Từ chiến sĩ thi đua của tập đoàn công nghệ - đến nắm bắt xu thế đầu tư và kinh doanh nền tảng số .

Đăng bởi Nhật Lệ

23/01/2024 15:41

Đi Từ con số 0 đến CEO tập đoàn viễn thông Viettel 

Câu chuyện đó là về anh - Lê Văn Tuấn, một người con xuất thân từ quê hương trống đồng Đông Sơn, Thanh Hoá. Anh đã chứng minh rằng sự nỗ lực và tinh thần không ngừng nghỉ có thể dẫn đưa bạn từ nguyên thuỷ đến đỉnh cao của sự nghiệp. Ngay từ khi mới tốt nghiệp đại học, với sự quyết tâm mạnh mẽ và sự đam mê với công việc anh đã cố gắng, nỗ lực hết mình và đã thành công bắt đầu hành trình gây dựng sự nghiệp của mình tại tập đoàn công nghiệp viễn thông quân đội Viettel.

CEO Lê Văn Tuấn (Áo trắng) cùng team đầu tư Sakai Vault tổ chức chương trình chia sẻ về đầu tư 

Gặt hái Thành Công tại Viettel - Chiến Sĩ Thi Đua Cơ Sở Xuất Sắc 3 năm liên tiếp

Gắn bó với tập đoàn Viettel trong suốt gần 13 năm, anh Lê Văn Tuấn từng bước đi lên và trở thành một CEO - Giám đốc điều hành xuất sắc nhất. Mà anh còn nhiều lần đạt được doanh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, đạt danh hiệu cao quý nhất trong tập đoàn trong 3 năm liên tiếp (2019, 2020, 2021). Những nỗ lực không ngừng và lòng đam mê đã giúp anh vượt qua mọi thách thức, xây dựng danh tiếng và đóng góp tích cực cho sự phát triển vượt bậc của công ty.

-XCVC6oP7V6g6Xq4hU5RTx4m2qha6o2b1YvxS2bbsjJGA6icjN-IMdoZ9XZl6cHwRmwZEk8xUAVi4x1HgcwIzKs6y8i9g729EFXS_CZnwG49yLoT1Tyo5puUgpRt.jpg

*Bằng khen của CEO Lê Văn Tuấn từ tập đoàn công nghệ Viettel

Chuyển giao nghề nghiệp - Nắm bắt xu thế kinh doanh Online

Tuy nhiên, với tầm nhìn rộng lớn và khả năng đọc được xu thế tài chính thế giới.  Anh đã có một quyết định vô cùng táo bạo đó là rời bỏ Viettel, rời bỏ công việc gắn bó 13 năm để đối mặt với một thách thức mới - kinh doanh online với đồng tiền số. Nắm bắt được thời điểm công nghệ xu thế năm 2022, anh đã đưa ra những quyết định linh hoạt, mở ra một chương mới trong sự nghiệp của mình.

Cố Vấn Đầu Tư và Quan Điểm Đầu Tư Của Lê Văn Tuấn

Hiện nay, Lê Văn Tuấn đảm nhận vai trò cố vấn đầu tư cho CLB Sakai Vault Hà Nội và Thanh Hoá. Với quan điểm đầu tư cá nhân, anh chia sẻ rằng đón đầu xu thế là chìa khóa quan trọng. Anh nhấn mạnh sự giao thoa giữa xu hướng công nghệ 4.0 và xu hướng crypto trong năm 2024.

*Để đầu tư và kinh doanh nền tảng công nghệ thành công, anh Tuấn đã trải qua nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp

Quan Điểm Cá Nhân - Cơ Hội Là Nhỏ Bé và Tinh Tế

Một trong những quan điểm đầu tư của mình, anh Lê Văn Tuấn chia sẻ rằng cơ hội là một "hạt mưa" nhỏ bé và tinh tế. Chỉ những người giỏi quan sát và chuẩn bị trước mới có thể nắm bắt được cơ hội. Anh tập trung mạnh vào lĩnh vực crypto, đặc biệt là staking và holding, với niềm tin rằng đây là những cách tạo thu nhập an toàn và hiệu quả nhất.

Với sự tận tâm, trí tuệ, và tầm nhìn chiến lược, anh Lê Văn Tuấn không chỉ là một người quản lý thành công mà còn là chuyên gia đầu tư và kinh doanh hàng đầu, góp phần định hình xu hướng trong thời đại số ngày nay.

CEO, nhà đầu tư Lê Văn Tuấn vẫn tiếp tục hành trình đón đầu xu hướng và điều hành cộng đồng đầu tư

Nhật Lệ
Bạn đang đọc bài viết "Từ chiến sĩ thi đua của tập đoàn công nghệ - đến nắm bắt xu thế đầu tư và kinh doanh nền tảng số ." tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.