Giảm béo thời công nghệ an toàn hiệu quả tại Grand Korea

Đăng bởi Minh Trí

16/06/2023 09:38

Đứng trước nhu cầu giảm béo, nhiều spa, thẩm mỹ viện spa đã giới thiệu nhiều dịch vụ giảm béo bằng công nghệ cao. Nhưng phải chăng công nghệ cao có thể giúp giảm béo.

Dgr-d2ICSlKHkDpXvDfabMBGC1RfGH76D9y5n2ubnfG7-I7CVhZ5_2yWuiCyRp1aCRs4m4i_jN7bnYnd-4lbd-GBeN3XM0Q60a8SZbw2QcLoR8U-qUAEIXdoBddB.png

Grand Korea giúp Thanh Bi lấy lại vóc dáng

Phương pháp giảm cân phổ biến

Đứng trước những giới thiệu “giảm béo thần tốc”, “giảm một lần vĩnh viễn” của các spa và thẩm mỹ viện, các chuyên gia khuyên bạn nên cần thận trong việc lựa chọn phương pháp giảm béo để tránh ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Giảm béo bằng tập luyện

Các bài tập thể dục sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng của bản thân. Tuy nhiên, phương pháp giảm cân này đòi hỏi các bạn phải kiên trì  tuân thủ theo một chế độ tập luyện và chế độ ăn uống.

Giảm béo bằng phẫu thuật

Thực tế đã chứng minh nhờ hút mỡ bụng mà nhiều chị em lấy lại vòng eo thon. Tuy nhiên, hút mỡ bụng để lại là một phương pháp tiềm ẩn rất rủi ro cho các chị em. Chẳng hạn, các biến chứng sau khi hút mỡ bụng, nguy hiểm đến tính mạng. Hơn thế, chị em có thể quay lại với thân hình đồ sộ chỉ sau vài tháng điều trị

Giảm béo bằng công nghệ cao

Giảm béo bằng công nghệ cao là phương pháp sử dụng công nghệ cao để chuyển hóa mỡ thành các chất mà cơ thể có thể tiêu hoá. Đây là phương pháp giảm mỡ tiến tiến nhất.

Khách hàng đang trải nghiệm công nghệ Mega Multi tại Grand Korea

Hiện nay, một số công nghệ được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm mỹ (FDA) chứng nhận hỗ trợ giảm béo và giảm mỡ không xâm lấn. Thế nên, chị em nên lựa chọn công nghệ cẩn thận để tránh những hậu quả đáng tiếc trong quá trình lấy lại vóc dáng của mình. 

Giảm béo chỉ sau 1 liệu trình điều trị tại Grand Korea

Để giúp chị em lấy lại vóc dáng, Grand Korea tại số 2 Nguyễn Ngọc Lộc đem đến công nghệ Mega Multi hỗ trợ giảm béo, giảm mỡ không xâm lấn. Công nghệ sử dụng các bước sóng hội tụ với tần suất cao để chuyển hoá mỡ thừa thành các chất mà cơ thể có thể hấp thụ.

Công nghệ Mega Multi của Grand Korea được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hỗ trợ giảm béo không xâm lấn. Có thể nói Mega Multi xua tan đi nỗi lo giảm béo của nhiều chị em. Đồng thời, Grand Korea đem đến một giải pháp giảm cân khoa học, hiệu quả và an toàn với sức khỏe

Grand Korea giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 liệu trình ( 3 buổi ) điều trị. Công nghệ Mega Multi sẽ giúp chị em cải thiện vóc dáng với việc giảm từ 5 -7 cm vòng bụng. Không chỉ giúp chị em cải thiện vóc dáng, công nghệ Mega Multi còn giúp chị em ngăn ngừa các nguy cơ về bệnh tật như bệnh tiểu đường, mỡ trong máu.

Grand Korea giảm béo an toàn - hiệu quả bằng công nghệ cao

Công nghệ Mega Multi của Grand Korea có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Công nghệ Mega Multi không chỉ được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận hỗ trợ giảm béo không xâm lấn mà còn được EU chứng nhận kiểm định chất lượng. Chính điều này, Mega Multi đánh bay mọi nghi ngờ của chị em về giảm béo công nghệ cao.

 Grand Korea luôn đặt sức khoẻ lên hàng đầu

Hơn thế, công nghệ Mega Multi được sử dụng bởi những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho chị em. Các bác sĩ sẽ đồng hành cùng chị em trong toàn bộ quá trình lấy lại vóc dáng thon thả.

Mega Multi - công nghệ giảm cân vì cộng đồng

Đứng trước làn sóng của giảm cân bằng thuốc và phẫu thuật, Mega Multi là một lựa chọn giảm cân an toàn cho công đồng. Đội ngũ bác sĩ của Grand Korea đã điều trị thành công cho hơn 3.000.000 khách hàng.

Với đội ngũ bác sĩ hơn 15 kinh nghiệm, Grand Korea giới thiệu giải pháp giảm chuẩn khoa học. Mega Multi là phương pháp giảm cân đáp ứng đủ tiêu chí 4 không. Mega Multi phương pháp giảm cân không kiêng khem, không tập luyện không sử dụng thuốc và không xâm lấn.

Thông tin liên hệ  

Quý khách hàng có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện Grand Korea qua các địa chỉ:

Địa chỉ 1: 841 Nonhyeon-ro, Gangnam-gu, Seoul, South Korea

Địa chỉ 2: Số 2 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3: 35 Phố Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0971176175

Giữa muôn vàn những những phương pháp giảm cân phản khoa học, Mega Multi chính là một thiên đường giảm cân uy tin, dịch vụ tốt nhất giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn.

Grand Korea đang có chương trình vóc dáng của cộng đồng. Nhiều ưu đãi và nhiều phần quà dành tặng cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ trực tiếp tại Mega Multi như thăm khám và tư vấn miễn phí, xe đưa đón hai chiều, tặng 1 liệu trình trẻ hoá. Hãy liên với Grand Korea để có một vóc dáng thon gọn với những hậu đãi tốt nhất

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Giảm béo thời công nghệ an toàn hiệu quả tại Grand Korea" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.