Thanh Mong Pharma khẳng định tất cả các sản phẩm của công ty đều được cấp phép lưu hành trên thị trường

Đăng bởi Hằng Nga

07/04/2024 14:11

Để trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được ưa chuộng như hiện nay, Thanh Mong Pharma đã luôn tôn trọng, giữ vững niềm tin mang đến những sản phẩm tốt nhất đầy đủ công bố về chất lượng và chứng nhận lưu hành.

“Thanh Mong Pharma đảm bảo luôn minh bạch tất cả những thông tin về sản phẩm đến với người dùng. Xây dựng niềm tin từ chất lượng, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm của công ty đều được cấp phép lưu hành trên thị trường, chuẩn chỉ giấy tờ pháp lý, phù hợp với nội dung quảng cáo và sự cho phép của cơ quan chức năng. Là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp, chúng tôi thấu hiểu những giá trị sẽ mang đến cho người dùng, luôn đặt lợi ích người dùng làm trọng tâm. Thanh Mong Pharma tự hào lấy nền tảng Thượng tôn pháp luật, sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng nên người dùng hoàn toàn yên tâm trao gửi niềm tin sức khoẻ, sắc đẹp”. Đại diện Thanh Mong Pharma khẳng định.

Là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp thuần Việt, Thanh Mong Pharma thấu hiểu nhu cầu cũng như nỗi lo của người dùng. Theo đó, Thanh Mong Pharma cam kết:

- Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát nghiêm ngặt, nhập trực tiếp từ vùng nguyên dược liệu sạch trong nước và nhiều nước lớn trên thế giới. Nguyên liệu đủ tiêu chuẩn mới được đưa vào sản xuất.

- Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP Quốc tế với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, ứng dụng công nghệ chuyển giao từ Hàn, Mỹ, Nhật,...

- Công thức độc quyền được các chuyên gia đầu ngành dày công nghiên cứu, thử nghiệm cùng sự cố vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước.

- Tất cả sản phẩm trước khi đến tay người dùng đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng, chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế, Cục an toàn thực phẩm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Thương hiệu Thanh Mong Pharma tự tin chinh phục người dùng bằng chất lượng, công dụng sản phẩm. Đó cũng là cách để Thanh Mong Pharma khẳng định được vị thế trên thị trường chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp. 

Trước sự yêu thích của người dùng cho các sản phẩm của Thanh Mong Pharma, hiện nay xuất hiện không ít đối thủ cạnh tranh bẩn, tung ra thông tin thất thiệt cho rằng mặc dù chưa đủ điều kiện bán ra thị trường nhưng một số sản phẩm của Thanh Mong Pharma vẫn được các nhà phân phối chào bán. Thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh này khiến cho thương hiệu uy tín như Thanh Mong Pharma gặp không ít khó khăn.

Nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu, Thanh Mong Pharma đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Thậm chí có buổi làm việc trực tiếp với Cục an toàn thực phẩm, thương hiệu cung cấp đầy đủ giấy tờ như: Giấy phép lưu hành, giấy quảng cáo cho sản phẩm. Tất cả các dòng mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung đều đầy đủ giấy tờ. 

Bên cạnh đó, Thanh Mong Pharma cũng đưa ra lời cảnh báo với những đơn vị cố tình tung tin đồn thất thiệt cần chấm dứt hành vi này nếu không sẽ bị trừng trị nghiêm minh trước pháp luật. 

 

 

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Thanh Mong Pharma khẳng định tất cả các sản phẩm của công ty đều được cấp phép lưu hành trên thị trường" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.