Trò chuyện với 9x Nguyễn Thị Thanh Nhật - chủ shop mẹ và bé Bắp Babies tại TT Huế

Đăng bởi Minh Phương

28/09/2023 10:00

Shop mẹ và bé Bắp Babies là thương hiệu uy tín tại thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, TT Huế. Đây cũng là địa điểm mua sắm luôn giành được sự tin tưởng của khách hàng. Nhắc đến Bắp Babies không thể không nhắc đến bà chủ 9x đó là chị Nguyễn Thị Thanh Nhật.

Shop Bắp Babies là thương hiệu uy tín tại Quảng Điền, TT Huế.

Hành trình từ một nhân viên đến chủ shop mẹ và bé

Sau khi tốt nghiệp đại học, chị đã bám trụ lại TT Huế với vị trí nhân viên của công ty SCAVI. Sau khi lập gia đình và có bé gái đầu lòng, hai vợ chồng chị đã chuyển về quê nội sinh sống. Với vai trò là một người mẹ, chị Thanh Nhật thường xuyên phải tìm mua những sản phẩm đảm bảo chất lượng cho con.

Tuy nhiên tại địa phương chưa có các cửa hàng chuyên về mẹ và bé, do đó chị phải đặt hàng từ các địa phương khác. Trong quá trình đặt hàng, chị đã mất khá nhiều thời gian và tốn nhiều chi phí chưa kể đến việc đặt hàng qua mạng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Qua nhiều lần trò chuyện với bạn bè cũng gặp phải tình trạng như mình, được sự ủng hộ của gia đình chị nảy ra ý tưởng mở 1 cửa hàng mẹ và bé ngay tại địa phương. Và kết quả là Shop mẹ và bé Bắp Babies được ra đời không lâu sau đó.

Chị Nhật tâm sự, lần đầu tiên còn bỡ ngỡ khi chưa biết nhập ở đâu? rồi giá cả có tốt không, chất lượng sản phẩm có thực sự chất lượng không.

Khi được hỏi về việc chồng chị có ủng hộ chị trong việc kinh doanh hay không?

Chị Thanh Nhật cho biết: “Ban đầu ông xã mình không ủng hộ cho lắm, nhưng sau nhiều lần thuyết phục thì chồng mình đã dần ủng hộ quyết định của mình. Chồng mình còn phụ mình nhập hàng, kiểm hàng, tìm kiếm thêm mặt hàng, nơi nhập hàng uy tín chất lượng… Ông xã mình cũng có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thương mại, làm sale gần 8 năm nên am hiểu hơn mình, một người chưa hề biết gì. Nhờ ông xã mình mà sau này mình dần dần được học hỏi nhiều hơn, trau dồi thêm kiến thức về kinh doanh”.

Bắp Babies chuyên các sản phẩm chính hãng cho mẹ và bé.

Bán thứ khách hàng cần, không bán thứ mình có

Khi được hỏi về triết lý kinh doanh chị Thanh Nhật chia sẻ: “Khi kinh doanh mình mình luôn đi theo định hướng phát triển mà ban đầu mình đã đặt ra. Một là, mình xác định kinh doanh là nghề nghiệp mình theo cả đời, nếu mình làm nó bằng tất cả sức lực và cái tâm thì kết quả sẽ được bền vững. Hai là, mình cho con sử dụng những sản phẩm chất lượng thì mình cũng sẽ bán cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vì mình nghĩ con của khách hàng cũng như chính là con của mình”.

Chính nhờ sự tận tâm, với tình yêu thương trẻ con của chị Thanh Nhật mà shop Bắp Babies đã trở thành địa chỉ uy tín và tin cậy của các bậc làm cha mẹ tại huyện Quảng Điền và khu vực lân cận. Đến với Bắp Babies khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ và tiện lợi, đặc biệt yên tâm, tin cậy cả về chất lượng sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn tận tình từ trực tiếp của chị chủ shop Thanh Nhật.

Rất nhiều mặt hàng mua sắm các sản phẩm đa dạng mẫu mã.

Chất lượng sản phẩm là hàng đầu

Cũng là một bà mẹ, chị Thanh Nhật đã từng vất vả khi đi tìm những sản phẩm tốt cho con nên tại Bắp Babies, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ các thương hiệu uy tín, đã được sàng lọc và kiểm định kỹ càng về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt Bắp Babies không vì chạy theo lợi nhuận mà tư vấn sản phẩm không có thương hiệu trôi nổi trên thị trường.

Shop Bắp Babies đang là đối tác phân phối chính hãng của nhiều nhãn hàng uy tín như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Biomicus,Imochill,K2d3 … Đến với Bắp Babies, khách hàng sẽ lạc vào “thiên đường” các sản phẩm cho mẹ và bé, đầy đủ từ sữa, bỉm, quần áo, đồ chơi, các sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Phát triển để xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy

Mặt dù chỉ 1 ki-ốt nhỏ trong TTTM huyện Quảng Điền nhưng với sự tận tâm, tư vấn nhiệt tình, nên lượng khách hàng rất đông.

Khi được hỏi về kế hoạch phát triển trong tương lai, chị Thanh Nhật cho biết: “Trong thời gian tới ngoài việc tìm thêm các sản phẩm chất lượng và giá cả tốt hơn để phục vụ khách hàng, mình cũng có dự định mở thêm một số cửa hàng ở địa phương khác để có thể đưa các sản phẩm chất lượng đến cho nhiều mẹ và bé hơn”. Bên cạnh đó Bắp Babies cũng sẽ tổ chức nhiều hơn các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng thân thiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM huyện Quảng Điền, Thừa Thiên – Huế

Điện thoại: 0375.008.008

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhat.sia

Facebook: https://www.facebook.com/nhatthanh.nguyen.7921

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Trò chuyện với 9x Nguyễn Thị Thanh Nhật - chủ shop mẹ và bé Bắp Babies tại TT Huế" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.