HumanBank: Nền tảng kết nối du học sinh với thế giới

Đăng bởi Kim Ngân

16/07/2024 11:45

Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, nhu cầu du học ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin và lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện ước mơ của mình. Với mong muốn tạo cầu nối cho du học sinh đến với thế giới, anh Vũ Đình Xuất đã thành lập HumanBank, nền tảng tuyển dụng thông minh chuyên về lĩnh vực du học.

Là Founder tại HumanBank, anh Vũ Đình Xuất, hay còn được biết đến với tên gọi khác là Kang Mi Nam - một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết và tâm huyết với lĩnh vực cầu nối cho các bạn có đam mê du học đến với thế giới. Khi quyết định theo đuổi ngành nghề này, anh mong muốn mình có thể là người tạo điều kiện và kết nối cho các bạn trẻ có nhu cầu đi du học có thể dễ dàng làm thủ tục và tiếp cận với văn hóa và nền giáo dục chất lượng tại các nơi trên thế giới. Anh luôn trăn trở về việc làm thế nào để tạo dựng một môi trường uy tín, minh bạch, giúp các du học sinh có thể dễ dàng tiếp cận các cơ hội học tập và làm việc tốt nhất trên thế giới.

Anh chia sẻ: “Tôi muốn đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình họ đi du học, giúp họ vượt qua khó khăn, chia sẻ và tìm kiếm các giải pháp giúp các bạn trẻ có thể đăng ký đi du học với chi phí tốt nhất và có cơ hội săn nhiều suất học bổng cao nhất và giúp các em trở thành những người thành đạt tại đất nước này.”

Humanbank ra đời với sứ mệnh là nền tảng tuyển dụng thông minh dành riêng cho lĩnh vực Du học, do Công Ty Cổ Phần Công Nghệ HumanBank sáng lập và phát triển. Với công nghệ tiên tiến, hiện đại, kết hợp với nhiều tính năng vượt trội, HumanBank sẽ giúp các công ty du học dễ dàng kết nối tới các ứng viên có nhu cầu ở bất kỳ nơi đâu. HumanBank cung cấp cho du học sinh những thông tin chính xác, đầy đủ về các trường học, cơ sở làm việc, chính sách visa, học bổng,... Tầm nhìn của HumanBank là trở thành nền tảng công nghệ số 1 Việt Nam về lĩnh vực du học, không những phát triển ở trong nước mà còn ứng dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của Human Bank luôn tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng truyền đạt kiến thức và thông tin hữu ích về học bổng và cơ hội phát triển bản thân cho các học viên. Anh Vũ Đình Xuất và đội ngũ nhân viên của mình luôn tận tâm và chu đáo trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng của mình, từ việc tìm hiểu và sắp xếp chỗ ở đến giải đáp các câu hỏi và khắc phục các khó khăn trong quá trình học tập và sinh sống tại các quốc gia khác trên thế giới. “Tôi luôn đặt lợi ích của học viên và khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho họ những giải pháp trong giúp giảm thiểu chi phí và thời gian với sự hài lòng và thành công tuyệt đối.” - Anh Vũ chia sẻ.

Là một người kiên trì trong chính công việc của mình, anh Vũ luôn nắm bắt những xu hướng mới và thay đổi trong lĩnh vực du học. Anh liên tục cập nhật các kiến thức và thông tin mới nhất về các trường Đại Học hay các cơ sở làm việc, chính sách visa, các loại visa và học bổng để đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu và mục tiêu của từng học viên là những yếu tố quan trọng giúp anh và Human Bank đạt được thành công trong việc tư vấn du học, giúp hàng ngàn học viên tìm được con đường phù hợp và đạt được mục tiêu của mình.

Bên cạnh đó, vấn đề du học Hàn Quốc ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm và mong muốn tham gia. Anh Vũ Đình Xuất từng sống ở Hàn vào năm 2012 - 2015. Với sự thôi thúc cống hiến và khát khao phụng sự quê hương anh đã trở về quê hương Việt Nam và xây dựng trung tâm du học từ 2015. Định hướng đưa các bạn trẻ Việt Nam sang Hàn Quốc học tập để mai sau các bạn trở về Việt Nam góp phần xây dựng đất nước mình. HumanBank hỗ trợ học viên và phụ huynh có được thông tin chính xác và đầy đủ hơn về các trường, từ đó giúp họ có thể lựa chọn được trường phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Ngoài ra, giúp học viên có thể xin visa một cách thuận lợi mà còn đảm bảo đặt chỗ cho học viên tại các trường Đại Học Hàn Quốc. Đồng thời, anh cũng đóng vai trò như một cầu nối giữa sinh viên Việt Nam với các trường Đại học tại Hàn Quốc, giúp sinh viên có thể tiếp cận và đăng ký vào các trường một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Với câu: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất để chúng ta thay đổi thế giới". Câu châm ngôn này đã in sâu vào trong tâm trí và tạo động lực thôi thúc anh trở về quê hương sớm nhất có thể để thực hiện ước mơ cống hiện bằng khao khát đưa các bạn du học sinh Việt Nam sang Hàn Quốc để học tập và góp phần xây dựng Việt Nam bằng tri thức. Vì thế, trong suốt 9 năm qua anh đã không ngừng nỗ lực đưa hơn 1000 du học sinh sang học tập và phát triển tại Hàn Quốc.

Hiện tại anh Vũ Đình Xuất đang làm Giám đốc của 2 công công ty: Công ty cổ phần ngoại ngữ du học Seoul và Công ty cổ phần công nghệ Humanbank.

Với mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, anh Vũ Đình Xuất đã tạo kênh Youtube riêng. Tại đây, các bạn có thể tìm thấy những video hướng dẫn chi tiết về các quy trình tuyển sinh, các bước chuẩn bị hồ sơ, cũng như những lời khuyên và thông tin hữu ích về học bổng và cuộc sống học tập ở các quốc gia khác nhau. Kênh Youtube này không chỉ là nơi để nhận thông tin mà còn là một cộng đồng nơi mà những câu hỏi của bạn được giải đáp một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Link youtube: https://www.youtube.com/@HumanBank.XKLDDuHoc

“Những video chia sẻ nho nhỏ. Nhưng đem lại những thành quả to. Thành quả ở đây: Chính là định hướng đúng đắn giúp một ai đó tới được thành công" - Anh Xuất chia sẻ.

Hãy cùng nhau hướng về tương lai, với niềm tin rằng mỗi cá nhân sẽ tìm thấy con đường riêng của mình, và HumanBank sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt chặng đường đó!

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ HumanBank

Địa chỉ:

1. Tầng 3, Tháp A, tòa T608, Tôn Quang Phiệt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

2. Phố Nguyễn Phúc Xuyên, Phường Đại Phúc, Tp Bắc Ninh

3. 330 Lê Duẩn, Long Thành Đồng Nai

4. 22, Đường Số 32, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp HCM

Hotline: 0961 696 331

Email: kangminamhd@gmai.com

GIA LINH

 

 

 

 

 

Kim Ngân
Bạn đang đọc bài viết "HumanBank: Nền tảng kết nối du học sinh với thế giới" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.