HỘI ĐỦ “THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA” TRONG BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH PHƯỚC

16/04/2021 12:05

Cuối năm 2020 và đầu năm 2021, thị trường bất động sản Bình Phước phát triển mạnh mẽ khi được nhiều nhà đầu tư chú ý, dự báo sẽ bước vào thời điểm thuận lợi nhất

Cơ hội vàng trong bất động sản Bình Phước

Đại dịch Covid-19 bùng phát ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực, trong đó thị trường bất động sản ở nhiều nơi có dấu hiệu giảm nhiệt mạnh. Tình hình dịch bệnh đang bắt đầu trở nên ổn định nhờ sự kiểm soát của chính phủ, nhưng các nhà đầu tư còn lo sợ dịch bệnh sẽ tiếp diễn trở lại nên với tâm lý này rất khó để mạnh tay chi với bất động sản có giá trị lớn.

Trước tình trạng đang xảy ra, các nhà đầu tư đã có xu hướng đổ dồn về Bình Phước - một trong những tỉnh nằm trong vùng kinh tế vệ tinh của TP.HCM, giá nhà đất lại còn rất rẻ so với các tỉnh cạnh kề TPHCM, tiềm năng phát triển mạnh mẽ, cơ hội đầu tư lớn. Và đây cũng chính là yếu tố “thiên thời” để bất động sản Bình Phước hút khách.

Tiềm năng bùng nổ của bất động sản Bình Phước

Phát triển mạnh nhờ nền kinh tế công nghiệp, điều này không có gì ngạc nhiên khi tỉnh Bình Phước sở hữu 14 Khu công nghiệp lớn, trong đó đã có 8 khu công nghiệp đã được hoàn chỉnh và đang đi vào hoạt động. Không ngừng phát triển lợi thế của mình, định hướng mục tiêu của tỉnh Bình Phước đến năm 2025 là phát triển 21 cụm công nghiệp với tổng diện tích 583 ha, quy hoạch đến năm 2030 phát triển 34 cụm công nghiệp với tổng diện tích 1.259 ha. Đây chủ yếu là “đất sạch” và tỉnh sẵn sàng đón tiếp các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với yếu tố “địa lợi” quan trọng, nhờ chính quyền liên tục đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện giao thông, kết nối nên thị trường bất động sản của Bình Phước tăng giá nhanh chóng, tỉ lệ thuận với sự phát triển của địa phương.

Bên cạnh đó, khi nhiều khu công nghiệp được mở ra thì sự “cầu” nguồn lao động tại địa phương được thúc đẩy, nhiều cư dân sẽ di chuyển đến địa phương để sinh sống, tạo ra “làn sóng” di cư và nhu cầu về nhà ở được dự báo là sẽ tăng một cách “đột biến”. Đây chính là yếu tố “nhân hòa” giúp bất động sản Bình Phước đắt giá hơn.

Nhà đầu tư đua nhau “săn” đất giá “nông thôn”

Bình Phước mặc dù là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của Đông Nam Bộ, sở hữu quỹ đất sạch rộng lớn nhưng giá nhà đất còn rất “rẻ” so với mặt bằng chung, các khu công nghiệp đang liên tục đổ dồn vào đây đầu tư các tuyến đường giao thông quan trọng.

Cơ sở hạ tầng cũng được phát triển tạo thuận tiện cho giao thông kết nối, khu công nghiệp mọc nhiều khiến công nhân cũng đổ dồn về mảnh đất này. Cộng với vị trí thuận lợi ở ngay khu vực trung tâm công nghiệp sầm uất, nhưng giá đất tại Đồng Phú vẫn rẻ so với mặt bằng chung đã tạo nên sức hấp dẫn của thị trường bất động sản tại đây.

Thời điểm hiện tại huyện Đồng Phú được xem là địa phương trọng điểm để phát triển cụm các khu công nghiệp. Trên địa bàn đã có khu công nghiệp Bắc Đồng Phú và KCN Bắc Đồng Phú B. Hiện tại, đang tiến hành quy hoạch khu công nghiệp Becamex IDC quy mô 6300ha. Điểm nhấn của xã Tân Phước là đường DT753, tuyến cao tốc Bình Dương – Đồng Phú. Dự án đất nền Prime City Bình Phước mang lợi thế lớn về vị trí gần kề cụm khu công nghiệp sẽ tâm điểm đầu tư tại xã Tân Phước, Đồng Phú sắp tới.

Prime City - Khu đô thị kiểu mẫu sầm uất nhất Bình Phước

Sở hữu đầy đủ yếu tố và điều kiện tốt nhất, nên không khó hiểu khi gần đây các nhà đầu tư đã “bắt sóng” thị trường bất động sản Bình Phước.

Để có thêm thông tin chi tiết về dự án Prime City, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN AN PHÚ THỊNH INVESTMENT

Hotline: 0961 79 73 61

Website: https://primecity.vn

Bạn đang đọc bài viết "HỘI ĐỦ “THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA” TRONG BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH PHƯỚC" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.