

Con đường để trở thành chuyên gia da liễu thẩm mỹ

Bác sĩ Thuỷ Mai: "Tôi chọn ngành bác sĩ da liễu thẩm mỹ vì muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên an toàn cho tất cả mọi người" đây chính là phương châm mà bác sĩ hướng đến khi tư vấn và thực hiện dịch vụ cho khách hàng. Để làm được điều đó, bác sĩ đã có một quá trình phấn đấu để trở thành chuyên gia da liễu thẩm mỹ tạo lập uy tín cho mình.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Với thành tích học tập nổi bật, bác sĩ Thuỷ Mai từng tốt nghiệp CKI tại Trường Đại học Y Dược TP HCM và chọn học chuyên sâu về da liễu. Không dừng lại ở đó, nhằm nâng cao tay nghề và kinh nghiệm, bác sĩ cũng đã có cơ hội làm việc với nhiều chuyên gia nổi tiếng và áp dụng công nghệ tiên tiến như: Hàn Quốc, Mỹ … Bác sĩ Thuỷ Mai chia sẻ, đây chính là các cơ hội "lớn", đã giúp bản thân cập nhật các xu hướng, kỹ thuật làm đẹp, đặc biệt công nghệ trẻ hóa làn da.

Bên cạnh đó, Bác sĩ Thuỷ Mai cũng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp ở các Trung tâm thẫm mỹ lớn tại Việt Nam như MuseClinic Vietnam, VITA Clinic, … Và hiện tại, đang làm bác sĩ chính tại Pandora beauty – Phòng khám chuyên khoa da liễu – Thẩm mỹ da công nghệ cao cấp uy tín tại Việt Nam. Nơi dành trọn tâm huyết mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất dành cho khách hàng. Thương hiệu thế mạnh về trị mụn, sẹo, nám, tàn nhang, giảm chảy xệ, nâng cơ, trẻ hóa da, tạo hình V-line, … Ngoài ra, Pandora Beauty còn sở hữu các công nghệ độc quyền hàng đầu thế giới, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và hiệu quả ngay sau 60 phút điều trị. Đây cũng là điểm nổi bật mà khách hàng bấy lâu nay vẫn tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua.

Pandora beauty không chỉ cung cấp nhiều giải pháp chăm sóc da toàn diện, hiệu quả chuyên sâu. Mà còn không ngừng cố gắng để đem đến các dòng sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng tiếp cận nhiều hơn khách hàng trong nước cũng như nước ngoài, luôn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị.

Y đức luôn được đặt lên hàng đầu

Với sự tận tâm và chân thành với bệnh nhân, Bác sĩ Thuỷ Mai cùng với đội ngũ tại Pandora beauty luôn “nói không” với những lời quảng cáo truyền tai hay chiều theo ý muốn của khách hàng để tô vẽ hiệu quả nhằm mục đích thương mại. Bên cạnh việc đặt chữ tín lên hàng đầu, các bác sĩ còn thấu hiểu về cơ cấu da và sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ cao để cá nhân hóa điều trị cho từng bệnh nhân. Không chỉ giải thích và cung cấp thông tin về dòng máy, mà Bác sĩ còn giúp bệnh nhân làm sáng tỏ về hiệu quả điều trị để cập nhật hiệu suất của các công nghệ làm đẹp và bổ sung những kiến thức cần thiết cho bản thân về sức khỏe và thẩm mỹ.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'B PANDORA BỘ ĐÔI CÔNG NGHỆ Nâng cơ -Trẻ hóa da TOP 1 THẾ GIỚI THUY MAIC 0.4 POAPPROVED APPROVED FDA APPROVED APPROVED 0785027789 B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7'

BS Thuỷ Mai chia sẻ thêm: “Liên tục trau dồi kiến thức, cập nhật công nghệ mới trên thế giới là những gì tôi đang làm nhằm giúp khách hàng của mình tự tin tỏa sáng với làn da đẹp. Tôi luôn mong mọi người được hỗ trợ, tư vấn đúng về tình trạng da thay vì chạy theo trào lưu trên thị trường. Lương tâm và trách nhiệm của một người bác sĩ luôn thúc đẩy tôi cố gắng hơn nữa, vì khách hàng cần được tiếp cận với thông tin đúng đắn, khoa học, thiết bị an toàn và hiệu quả, được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao với chi phí hợp lý nhất”.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Nhìn thương hiệu ngày càng phát triển và tạo uy tín trên thị trường, Bác sĩ Thuỷ Mai cho biết vì khao khát mang đến sức khoẻ, sắc đẹp một cách tốt nhất cho mọi người mà bác sĩ và đồng nghiệp đã vượt qua mọi gian nan, vất vả ban đầu. Thu hoạch lớn nhất từ nghề là niềm tin mãnh liệt vào sự thành công, khao khát chiếm được tình cảm, sự tin cậy, từ đó lan tỏa được đam mê, làm đẹp cho khách hàng.

Phụ nữ đẹp là người đẹp cả tâm hồn và hình thức. Tâm hồn còn đó, nhưng hình thức phải chăm sóc và quan tâm rất nhiều. Không bao giờ là quá muộn - Hãy làm điều gì để có thể cải thiện và nâng tầm được làn da và vẻ đẹp của mình nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Phường Tân Phú, Quận 7

Hotline: 0785.027.789

Website: https://pandorabeauty.vn/

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Thủy Mai – Người bác sĩ tận tâm với nghề làm đẹp" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.