Nữ doanh nhân Nguyễn Thu Huyền và hành trình truyền cảm hứng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng

Đăng bởi Minh Phương

20/01/2024 10:17

Doanh nhân Huyền Su (Nguyễn Thu Huyền) hay còn được biết đến với cái tên thân thương “Sứ giả Bình an” là hình tượng người phụ nữ thành đạt trong cả công việc và cuộc sống. Bằng tấm lòng nhiệt huyết sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng lắng nghe và tận tụy cống hiến nhiều giá trị cho cộng đồng, chị vừa giúp chữa lành tâm hồn đồng thời cũng là người tháo gỡ những nút thắt trong lòng cho nhiều người.

 

Chị Huyền Su ngoài vai trò là một chuyên gia tư vấn đầu tư cổ phần doanh nghiệp trước IPO. Chị còn là người truyền cảm hứng, hỗ trợ cho nhiều người quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, chia sẻ về thị trường đầu tư, đặc biệt là đầu tư cổ phần doanh nghiệp, giúp đỡ hàng nghìn người tránh xa những thương vụ đầu tư mất tiền, chỉ tập trung đầu tư vào giá trị sở hữu cổ phần của các doanh nghiệp tiềm năng. Bên cạnh đó, chị còn đồng cảm, thấu hiểu những chia sẻ của họ từ đó đưa ra những lời khuyên, những giải pháp hữu ích giúp họ cân bằng cảm xúc và giúp cho họ có được sự tự tin, bản lĩnh để vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống.

 

Gặt hái được thành công như vậy, tuy nhiên ít ai biết rằng chị Huyền Su với hình ảnh một cô gái luôn mang nguồn năng lực tích cực và truyền cảm hứng cũng đã từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Chị sinh ra trong một gia đình khó khăn, cuộc sống gia đình cực kỳ khó khăn. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, chị làm đủ nghề để kiếm tiền và cũng tự kinh doanh: Xuất khẩu nông sản, kinh doanh gỗ, làm thép xây dựng, kinh doanh mỹ phẩm, làm bảo hiểm, làm nhà nước… thành công cũng có, thất bại cũng nhiều. Bản thân chị luôn lấy đó làm động lực để cố gắng, bởi vì chị nghĩ rằng những khó khăn, biến cố trong cuộc đời giống như những thử thách, đòn bẩy cần phải có và nó xảy ra để sàng lọc sự tự nhiên của 100% dân số trên thế giới để tách ra 2 nhóm người: 5% là nhóm người giàu và thịnh vượng, 95% là nhóm người nghèo và từ đó chị lựa chọn cho mình một sứ mệnh để chị có thể giúp đỡ được nhiều người hơn.

 

 

Nhưng rồi vào một ngày không mấy đẹp trời cuối năm 2019, biến cố lớn từ việc kinh doanh truyền thống khiến chị rơi vào tình trạng nợ nần và mất phương hướng. Trong “nguy” có “cơ”, cũng nhờ biến cố này mà chị đã tìm được cho mình một hướng đi mới, sứ mệnh lớn trong cuộc đời của mình từ đó chị xây dựng lại mục tiêu, hoạch định tài chính, đồng cảm mọi khó khăn và lấy lại sự cân bằng để chị có được thành công như ngày hôm nay.

 

 

Chính quãng thời gian khó khăn đó đã giúp chị cảm thấy đồng cảm với những hoàn cảnh đã gặp phải, từ đó khơi gợi lòng trắc ẩn trong chị. Chị Huyền Su chia sẻ:Cái "khổ" không chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình mà còn trong cộng đồng xã hội. Vực dậy từ những trải nghiệm thực tế của bản thân, chị Huyền Su mong mình có thể thực hiện những dự án, hoạt động mang tính chất tương trợ, truyền cảm hứng cho nhiều người về mặt kiến thức, kĩ năng, sự nghiệp hay hôn nhân.

