Phụ huynh thông thái thường quan tâm đến thương hiệu bàn học thông minh nào?

Đăng bởi Thu Trang

14/12/2020 12:53

Trong những năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, mức sống của các gia đình đã được cải thiện và có điều kiện để chăm sóc đầu tư nhiều hơn cho tương lai của con trẻ. Đầu tư cho con một môi trường học tập tốt để phát triển toàn diện thể chất và tinh thần, hay trang bị cho con một không gian học tập riêng thoải mái để giúp trẻ thích thú với việc học và tránh được các bệnh học đường như gù lưng, cận thị hiện đang là xu thế của các bậc phụ huynh thông thái.

Bàn học thông minh đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi nghĩ đến việc tạo cho con em mình một không gian học tập thoải mái và hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại bàn học thông minh với nhiều nguồn gốc xuất xứ và chất lượng khác nhau, nhưng thương hiệu bàn học thông minh BSUC - nội địa Trung Quốc - nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam bởi công ty JIDU đã đang khẳng định được vị trí số 1 của mình trong ngành hàng bàn học thông minh, chống gù, chống cận.

Bsuc đón nhận thương hiệu vàng chất lượng quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh

VÌ SAO BSUC LÀ THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VỀ BÀN HỌC THÔNG MINH

Với trên 16 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nội thất dành cho trẻ em, bàn học thông minh, ghế chống gù BSUC hiện đang là thương hiệu Top 1 tại thị trường Trung Quốc đại lục trong ngành hàng Bàn học thông minh với trên 1000 showroom, đại lý. Tự tin với các dòng sản phẩm bàn học thông minh chất lượng đáp ứng những tiêu chuẩn châu Âu CE, tiêu chuẩn CQC, ISO 9001, sở hữu bằng chứng nhận thương hiệu vàng chất lượng quốc tế, chứng nhận từ các Hiệp hội kiểm nghiệm chất lượng quốc tế, trong hơn 3 năm qua BSUC là thương hiệu tiên phong và dẫn dắt thị trường bàn học thông minh chống gù chống cận ở Việt Nam.

Showroom Bsuc trên toàn quốc

Để mỗi sản phẩm tới tay khách hàng đều trở nên hoàn hảo, BSUC đã có nhiều chiến lược nghiên cứu thị trường và tìm hiểu chính xác những kỳ vọng của khách hàng.

Ngoài mục đích chính của sản phẩm này là tạo cho bé một không gian học tập thoải mái, chống lại các căn bệnh học đường nguy hiểm như gù lưng – cận thị, BSUC còn tối ưu hóa công năng của các sản phẩm với đầy đủ các tiện ích như: ngăn bàn và hộc bàn rất rộng rãi, kệ sách & giá đặt Ipad tiện lợi, bookstop & móc treo cặp hữu ích, bánh xe ở chân bàn giúp cho việc di chuyển vị trí đặt bàn rất dễ dàng. Mặt bàn vừa để đặt sách vở hay dụng cụ học tập, vừa được thiết kế như một chiếc bảng vẽ tranh, có thể vẽ lên trực tiếp và lau xoá vô cùng dễ dàng.

So sánh vật liệu gỗ của sản phẩm BSUC với các loại bàn học thông minh khác.

 

Vật liệu thép phủ sơn tĩnh điện hoàn toàn cứng vững, đảm bảo độ bền sản phẩm đến trên 10 năm sử dụng, các chi tiết thiết kế đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của người sử dụng.

 

Tất cả các chi tiết của sản phẩm BSUC đều được hoàn thiện đồng nhất và tỉ mỉ. Mặt bàn phủ Fomica chống lửa, chống nước, chống trầy xước và được thiết kế các vân lỗ li ti giúp tán xạ ánh sáng của đèn học, không làm ảnh hưởng hại đến mắt của trẻ nhỏ khi ngồi học.


Thiết kế tổng thể hài hòa cân đối, màu sắc nhã nhặn.

BSUC KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU BẰNG CHẤT LƯỢNG VÀ SỰ UY TÍN

Năm 2020, BSUC đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ cả về quy mô và tầm vóc với việc xây dựng phát triển thêm hàng loạt showroom và đại lý trải dài khắp cả nước, chiếm lĩnh thị phần lớn nhất Việt Nam. Hệ thống trên 20 showroom và đại lý chính thức hiện nay là tiền đề quan trọng để công ty tiếp tục bứt phá trong giai đoạn mới.

Showroom IZ Kids – Bàn học thông minh BSUC-TP. Hồ Chí Minh tại Số 50 đường D6, KDC Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh là một trong số các showroom được thiết kế trẻ trung, vui tươi và được trưng bày đầy đủ các mẫu mã sản phẩm của BSUC tại thị trường Việt Nam.

Là một địa chỉ đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh và các bé đến trải nghiệm, lựa chọn sản phẩm bàn ghế chống gù chống cận tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với thế mạnh nhiều năm trong nghiên cứu thị trường, liên tục cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm mới, chất lượng sản phẩm tốt nhất đi kèm với giá cả hợp lý nhất, thương hiệu BSUC đã trở nên quen thuộc với hàng ngàn khách hàng và gia đình Việt, trải dài từ miền Bắc vào miền Nam, với trên 3000 khách hàng thân thiết.

Hệ thống trên 20 showroom và đại lý của BSUC trên toàn quốc hiện nay chính là cầu nối quan trọng giúp các sản phẩm hữu ích, giá trị to lớn này tiếp cận và hỗ trợ được ngày càng nhiều gia đình trong việc rèn luyện thói quen học tập khoa học cho con cái, chắp cánh giúp trẻ em Việt bay cao, bay xa trên hành trình chinh phục ước mơ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT JIDU VIỆT NAM

 

 

Thu Trang
Bạn đang đọc bài viết "Phụ huynh thông thái thường quan tâm đến thương hiệu bàn học thông minh nào?" tại chuyên mục Giới thiệu sản phẩm mới. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.