Chuyên gia Nguyễn Ngoan: Dẫn đầu trong việc ứng dụng phong thủy cho doanh nhân và quản lý

Đăng bởi Minh Phương

29/04/2024 10:08

Nhiều người tin rằng phong thủy là lĩnh vực phức tạp, họ chỉ có thể hiểu rõ qua lời giải thích của các thầy phong thủy dày dạn kinh nghiệm.

Hiểu được những khó khăn trong việc tiếp cận phong thủy của người Việt. Chuyên gia Nguyễn Ngoan - một chuyên gia phong thủy nổi tiếng tại Việt Nam đã đưa ra nhiều bí quyết giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt tri thức phong thủy một cách nhanh chóng, ứng dụng Phong Thủy vào cuộc sống và công việc.

Phong Thủy là gì?

Phong thủy tưởng chừng có nhiều khía cạnh phức tạp và khó hiểu, nhưng ý tưởng cơ bản của nó lại khá đơn giản. Phong thủy tập trung vào việc tạo ra một môi trường sống và làm việc hài hòa và cân bằng. Nó xem xét các yếu tố như địa hình, địa thế, hình dạng của lô đất và ngôi nhà, bố cục mặt bằng, dòng nước và hướng gió để đánh giá sự tương hợp và tương khắc giữa các yếu tố này.

Ngoài ra, phong thủy cũng quan tâm đến quan hệ giữa người với người. Nó cho rằng sự tương tác và giao tiếp giữa con người có thể ảnh hưởng đến tài vận và thành công trong cuộc sống. Việc xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt và duy trì sự cân bằng trong quan hệ này cũng được coi là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Phong thủy có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả kinh doanh và công việc. Với kinh doanh, việc chọn vị trí và bố trí cửa hàng hoặc văn phòng theo nguyên tắc phong thủy có thể tạo ra sự thuận lợi và tài lộc.

Vì thế có thể nói phong thủy là một hệ thống tổng hợp các yếu tố xung quanh con người và có liên quan mạnh mẽ đến sự hưng vượng, suy vong, phúc hoặc họa trong kinh doanh, công việc và các mối quan hệ xã hội. Mặc dù có thể có nhiều khía cạnh chi tiết và phức tạp, nhưng ý tưởng cơ bản của phong thủy là tạo ra một môi trường sống, làm việc hài hòa và cân bằng để đạt được sự thành công và hạnh phúc.

Chuyên gia Nguyễn Ngoan và những nghiên cứu về Năng lượng và Phong thủy

Chuyên gia Nguyễn Ngoan với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu & thực nghiệm qua nhiều quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hongkong, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Cùng với hơn 15 trường đại học danh giá thế giới để nghiên cứu năng lượng và công thức thành công của nhiều sinh viên sau khi ra trường trở thành triệu phú và tỷ phú đô la đã đúc kết:

“THÀNH CÔNG” hay “THẤT BẠI” của doanh nhân không chỉ được quyết định bởi khả năng chuyên môn, tài chính, kinh nghiệm hay sự nỗ lực của bản thân, mà còn bị chi phối trực tiếp bởi 3 yếu tố: Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa.

03 yếu tố này được giải thích thấu đáo trong triết lý Phong thủy – kho tàng tri thức, kinh nghiệm được tích lũy hơn 5000 năm của nhân loại. Nó chứa đựng toàn bộ quy luật vận động và biến đổi không ngừng của tự nhiên, sự vận hành của vũ trụ và vận mệnh đời người theo Âm Dương và Ngũ hành…

Chuyên gia Nguyễn Ngoan cho biết rằng Khoa học Phong thủy chính thống không có gì là huyền bí cả. Đó đơn giản là sự dịch chuyển của năng lượng từ Âm sang Dương và ngược lại. Ví dụ như khi bạn ở một mình, bạn thường không có đủ năng lượng để thắp sáng chính mình. Vì vậy chúng ta cần giao tiếp, trao đổi, tương tác để nhận được năng lượng tích cực từ mọi người xung quanh giúp ta nâng cao tần số rung động và ngược lại.

Anh chia sẻ: “Kiến thức Phong thủy ứng dụng vào tất cả yếu tố làm nên sự thành công bền vững của một doanh nhân hay doanh nghiệp. Từ việc tính toán thời điểm đầu tư, định hướng kinh doanh và phát triển theo ngũ hành, chọn lựa đối tác, chọn lựa nhân sự, nơi đặt trụ sở cho đến việc thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu hài hòa, bao bì & kiểu dáng sản phẩm thích hợp, cho đến sắp xếp văn phòng, chỗ ở tạo hòa khí trong công ty và gia đạo”.

Là người tiên phong trong lĩnh vực phong thủy dành cho doanh nhân tại Việt Nam, những chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Ngoan về việc ứng dụng phong thủy vào các vấn đề kinh doanh, điều hành doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu và cân bằng cuộc sống đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng bởi tính ứng dụng cao, dễ hiểu và hiệu quả nhanh chóng. Có 5 lĩnh vực, môn khoa học phong thủy có thể giúp bạn dễ dàng nắm bắt và ứng dụng:

 

MANDALA Phong Thủy  - Thương hiệu mang đến đa góc nhìn về phong thủy

Để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên gia Nguyễn Ngoan đã cho ra đời thương hiệu MANDALA Phong Thủy. Với sứ mệnh đem khoa học phong thủy đi sâu vào cuộc sống của người Việt, nhất là người tri thức Việt, để giúp họ tận dụng được minh triết hàng nghìn năm từ Thủy Tổ, thấu hiểu quy luật nhân quả, nguyên lý âm dương ngũ hành. Từ đó xây dựng cuộc sống tốt đẹp và cao thượng hơn.

Chuyên gia Nguyễn Ngoan tốt nghiệp MBA tại Hoa Kỳ, với kinh nghiệm làm việc tại 2 tập đoàn đa quốc gia và trải nghiệm tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Hơn ai hết ông hiểu rõ giá trị của tri thức Phong Thủy trong kinh doanh và cuộc sống. Từ đó kết hợp tri thức phương tây và khoa học phong thủy thành những kiến thức rành mạch, rõ nét, dễ hiểu và thực tiễn. Nhờ đó, góp phần xây dựng một cộng đồng phong thủy vững mạnh, giúp mọi người sở hữu cuộc sống hạnh phúc, phát triển bền vững.

MANDALA Phong Thủy hiện đang là lựa chọn của nhiều doanh nhân và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam bởi sự uy tín, chuyên nghiệp. Nó được minh chứng qua những thành tựu to lớn chuyên gia Nguyễn Ngoan đã mang lại cho doanh nghiệp khách hàng trong suốt hơn 20 năm làm nghề. Bên cạnh đó, chuyên gia Nguyễn Ngoan đã vẽ lại sơ đồ năng lượng ý thức các môn huyền học để giúp người học dễ dàng nhận diện và định hướng các mục tiêu học tập và sử dụng các môn huyền học vào đời sống hợp lý và đơn giản nhất.

Cảm ơn những nghiên cứu và tình yêu của anh Nguyễn Ngoan dành cho Phong thủy đã cung cấp một góc nhìn mới và những hướng dẫn hữu ích để tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Chuyên gia Nguyễn Ngoan: Dẫn đầu trong việc ứng dụng phong thủy cho doanh nhân và quản lý" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.