An kỳ kinh hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt, giúp chị em sống vui, sống khỏe

Đăng bởi Thương Thương

07/12/2020 20:54

Biểu hiện của kinh nguyệt phản ánh sức khỏe của chị em, khi bị rối loạn kinh nguyệt là “tấm gương” phản chiếu sức khỏe và sức khỏe sinh sản chị em đang gặp phải nhiều vấn đề.

Kinh nguyệt của mỗi người thường có chu kỳ, số lượng và đặc điểm nhất định. Sự rối loạn kinh nguyệt có thể ở bạn gái tuổi dậy thì hoặc ở độ tuổi rối loạn tiền mãn kinh do rối loạn nội tiết, tuy nhiên có những rối loạn kinh nguyệt là dấu hiệu bất thường cảnh báo bệnh nguy hiểm. Có rất nhiều chị em luôn thắc mắc liệu những tình trạng mình gặp phải có phải là rối loạn kinh nguyệt không hay là một bệnh lý nào của cơ thể.

Biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt:

- Biểu hiện đầu tiên dễ thấy nhất là số ngày ra kinh nguyệt và vòng tuần hoàn của chu kì kinh nguyệt. Chu kì kinh nguyệt thường có ở nữ giới theo vòn lặp từ 28 đến 32 ngày với khoảng 80 đến 200ml máu. Lượng máu ra thường thấy trong 3 đến 7 ngày. Nếu kinh nguyệt của bạn có chu kì ít hơn 28 ngày hoặc nhiều hơn 32 ngày và lượng máu ra ít hơn 3 ngày hoặc nhiều hơn 7 ngày nghĩa là bạn đang mắc chứng rối loạn kinh nguyệt.

- Thứ hai, kinh nguyệt bị vón cục hay có màu đen khác thường. Thậm chí, bạn bị mất kinh nhiều tháng liên tiếp (6 tháng trở lên) mới có 1 tháng ra kinh. Hoặc không có kinh. Biểu hiện này rất nguy hiểm, bạn cần đến ngay bác sĩ để được tư vấn và có phương pháp điều trị tốt nhất.

- Thứ ba, ở một cơ thể phụ nữ không bị rối loạn kinh nguyệt, họ sẽ không có cảm giác đau bụng dữ dội mỗi lần “đến tháng”. Có những trường hợp, họ đau bụng đến mức không thể làm gì và phải dùng thuốc làm dịu bớt cơn đau. Và điều này diễn ra thường xuyên mỗi lần “ngày đèn đỏ” đến.

- Thứ tư, chúng ta thường hay để ý thấy ở một số người phụ nữ hay nổi nóng, tính khí thất thường, khó chịu, hay cáu gắt và bực bội với mọi thứ xung quanh dù rất nhỏ thôi. Và chúng ta thường trêu rằng “chắc sắp đến tháng”. Chính biểu hiện đó cho thấy được nội tiết tố nữ không ổn định, có thể bị rối loạn. Khi nội tiết tố nữ bị rối loạn kéo theo kinh nguyệt cũng bị rối loạn. Không hẳn là cứ đến ngày “đèn đỏ” là mọi người phụ nữ đều trở lên cáu gắt hay khó tính như chúng ta vẫn nghĩ. Đó chỉ là biểu hiện ở một số người mắc chứng rối loạn kinh nguyệt.

- Thứ năm, bạn thấy đau đầu vú, tăng sản tuyến vú là biểu hiện của việc nội tiết tố bị rối loạn, và nó cũng là biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt. Các chị em thường nghĩ đó là biểu hiện “báo trước” cho việc “đến tháng” để chị em biết mà không bị đột ngột. Nhưng không, một phần cũng là việc báo trước cho các chị em, nhưng phần khác lại là cảnh báo về việc cơ thể đang thay đổi và có thể bạn mắc chứng rối loạn kinh nguyệt.

Giảm thiểu nguy cơ rối loạn kinh nguyệt bằng cách:

Rối loạn kinh nguyệt có thể đến với bất kỳ ai, ở bất cứ thời điểm nào, để giảm thiểu nguy cơ phải đối mặt với tình trạng này, các bạn nữ nên:

- Luôn giữ cho mình thói quen sinh hoạt khoa học, luyện tập thể dục thể thao đều đặn nhưng vừa sức và có chế độ dinh dưỡng thật hợp lý.

- Nghỉ ngơi đầy đủ, giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ, tránh tạo áp lực hay căng thẳng cho mình trong thời gian dài.

- Không lạm dụng thuốc tránh thai; nếu cần phải sử dụng, hãy dùng thuốc đúng hướng dẫn.

- Thường xuyên thay băng vệ sinh và rửa vùng kín 4 - 6 giờ để tránh tình trạng nhiễm trùng, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập.

- Chủ động thăm khám phụ khoa định kỳ 6 tháng - năm/lần.

- Sử dụng thực phẩm bảo vệ vệ sức khỏe viên sủi An kỳ kinh.

An kỳ kinh – hỗ trợ cải thiện rõ rệt tình trạng rối loạn kinh nguyệt

Thấu hiểu nỗi lo lắng của các chị em phụ nữ về tình trạng sức khỏe của mình. Các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm An Kỳ Kinh. Với thành phần 100% thảo dược tự nhiên an toàn hiệu quả giúp cho chị em phụ nữ vượt qua kỳ kinh một cách dễ dàng. Cải thiện các tình trạng rối loạn kinh nguyệt, điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng, khí hư ra nhiều. An kỳ kinh gồm các thành phần thảo dược chính như:

Ích mẫu có tác dụng trục huyết cũ, sinh huyết mới thường được sử dụng để điều trị kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, thống kinh, vô kinh, khí hư ra nhiều, đau bụng sau sinh, sinh xong sản dịch ra không dứt.

Ngải cứu có tác dụng lý khí huyết, đuổi hàn thấp, cầm máu, chí huyết và điều hòa kinh nguyệt. Dược liệu được sử dụng để điều trị đau bụng kinh, kinh nguyệt ra nhiều, kinh nguyệt không đều, khí hư và hỗ trợ cải thiện các tình trạng vùng hạ bộ lở loét ở phụ nữ.

Hương phụ có tác dụng sơ can, lý khí, điều kinh chỉ thống, thường được sử dụng để cải thiện các cơn đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt và phòng ngừa cơn đau dạ dày, đau vùng chậu.

Đương quy: một trong những vị thuốc có tác dụng bổ âm, bổ huyết rất tốt cho các chị em phụ nữ giúp cho nữ giới điều hòa kinh nguyệt giảm tình trạng rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, khí hư ra nhiều, đau bụng và các tình trạng mệt mỏi cơ thể.

Viên Sủi An Kỳ Kinh tự tin mang giúp chị em sống vui, sống khỏe.

Thông tin liên hệ:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi An Kỳ Kinh

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.ankykinh.com   

Facebook: https://www.facebook.com/AnKyKinhChinhHang/

Hotline: 0528878205

Thương Thương
Bạn đang đọc bài viết "An kỳ kinh hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt, giúp chị em sống vui, sống khỏe" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.