Thiên Kim Group - Doanh nghiệp trẻ và những hoài bão lớn về một cộng đồng xanh

Đăng bởi Minh Trí

18/07/2023 14:58

Muốn thành công không thể đơn độc một mình. Hiểu được điều đó, Thiên Kim Group đã xây dựng một cộng đồng xanh quy tụ hàng trăm, hàng nghìn bạn trẻ đầy nhiệt huyết, hoài bão và khát khao.

Điều gì làm nên một doanh nghiệp trẻ nhưng khẳng định vị thế không nhỏ trên thị trường

Điều gì sẽ quyết định thành công của mỗi người? Đó chính là người dẫn dắt bạn lên những tầm cao mới. Điều gì làm nên một doanh nghiệp trẻ nhưng thành công khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe và làm đẹp? Đó chính là người lãnh đạo cùng tập thể vững vàng, hùng mạnh.

Với khát khao mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng cùng tầm nhìn vươn tầm thế giới với các sản phẩm mang quốc tịch Việt, Thiên Kim Group hiểu rõ cần có những nền tảng gì. Đó là lý do, đơn vị luôn ưu tiên đầu tạo nguồn nhân lực trẻ, năng động, chuyên môn cao.

Đội ngũ tại Thiên Kim Group quy tụ nhiều tinh hoa, nhân tài. Nhưng không phải tất cả các thành công của các bạn đều bắt đầu từ vạch đích. Không phải nhân tố nào trong Thiên Kim Group cũng có thành tích xuất sắc, vượt trội ngay từ ban đầu. Đằng sau hào quang rực rỡ với thành công như hôm nay là cả một quá trình vươn lên, dám quyết tâm, dám thay đổi. Câu chuyện của những mảnh ghép Thiên Kim Group là câu chuyện truyền cảm hứng cho tất cả những bạn trẻ hiện nay. 

Đó có thể là câu chuyển của Hương Bùi từ cô kế toán với lương thấp, bấp bênh đã bước ra khỏi vùng an toàn, chinh phục từng mục tiêu và trở thành Phó TGĐ Thiên Kim Group, diễn giả của Brand Name Master by B.O.T.

Câu chuyện từ gã trai lông bông đến Giám đốc Kinh Doanh của B.O.T Vietnam của Cường Keng chính là minh chứng cho câu nói: “Chỉ cần bạn quyết tâm thay đổi, có thể thay đổi mọi thứ”.

Từ những kinh nghiệm, trải nghiệm của chính mình, họ đã truyền nguồn năng lượng và tất cả niềm tin, hy vọng vào các bạn trẻ để cùng nhau xây dựng một doanh nghiệp trẻ, một cộng đồng xanh đem đến những giá trị tốt đẹp, thay đổi cuộc đời của vô số con người khác.

Không ngừng học hỏi, không ngừng phát triển

Tại Thiên Kim Group, việc đào tạo nhân sự luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu, không thua kém gì việc phát triển chất lượng sản phẩm. Với hoài bão lớn về một cộng đồng xanh quy tụ những đội ngũ phát triển toàn diện, không chỉ kinh doanh hiệu quả mà còn phát triển bản thân, rèn luyện Thân - Tâm - Trí.

Chính vì thế, Thiên Kim Group và thương hiệu đại diện B.O.T luôn có những khóa đào tạo, tập huấn thường xuyên để nâng cao đội ngũ nhân viên. Để có một hệ thống kinh doanh phát triển như hiện nay, tất cả thành viên đều không ngừng học hỏi.

Các khóa học của Thiên Kim Group giúp định hướng lộ trình cho người mới bắt đầu và xây dựng một cộng đồng kinh doanh cùng nhau phát triển. Không chỉ phát triển kỹ năng bán hàng hiệu quả, khóa học còn cung cấp kiến thức để xây dựng thương hiệu cá nhân, ứng dụng các nền tảng mạng xã hội hot như Tiktok, Facebook… vào trong kinh doanh.

Đầu tư cho nguồn nhân lực là đầu tư sinh lời bền vững. Thiên Kim Group hiểu được điều đó nên vô cùng chú trọng các khoá đào tạo thường niên của công ty. Không chỉ quy tụ các diễn giả tài năng, chương trình khoá học luôn cập nhập xu hướng, đảm bảo hiệu quả trong từng giai đoạn khác nhau.

Nhờ vậy, Thiên Kim Group đã từng bước xây dựng được cộng đồng xanh cùng chung chí hướng, hoài bão. Mạng lưới hệ thống Thiên Kim Group được kỳ vọng sẽ tiếp tục vươn xa hơn, phát triển hơn và đem lại nhiều giá trị hơn đến với cộng đồng.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Thiên Kim Group - Doanh nghiệp trẻ và những hoài bão lớn về một cộng đồng xanh" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.