Shoptel Meysenses Lucia Bay là gì? Có nên đầu tư không?

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

16/05/2022 21:51

Nhà đầu tư luôn săn đón những dòng sản phẩm bất động sản gần biển, đặc biệt lại được cấp thời hạn sở hữu lâu dài như Shoptel Meysenses Lucia Bay. Vậy dòng sản phẩm Shoptel Meysenses Lucia Bay là gì? Có nên đầu tư không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời có nên đầu tư sản phẩm shoptel này không.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland SR

Dòng sản phẩm Shoptel Meysenses Lucia Bay là gì?

Shoptel Meysenses Lucia Bay là một trong những sản phẩm của dự án Meysenses Lucia Bay đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư tại Bãi Lữ, Nghệ An. Nguyên nhân vì nhà đầu tư nhìn thấy được những ưu điểm vượt trội, tiềm năng họ có thể nhận được khi đầu tư loại hình BĐS phức hợp, kết hợp giữa mua sắm và nghỉ dưỡng này. 

Hình thức Shoptel Meysenses Lucia Bay này cho phép chủ sở hữu kết hợp nhiều hình thức kinh doanh lại với nhau như mix giữa nhà hàng - khách sạn, bar, quán cà phê, phòng tập gym, cửa hàng tiện lợi, spa….. Và so với những loại hình ra đời trước như Hometel, Shophouse, căn hộ Studio... thì có vẻ shoptel mới mẻ và mở ra nhiều cơ hội hơn rất nhiều.

Loại hình shoptel Meysenses Lucia Bay được chuyên gia bất động sản đánh giá trong tương lai sẽ có những tiềm năng vượt trội và hiện nay, shoptel Meysenses Lucia Bay đã cho phép các nhà đầu tư vận dụng nó linh hoạt như cho thuê, tự kinh doanh, nghỉ dưỡng…

Có nên đầu tư vào shoptel Meysenses Lucia Bay không?

Để trả lời câu hỏi có nên đầu tư vào Shoptel Meysenses Lucia Bay không thì sau đây sẽ là những lý do nổi bật khiến nhà đầu tư ra quyết định đầu tư vốn càng sớm càng tốt. 

Vị trí của shoptel Meysenses Lucia Bay đầy tiềm năng và đắc địa

Vì dự án Meysenses Lucia Bay có vị trí tọa lạc tại trục chính đường Lạc Long Quân kết nối với Bãi Lữ nên khách hàng di chuyển đến sân bay quốc tế chỉ mất khoảng thời gian 25 phút. Hơn nữa, dự án có phía trước là bờ biển Bãi Lữ, một bãi biển vô cùng xinh đẹp, hài hòa, tĩnh lặng, phong cảnh hữu tình - là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Còn phía sau dự án thì có núi Lữ, quả là vị trí Tựa núi nghinh hải hiếm có.

Nhờ vị trí độc đáo, nơi đây còn là khu vực có lượng khách du lịch nước ngoài đến tham quan cực kỳ lớn, vì vậy mà có rất nhiều loại ngôn ngữ, tôn giáo, sắc tộc…. quả là một nơi thú vị để giao lưu và đến ít nhất một lần. Khí hậu khu vực Bắc Trung Bộ nóng quanh năm nên du khách sẽ cảm nhận được làn nước biển mặn mòi, tận hưởng được một bầu không khí đậm chất biển, trong lành không khói bụi tàu xe, có chút yên tĩnh sau những ngày tháng bon chen nơi thành phố đông đúc, chật chội.

Shoptel Meysenses Lucia Bay sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, thời thượng

Theo như thông tin dự án Meysenses Lucia Bay, đây là một khu vực được xây dựng với hệ sinh thái phức hợp sở hữu trên 200 tiện ích đa dạng như: Công viên ven biển; Ca nô và du thuyền Câu cá sáng trên biển, Massage đá nóng và xông hơi; Phố chợ đêm; Quảng trường biển và cầu cảng; Hệ thống y tế và tắm khoáng nóng tự nhiên; Nhà hàng view mặt biển 360 độ; Trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế 1000 người; Bảo tàng di sản văn hóa; Không gian tâm linh thiền viện; TT thể thao, sân golf, trường học quốc tế, bến du thuyền riêng…

Với những tiện ích xung quanh hoàn hảo như vậy, các dòng sản phẩm Shoptel Meysenses Lucia Bay kết hợp giữa Shopping và Hotel sẽ thu hút rất nhiều khách hàng. Vì vậy khi lựa chọn Shoptel Meysenses Lucia Bay để đầu tư thì chủ đầu tư sẽ có thể dựa vào đặc điểm ưu việt của dòng sản phẩm để có nhiều đa dạng lựa chọn hơn về mục đích kinh doanh cũng như khả năng sinh lời cao hơn.

Shoptel có phong cách thiết kế khác biệt, độc đáo

Dòng sản phẩm shoptel Meysenses Lucia Bay được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu nên nhà đầu tư hay du khách sẽ cảm nhận được không khí Bãi Lữ truyền thống kết hợp với những kiến trúc thơ mộng hiện của châu Âu như Paris.

Shoptel Meysenses Lucia Bay có sổ đỏ lâu dài

Không giống những dòng bất động sản ven biển và có giới hạn sở hữu khoảng 50 năm, shoptel Meysenses Lucia Bay có sổ đỏ lâu dài cùng cơ hội tăng doanh thu cực lớn. Trong thị trường bất động sản đầy biến động thì việc sở hữu thời hạn lâu dài chính là một lợi thế cạnh tranh và dòng sản phẩm Shoptel được hưởng trọn vẹn lợi thế đó cùng cơ hội tăng doanh thu cực lớn.

Shoptel Meysenses Lucia Bay có nhóm khách hàng tiềm năng

Nếu nhà đầu tư muốn hướng đến những khách du lịch trẻ tuổi thì shoptel chính là một hình thức đầy tiềm năng nên chọn lựa. Bởi đối tượng khách du lịch đó luôn muốn tận hưởng sự mới mẻ, đẳng cấp, thượng lưu và rất quan tâm đến sự tiện lợi khi đi du lịch; giúp họ có thể thoải mái trải nghiệm tiện ích thỏa macn mọi nhu cầu mong muốn.

Tuy nhiên, bên cạnh nhóm đối tượng trẻ tuổi trong nướcthì dự án shoptel Meysenses Lucia sẽ là loại hình khai thác nguồn thu lớn từ những khách vãng lai đến để tham quan du lịch, mua sắm hoặc có thể họ sẽ chi trả các dịch vụ nghỉ dưỡng tại khu shoptel Meysenses Lucia Bay này.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Biệt thự Meysenses Lucia Bay - Bảng giá 2022

Trên đây là những thông tin về Shoptel Meysenses Lucia Bay và lý do nhà đầu tư nên đặt niềm tin đầu tư vốn vào loại hình này. Nếu mong muốn thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ thì hãy thử sức với loại hình bất động sản này nhé. Chúc bạn thành công!

Thông tin liên hệ

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY
  • Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
  • Hotline: 0938 007 778.
  • Email: pingnhadat@gmail.com

 

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Shoptel Meysenses Lucia Bay là gì? Có nên đầu tư không?" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.