 

Với mong muốn gia tăng tài sản, có thêm nhiều nguồn thu nhập cho chính bản thân mình và cho người dân Việt Nam. Chị đã tập trung đầu tư nghiên cứu sâu hơn về kênh đầu tư cổ phần doanh nghiệp trước IPO từ nhiều năm nay. Được biết hiện tại, chị là chuyên gia tư vấn đầu tư cổ phần doanh nghiệp trước IPO – tên viết tắt cho thuật ngữ phát hành lần đầu ra công chúng và đưa lên sàn chứng khoán của một doanh nghiệp. Trải qua nhiều năm hợp tác với các tập đoàn Quốc tế thì chị nhận thấy rằng kênh sở hữu cổ phần doanh nghiệp đã tồn tại trên thế giới rất nhiều năm, tạo ra rất nhiều tỷ phú nhưng là một kênh rất mới đối với người dân Việt Nam. Vì thế chị Huyền Su mong muốn tận dụng đòn bẩy này hợp tác cùng các quỹ lớn uy tín có thể giúp nhiều người dân Việt Nam có thêm tài sản giá trị tạo ra dòng tiền thu nhập thụ động bền vững, giải phóng sức lao động, nghỉ hưu sớm, tự do tài chính từ đó có cuộc sống thịnh vượng.

 

 

Không chỉ hoàn thành tốt vai trò của một chủ doanh nghiệp, chị còn tham gia vào các hoạt động có thể mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Lúc nào trong con người chị cũng có khát khao cháy bỏng có thể giúp được bất kì ai mà chị gặp.

 

Chia sẻ về hành trình trở thành một người khát khao phụng sự cộng đồng với cái tên “Sứ giả bình an”. Chị Huyền cho biết: “Sứ giả bình an là cái tên được nhiều người yêu mến đặt cho mình. Bởi khả năng lắng nghe đưa ra những lời khuyên, những giải pháp hữu ích cho bất kỳ ai gặp các vấn đề, biến cố trong cuộc sống. Từ đó Huyền giúp họ cân bằng cảm xúc và tháo gỡ nút thắt trong lòng. Ngoài ra Huyền Su luôn sẵn sàng giúp họ hoạch định về tài chính, định hướng công việc, gia tăng tài sản”.

 

Có thể nói, chị là người lan tỏa rất nhiều giá trị đẹp: Dù là phụ nữ hay đàn ông thì cũng đều cần độc lập về mọi mặt từ tài chính, tình cảm cho đến cảm xúc, không phụ thuộc vào bất kỳ ai và chị đã lan tỏa những suy nghĩ tích cực để nhiều người biết yêu thương bản thân, biết yêu thương gia đình. Bên cạnh đó, chị còn giúp nhiều người trao đi cơ hội để tất cả nhà đầu tư, đặc biệt là những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội thay đổi bản thân, những phụ nữ yếu thế biết yêu và chăm sóc bản thân, xinh đẹp và hạnh phúc hơn mỗi ngày. Đối với chị, cuộc sống đâu cần trọn vẹn như người khác mới cảm thấy hạnh phúc bởi hạnh phúc là do mình tạo ra.

 

 

Với kiên định: Dù hôm nay là một ngày cuối cùng thì chị cũng luôn luôn n lực hết mình, n lực gấp trăm nghìn lần dù gặp bất kỳ khó khăn gì, dù sức khỏe không được tốt thì chị không bao dừng lại và cũng không giờ bỏ cuộc. Với những hành động tích cực, năng lượng và sự cống hiến lan tỏa giá trị trong từng hơi thở, Huyền Su thành công trong việc truyền cảm hứng khởi nghiệp và thông điệp sống cho đi đến với giới trẻ, những người chưa định vị được cuộc sống của mình.

 

 

Ở thời điểm hiện tại, nữ doanh nhân Huyền Su đã dần vượt qua những khó khăn, thử thách và ấp ủ khao khát được cất lên tiếng nói vì một thế giới tốt đẹp hơn. Huyền Su luôn kiên định với kim chỉ nam: “Sống sao cho cuộc đời ý nghĩa đáng sống và không hoài phí”. Đó cũng chính là thông điệp mà chị muốn lan tỏa đến với tất cả chúng ta, cho những trái tim đang cảm thấy cô đơn và lạc lối giữa cuộc sống vội vã này.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Nữ doanh nhân Nguyễn Thu Huyền và hành trình truyền cảm hứng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.