Nữ tỷ phú Hạnh Dung xây dựng chiến lược kinh doanh năm 2024

Đăng bởi Minh Phương

07/01/2024 18:09

Xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng là hình ảnh mà cộng đồng doanh nhân nhìn thấy ở nữ tỷ phú Nguyễn Thị Hạnh Dung. Đến nay nữ tỷ phú Hạnh Dung đã trở nên nổi tiếng và gợi trí tò mò của nhiều người trong giới kinh doanh. Bởi sau cái tên đặc biệt ấy là một con người đặc biệt đã "khai sinh" ra một khung trời sáng tạo, với nhiều hoài bão cháy bỏng.

Theo như tỷ phú Hạnh Dung, năm 2023 do ảnh hưởng của dịch Covid kéo dài, chuỗi cung ứng toàn cầu bị gãy, doanh nghiệp phá sản hàng loạt. Điều này kéo theo hệ lụy hàng trăm nghìn việc làm bị mất đi và tầng lớp nhân dân lao động gặp rất nhiều khó khăn, nhất là những người yếu thế trong xã hội. Vừa là một người kinh doanh nhưng cũng từng là một người lao động nên bản thân nữ tỷ phú Hạnh Dung rất thấu hiểu vất vả đó. Với tỷ phú Hạnh Dung, trong kinh doanh, thành công không chỉ được đo lường bởi những con số mà còn là giá trị mang đến cho cộng đồng. Vì vậy, tỷ phú Hạnh Dung luôn mong muốn tạo ra một những dự án mới - Mở cửa tương lai để mọi người có được một thu nhập chủ động, cùng nhau vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn này. Với nữ tỷ phú Hạnh Dung “luôn chủ động trước mọi sự thay đổi” là chìa khóa để vững vàng trước mọi thử thách, cũng là cách để thành công.

Nữ tỷ phú Hạnh Dung được xem là người truyền cảm hứng cho những nữ doanh nhân thế hệ sau, phụ nữ có thể tự tin xây dựng doanh nghiệp, vượt qua những khó khăn để đưa doanh nghiệp của mình vươn xa, đóng góp cho kinh tế - xã hội của đất nước.

Sau 1 năm đầy khó khăn và thách thức, bước sang năm 2024 dự đoán nền kinh tế vẫn còn khó khăn, đặc biệt kinh tế toàn cầu có thể đối mặt với khủng hoảng, qua đó tác động ít nhiều tới Việt Nam. Vốn là người nhạy cảm với mọi biến động trên thị trường, tỷ phú Hạnh Dung cho biết chị đã xây dựng những chiến lược kinh doanh bài bản để bước sang năm 2024 với một tinh thần sẵn sàng vượt qua khó khăn, sẵn sàng tận dụng cơ hội và sẵn sàng bứt phá.

Với vị thế của nữ tỷ phú Hạnh Dung trên thị trường và các mối quan hệ cùng các đối tác, chị luôn đa dạng hóa nguồn vốn có chi phí hợp lý đặc biệt là nguồn tài chính xanh qua đó tiếp tục xây dựng một hệ thống tài chính vững mạnh. Là một nữ doanh nhân với những tầm nhìn đầu tư nhạy bén, doanh nhân Hạnh Dung luôn có khả năng thích ứng, chịu áp lực và linh hoạt nên đã có nhiều cơ hội biến "nguy" thành "cơ" với các chiến lược ứng phó hiệu quả, đổi mới sáng tạo.

Giữa thời kỳ kinh tế gặp nhiều khó khăn, nữ tỷ phú Hạnh Dung vẫn không ngừng nỗ lực vươn lên, không ngại gian khó để phát triển doanh nghiệp. Nữ tỷ phú ứng dụng những thành tựu công nghệ hiện đại, kết nối trực tuyến để công ty ngày càng đi lên. Con đường thành công của nữ tỷ phú Hạnh Dung chính là minh chứng cho thấy bản lĩnh của một nữ doanh nhân không hề thua kém các đấng mày râu. Thành công đôi lúc không phải nằm ở việc bạn chọn con hướng đi mà là bạn có dám đi hết đường cho tới khi thành công hay không.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Nữ tỷ phú Hạnh Dung xây dựng chiến lược kinh doanh năm 2024" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.