OKVIP hướng về đồng bào miền Trung khắc phục siêu bão Noru

Đăng bởi Minh Trí

22/11/2023 17:06

OKVIP là tập đoàn giải trí lớn hàng đầu châu Á luôn có những chính sách thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng. Mới đây nhất là chương trình hướng về đồng bào miền Trung để khắc phục những hậu quả nặng nề sau ảnh hưởng của siêu bão Noru. Cùng tìm hiểu chi tiết về những hoạt động này đã có những đóng góp cực cho xã hội như thế nào nhé.

Chương trình thiện nguyện OKVIP hướng về đồng bào miền Trung

Chương trình thiện nguyện “OKVIP hướng về đồng bào miền Trung khắc phục siêu bão Noru” đã mang tới những phần quà ý nghĩa cho bà con vùng này. Dưới đây là những điểm nhấn nổi bật có thể bạn quan tâm.

Đồng hành cùng người dân miền Trung sau bão Noru

Siêu bão Noru quét qua các khu vực miền Trung để lại những thiệt hại nặng nề về cả tinh thần lẫn vật chất. Có những gia đình mất nhà, mất cửa và thậm chí là mất cả người thân, phải sống trong cảnh thiếu thốn. Những hoạt động được ưu tiên cấp thiết nhất thời điểm này đó chính là công tác khắc phục khó khăn sau bão để người dân sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Tập đoàn OKVIP tổ chức chuyến thiện nguyện tới miền Trung

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền địa phương và ban mặt trận tổ quốc, OKVIP đã thực hiện chuyến đi thiện nguyện tới các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Điều này góp phần giúp bà con nơi đây sớm trở lại cuộc sống thường ngày, cụ thể chuyến công tác đã tới tỉnh Quảng Nam, xã Bình Trị.

Vì sao liên minh giải trí chọn Quảng Nam là điểm đến từ thiện?

Tỉnh Quảng Nam là một trong những khu vực tại miền Trung bị siêu bão Noru tàn phá nặng nề. Hàng trăm ngôi nhà bị ngập úng, có thể sập đổ bất cứ lúc nào. Nhiều hộ gia đình phải sống tạm bợ qua ngày ở khu vực tránh bão do chính quyền sắp xếp. Thiệt hại nặng về vật chất như ruộng vườn, tài sản … đều bị bão lũ cuốn trôi.

Sau khi bão qua đi người dân vẫn chưa thể nào thích nghi và khắc phục hậu quả mà nó để lại. Nhiều người còn mất trắng tất cả những gì đã bỏ công xây dựng trước đó, tác động lớn đến tinh thần. 

Chính vì thế nên OKVIP đã chọn Quảng Nam điểm đến đầu tiên trong chuỗi đi thiện nguyện này. Toàn bộ nhân viên trong tập đoàn đã chung tay chuẩn bị trong nhiều ngày để thực hiện chương trình một cách chỉn chu nhất. Các phần quà đã gói sẵn, chất lên xe tải và hướng về Quảng Nam.

OKVIP hỗ trợ khắc phục sau bão Noru

Các phần quà mà công ty đã trao tặng bao gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm và lương thực cần thiết. Gần 300 hộ gia đình đã được trao tận tay những phần quà ý nghĩa này để tiếp tục tái thiết lại cuộc sống.

Tập đoàn OKVIP hỗ trợ người dân Quảng Nam khắc phục hậu quả sau bão

Từ sáng sớm, người dân đã đến địa điểm phát quà để xếp hàng, mọi người đều trong trạng thái hân hoan, vui mừng. Bởi họ còn được nhìn thấy người quen, láng giềng của mình sau siêu bão. Tất cả nở những nụ cười hạnh phúc và trò chuyện rất rôm rả.

 Đoàn thiện nguyện của OKVIP GROUP cũng niềm nở tiếp đón người dân. Sau khi trao quà xong nhân viên tập đoàn còn hỏi thăm tình hình và động viên tinh thần. Mọi người đều cảm thấy vui vẻ, cảm nhận được sự chân thành và chất phác của người dân nơi đây.

Tinh thần chủ đạo trong chuyến thiện nguyện miền Trung của OKVIP 

Mỗi năm, người dân Quảng Nam nói riêng và miền Trung nói chung đều phải đón nhận rất nhiều cơn bão. Những đợt nhẹ thì thiệt hại ít còn bão mạnh thì gây ra hậu quả vô cùng tàn khốc. Đến mùa bão ban lãnh đạo của tập đoàn cũng vô cùng lo lắng cho sự an toàn của đồng bào nơi đây. Chính vì thế mà cứ mỗi năm thương hiệu lại có 1 chuyến thiện nguyện tới 1 tỉnh của miền Trung.

Tinh thần của chuyến thiện nguyện OKVIP

Tinh thần chung của cả nước khi mùa bão tới là một nắm khi đói bằng một gói khi no. Hy vọng những phần quà nhỏ mà công ty trao tặng giúp người dân có thêm động lực để vượt qua khó khăn này.

Hệ thống OKVIP chung tay san sẻ khó khăn cùng miền Trung

Các nhân viên của tập đoàn cảm thấy vui sướng khi nhìn thấy nụ cười của đồng bào miền Trung. Mọi mệt mỏi, áp lực công việc đều tan biến hết, thay vào đó là dư vị của hạnh phúc. Mỗi phần quà trao đi tới tay 1 hộ gia đình là họ lại có thêm động lực để tái thiết lại cuộc sống trước đây.

Nhân viên tập đoàn OKVIP chung tay chia sẻ yêu thương

Hoạt động vừa rồi là sự động viên to lớn về cả vật chất lẫn tinh thần cho đồng bào miền trung. Liên minh giải trí sẽ tiếp tục phối hợp cùng chính quyền địa phương để cùng thực hiện thêm nhiều chuyến đi ý nghĩa như thế này.

Sự kiện đã trao tặng thành công 300 suất quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Hoạt động có ý nghĩa này chắc chắn sẽ được duy trì và phát huy nhiều hơn nữa. Hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng xung quanh.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "OKVIP hướng về đồng bào miền Trung khắc phục siêu bão Noru" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.