Nhiều sắc màu tại đêm Gala tôn vinh Đại sứ Doanh nhân Nhân ái 2020

Đăng bởi Hoàng Phúc

23/12/2020 08:43

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo-Trưởng ban tổ chức -  TGĐ Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam.

Chương trình tôn vinh đại sứ nhân ái, nghệ sĩ nhân ái, doanh nhân nhân ái và đại sứ thương hiệu Việt Nam 2020, do Viện thẩm mỹ Elisa kết hợp cùng công ty CP Xã hội Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam và Tập đoàn Gidifa Việt Nam tổ chức. Chương trình đã tạo được tiếng vang lớn khi được sự ủng hộ của gần 2000 khán giả là những Doanh nhân, nghệ sĩ … tham dự và theo dõi đêm tôn vinh. Bằng sự đầu tư nghiêm túc, chỉnh chu từ những việc nhỏ nhất, đêm gala đã mang đến cho những người có mặt tại khán phòng phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Những danh hiệu cao quý về những việc làm nhân ái đã được tôn vinh một cách xứng đáng là thành công nổi bật của chương trình lần này.

Đêm gala tôn vinh Đại sứ Doanh nhân nhân ái,Nghệ sĩ nhân ái, tất cả đều chung một niềm vui, cùng hướng về cộng đồng.

Tại đêm tôn vinh lần này, Sắc đẹp, trí tuệ, lòng nhân ái và các văn hoá vùng miền cùng được hoà quyện, là nơi cảm xúc thăng hoa khi gọi tên người xứng đáng và cũng là nơi người nghệ sĩ, người doanh nhân được khẳng định chính bản thân mình trong thời đại 4.0.

Danh hiệu cao quý cho hạng mục Nghệ sