Hoang Anh Spa - Thương hiệu spa uy tín, chất lượng với những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng

Đăng bởi Minh Phương

25/03/2023 12:11

Hoang Anh Spa là một nơi chuyên cung cấp các dịch vụ spa, làm đẹp, chăm sóc cơ thể uy tín, chất lượng với mức phí phải chăng, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong từng dịch vụ nhỏ nhất.

Hoang Anh Spa được sáng lập và điều hành bởi chị Hoang Anh - Top 10 Master tài năng ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam PMU 2021, là Ban giám khảo tại Cuộc thi Global PMU 2022 và chị đã tốt nghiệp rất nhiều khóa học chuyên về Spa, làm đẹp như: Hairstrokes Masterclass By Thu Anh, Nano Best Skill Powder tại Hương Phan Academy, Mày sợi RL Brows tại Linh Linh Academy, Lop line strokes của Ly Ngô... Với những kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn tích lũy trong nhiều năm chị Hoang Anh đã, đang và sẽ phát triển Hoang Anh Spa theo hướng hiện đại, hữu ích và chất lượng.

Kinh doanh bằng chữ TÂM đem lại giá trị cốt lõi cho khách hàng

Khi sáng lập nên Hoang Anh Spa, chị Hoang Anh luôn đặt cái tâm lên hàng đầu và theo phương châm vì sự trẻ đẹp của con người mà hành động. Chính vì vậy, mọi sản phẩm, dịch vụ đều xuất phát từ nhu cầu của khách hàng và được xây dựng quy trình cũng như cách thức thực hiện tạo ra dịch vụ vì khách hàng. Dịch vụ an toàn, các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng và được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi sử dụng lên da. Đặc biệt, Hoang Anh Spa hướng đến trải nghiệm của khách hàng nên họ tập trung vào cải tiến chất lượng hơn là chạy theo số lượng mà làm giảm đi hiệu quả. Cái TÂM được đưa vào tầm nhìn, sứ mệnh cốt lõi của thương hiệu và chính điều đó đã giúp cho Hoang Anh Spa chinh phục được lòng tin của khách hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, thân thiện

Tại Hoang Anh Spa vì đặt trải nghiệm của khách hàng lên trên hết nên thương hiệu chú trọng từng chi tiết nhỏ. Nhân viên tại đây luôn nhiệt tình, quan tâm và vui vẻ, thân thiện tư vấn cho khách hàng. Cách làm việc chuyên nghiệp khiến cho mi người thêm hài lòng vì họ cảm nhận được họ là thượng đế. Khách hàng đến đây được đón tiếp chu đáo từ lúc vào đến lúc rời đi. Không chỉ vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng cũng rất được chú trọng. Nhân viên thường xuyên hỏi thăm tình hình tiến triển khi khách sử dụng dịch vụ để nắm bắt và kịp thời giải quyết các vấn đề mà họ gặp phải, từ đó tối thiểu hóa khả năng biến chứng hoặc không đạt được kết quả như mong muốn. Với những sự chăm sóc trước và sau khi sử dụng dịch vụ, thương hiệu Hoang Anh Spa đã tăng giá trị cảm nhận của khách hàng lên một bậc mới mà khó có thương hiệu nào đạt được.

Đội ngũ chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm

Đội ngũ hành nghề tại Hoang Anh Spa được đào tạo bài bản, với các chứng chỉ đáng tin cậy. Không chỉ thế, họ đã trải nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực spa nên cách làm việc và hiệu quả mà đội ngũ mang lại thật sự chất lượng và giá trị. Đội ngũ thực hành chuyên nghiệp khiến cho khách hàng yên tâm, tin tưởng và thật sự thỏa mái để trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn. Không chỉ chất lượng mà thời gian thực hiện cũng rất nhanh chóng, thuận tiện cho các chị em vốn ít thời gian. Hoang Anh Spa cam kết đem đến những dịch vụ cực kỳ giá trị để khi trải nghiệm, khách hàng sẽ nhớ đến Hoang Anh Spa.

Dịch vụ đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp

Tại Hoang Anh Spa có đa dạng các gói dịch vụ như: Phun Xăm Thẩm Mỹ Điều Trị Nám, Mụn, Rỗ bằng Dược Mỹ Phẩm Tiêm Filler, BoTox Đào Tạo Nghề Chuyên Nghiệp và các dịch vụ khác liên quan,... giúp khách hàng có được những lựa chọn phù hợp với tình hình hiện tại của bản thân. Từ đó, tối đa hóa hiệu quả và cải thiện tương đối hoàn hảo các vấn đề khách hàng gặp phải.

Để có được một thương hiệu được nhiều người yêu quý như hiện tại, chị Hoang Anh đã cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ. Chị chia sẻ: “Hành trình lấy cái TÂM để phục vụ cho cộng đồng tôi đã trải qua nhiều thử thách và khó khăn. Bản thân gặp rất nhiều vấn đề và sau mỗi vấn đề tôi lại được học thêm nhiều thứ. Trên chính hành trình đó tôi đã trưởng thành hơn và để bây giờ khi vận hành Hoang Anh Spa tôi cảm thấy giá trị mà mình mang lại cho nhiều người thật xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Tôi hy vọng mọi người được thư giãn, được đẹp hơn, khỏe hơn mỗi ngày. Đó cũng chính là sứ mệnh của Hoang Anh Spa”.

 

Với những cố gắng, sự kiên trì học hỏi không ngừng nghỉ, chị Hoang Anh đã thành công tạo ra được một thương hiệu Hoang Anh Spa chất lượng, uy tín mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Hy vọng thương hiệu sẽ tiếp tục phát triển, đem đến những cải tiến hoàn hảo trong thời gian sắp tới để đạt được nhiều thành công bứt phá.

 

Thông tin liên hệ Hoang Anh Spa:

Add: Số 54A Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng, Việt Nam

Tel: 093 686 39 86 

Email: vibataba89.a@gmail.com 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Hoang Anh Spa - Thương hiệu spa uy tín, chất lượng với những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.