THẨM MỸ QUỐC TẾ ANNIE – ĐỊA CHỈ ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN LÀM ĐẸP UY TÍN

24/12/2021 14:56

Ngày nay, ngành công nghệ thẩm mỹ đang phát triển mạnh với sự ra đời của nhiều kỹ thuật, phương pháp làm đẹp hiện đại. Chính vì chuyện làm đẹp không phải là xu hướng nhất thời mà nó luôn song hành trong bất kỳ thời đại nào và là nhu cầu thiết yếu của mọi giới, nên ngành nghề này cần một lực lượng lớn kỹ thuật viên tay nghề cao để đáp ứng nhu cầu xã hội.

Nếu thành thạo các kỹ năng này, bạn có thể tự tin phát triển bản thân, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, từ đó xây dựng cuộc sống tốt đẹp theo cách của mình. Và để tiếp sức, hỗ trợ cho các bạn trẻ hoặc bất kỳ ai mong muốn phát triển bản thân với nghề thẩm mỹ – làm đẹp, Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie giới thiệu các chương trình học hấp dẫn, phù hợp xu hướng hiện đại.

Giới Thiệu về Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie

Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie là địa chỉ đào tạo chuyên nghiệp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thẩm mỹ, được sự cấp phép của Sở LĐTB&XH TP.HCM (GP số 52/GCNĐKHĐ-SLĐTBXH). Tự hào cam kết 100% việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp, cùng với những kinh nghiệm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ và đào tạo, Annie tự tin với những mục tiêu, sứ mệnh đặt ra.

Bên cạnh đó Thẩm mỹ Quốc tế Annie có định hướng đào tạo học viên sau khi học từ khóa học cơ bản đến chuyên sâu, giúp đào tạo nghề vững chắc, nắm rõ kiến thức chuyên môn từ người không biết việc đến vững tay nghề, đảm bảo sau học nắm bắt tay nghề, đi xin việc và làm nghề vững vàng thêm kinh nghiệm đạt được quy trình chuẩn spa giỏi phát triển bản thân có mức thu nhập ổn định mức lương cao. Công tác dạy và học nghề được giáo viên trực tiếp đào tạo và dạy chuyên môn đặc biệt trong ngành dịch vụ thẩm mỹ tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng khiến thị trường lao động không kịp đáp ứng cho ngành nghề này.

Ngành thẩm mỹ Việt Nam không có trường đào tạo chính quy như các nước có nền công nghiệp làm đẹp vượt trội nên đa số chỉ dừng lại ở hình thức nghề truyền nghề tại các spa và thẩm mỹ viện nhỏ lẻ. Chất lượng không đồng đều, nhân lực thiếu sự bài bản và chuyên nghiệp phần nào khiến ngành làm đẹp tại nước ta khó tạo được những bước đột phá. Chính vì vậy rất cần thiết một cơ sở giáo dục thuộc doanh nghiệp như Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie ra đời, đào tạo chuyên nghiệp nghề thẩm mỹ và giải quyết được tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng ở lĩnh vực này.

Trực tiếp đứng lớp là CEO Mai Thị Thêm hiện là Giám Đốc Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie đồng thời là Giảng viên Trường Trung Cấp Nguyễn Tất Thành. CEO Mai Thị Thêm có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Spa, làm đẹp, đã đào tạo hàng nghìn học viên, đại lý, nhà phân phối đồng thời hỗ trợ quản lý, vận hành spa. Là người tiên phong Giám Đốc miền nam nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh chia sẻ điều trị nám mụn sẹo thành công cho rất nhiều các chị em trong và ngoài nước đang làm nghề spa phát triển,  vượt bậc doanh số bứt phá trong kinh doanh.

Học viên sẽ được học gì tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie

Mỗi một chương trình, khóa học tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie đều được biên soạn kỹ càng, giáo trình chú trọng kỹ năng thực hành với hơn 80% thời lượng quan sát, thực hiện thao tác trên mẫu thật.

Các chuyên ngành thẩm mỹ Annie đang đào tạo:
   -   Kĩ thuật viên Spa thẩm mỹ
   -   Chuyên viên tư vấn thẩm mỹ
   -   Quản lý spa chuyên nghiệp
   -   Phun xăm thẩm mỹ công nghệ mới

Thẩm Mỹ Quốc Tế Annie cấp bằng chính qui của trường Trung Cấp Nguyễn Tất Thành cấp để sau khi các bạn làm chủ doanh nghiệp có bằng chính quy mở cơ sở kinh doanh hợp pháp một cách tốt nhất và chuẩn nhất cho các bạn học viên trong năm 2022. Annie luôn mong muốn đồng hành cùng các bạn học viên hiểu nghề và có tay nghề tạo lên sự nghiệp phát triển kiếm tiền có thu nhập cao và tự làm chủ bản thân.

Bên cạnh đó, học viên còn được đào tạo kỹ năng giải quyết khủng hoảng với khách hàng, được chia sẻ bí quyết nghề tạo nên khác biệt, và nhất là cái nhìn thẩm mỹ dưới nhiều góc độ khác nhau để từ đó có thể tự tin tạo nên những kết quả đẹp – tự nhiên – hài hòa nhất.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ ANNIE

Chi Nhánh 1: Số 267H, Đường Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức ( Gần Chợ Tam Hà, đối diện ngân hàng ACB )

Chi nhánh 2: Số 874, Tỉnh Lộ 43, P Bình Chiểu, TP. Thủ Đức( gần chợ Bình Chiểu, kế bên cây Xăng Phúc Thịnh hoặc cây xăng Bình Chiểu)

Chi nhánh 3: Số 8, đường số 2, Tam Phú, TP. Thủ Đức

Chi nhánh 4: Số 7, Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Tổng đài: 1900 636 711

Hotline: 0938698878( Ms Minh) - 0938568139(GĐ Mai Phương) -0974369478( Ms Hằng), 0938368179 ( Ms Kiều)

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "THẨM MỸ QUỐC TẾ ANNIE – ĐỊA CHỈ ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN LÀM ĐẸP UY TÍN" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.