Mặt bằng The Privia Khang Điền – thông tin tổng quan

Đăng bởi Minh Phương

04/12/2023 11:06

Giới chuyên môn đánh giá thiết kế và mặt bằng The Privia Khang Điền phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng, ắt tạo không gian sống tuyệt vời cho các chủ nhân tương lai. Bạn nếu đang qua tâm, muốn tìm hiểu về thiết kế và mặt bằng dự án căn hộ The Privia Khang Điền như thế nào, tham khảo thông bài viết để có câu trả lời.

Mặt Bằng The Privia Khang Điền Chi Tiết

Dự án The Privia Khang Điền xây dựng trên mảnh đất trù phú của quận Bình Tân – TPHCM rộng 1,83ha. The Privia Khang Điền là một dự án cung cấp cho thị trường 1.043 căn hộ an cư cao cấp nhiều loại diện tích, quy mô, với 3 Block cao 23 tầng tráng lệ.

Dự án được nhà đầu tư Khang Điền xây dựng với mật độ xây dựng khoảng 30% diện tích, có nhiều mảng xanh, đem lại không khí trong lành, thoáng đãng cho cư dân tận hưởng không gia sống tươi mát. Cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm sống trong lành và “xanh” ngay giữa chốn thành phố phồn thị, đông đúc, tấp nập.

Chi tiết 3 Block tòa nhà thuộc dự án có mặt bằng The Privia Khang Điền như sau:

- Block A: Có 18 căn/sàn, thiết kế chữ L, sở hữu 3 căn 1PN+, 4 căn 3PN, 2 căn studio trên cùng 1 tầng, căn hộ từ tầng 4, 3 tầng dưới để cho thuê tiện ích

- Block B: Có 17 căn/ sàn, thiết kế chữ I, trong cùng một tầng nhà có 7 căn 1PN+, 2 căn 3PN, 8 căn 2PN+, căn hộ từ tầng 5, tầng dưới để cho thuê tiện ích

- Block C: Có 18 căn/sàn, thiết kế chữ L, trong cùng một tầng nhà có 5 căn 1PN+, 2 căn 3PN, 11 căn 2PN+, căn hộ từ tầng 2, tầng dưới để cho thuê tiện ích.


Mặt bằng The Privia Khang Điền mô phỏng

Thiết Kế mặt bằng The Privia Khang Điền các căn hộ

Thiết kế được chủ đầu tư thiết lập và xây dựng cho dự án The Privia Khang Điền mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, sang trọng và vô cùng cao cấp. Các căn hộ có diện tích từ 35m² – 92m², trải dài nhiều loại hình sản phẩm căn hộ từ Studio cho đến 1, 2, 3 phòng ngủ.

Mỗi căn hộ dù diện tích nào đều có đủ các phòng chức năng như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, WC, logia,... sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư của mọi đối tượng khách hàng. Dự án cũng có nhiều điểm tương đồng, khi tiếp bước sau những thiết kế thành công từ các dự án vẻ vang, thành công trước đó của chủ đầu tư Khang Điền.

Mặt bằng The Privia Khang Điền có nhiều nét giống về sự sang trọng, phong cách cao cấp thượng lưu và mỗi căn hộ có layout thông minh để tùy biến căn hộ giống với dự án: Safira, Jamila và Lovera Vista của chủ đầu tư. Có thể nói, căn hộ The Privia giữ vững được điểm mạnh trong thiết kế các tòa nhà an cư từ chủ đầu tư Khang Điền.


Thiết kế The Privia Khang Điền căn hộ 3PN

Thiết kế mặt bằng The Privia Khang Điền các căn hộ điển hình

The Privia Khang Điền với quy hoạch đồng bộ, cung cấp các sản phẩm căn hộ với bố trí như sau:

Thiết kế căn hộ 1PN+1

Các căn hộ này có diện tích từ 50.29 – 54.33 m2, rất phù hợp với đối tượng khách hàng là năm/ nữ độc thân, các cặp đôi trẻ, người sống độc lập. Không gian có thiết kế phóng khoáng, hiện đại, trẻ trung, layout để chủ nhân sáng tạo ra nhiều không gian sống, làm việc, nghỉ ngơi phù hợp sở thích.

Thiết kế căn hộ 2PN+

Các căn hộ này có diện tích từ 63.84 – 69.46 m2, rất phù hợp với các gia đình nhỏ từ 2-4 thành viên. Căn hộ thiết kế ấm cúng lấy cảm hứng từ không khí gia đình Việt với sự quây quần trong các bữa ăn hay sinh hoạt.

Căn hộ có 2 phòng ngủ +1 không gian để gia chủ tiện sắp xếp, bài trí thành phòng làm việc hay học tập, phòng giữ đồ, quần áo, phòng xem phim, nghe nhạc,... giúp mọi khoảnh khắc sống trọn vẹn, đầy đủ nhu cầu hơn.

Mọi căn hộ 2PN+ đều có thông gió, đón nắng tự nhiên, đều có lô gia tiếp giáp phòng khách, có sân phơi, cửa sổ lớn,... Căn hộ đem lại không gian sống tràn đầy sức sống và đúng với yếu tố phong thủy hơn.

Thiết kế căn hộ 3PN

Các căn hộ này có diện tích từ 81.42 – 82.53 m2, rất phù hợp với các đối tượng khách hàng là gia đình đông thành viên từ 4 – 7 thành viên, gia đình có nhiều thế hệ (ông bà, bố mẹ, con cái). Căn hộ cũng rất phù hợp với các đối tượng là nhóm học sinh, sinh viên người đi làm sống cùng nhau, nhóm công nhân viên sống cùng nhau để tiện hợp tác, làm việc nhóm, thuận lợi nhất cho công việc.

Không gian sống của căn hộ với nhiều khoảng riêng nên mỗi thành viên có thể tìm thấy “vùng trời riêng” để tiện sống, sinh hoạt, học tập hay làm việc đảm bảo chất lượng nhất. Đặc biệt căn hộ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, vì không gian rộng rãi giúp trẻ được vui đùa, thỏa sức sáng tạo, tìm tòi.


Hình ảnh minh họa không gian sống của căn hộ The Privia Khang Điền

Kết

Bài viết đã cung cấp thông tin giúp bạn nắm được thiết kế và mặt bằng The Privia Khang Điền. Có thể nói thiết kế và quy hoạch căn hộ tại dự án The Privia Khang Điền rất chỉnh chu, sang trọng, đem đến không gian sống tiện ích và thu hút nhiều quý khách để đầu tư sinh lợi nhuận.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

  • Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: (84-28) 3820 8858
  • Email: info@khangdien.com.vn
  • Website: https://www.khangdien.com.vn/

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Mặt bằng The Privia Khang Điền – thông tin tổng quan" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.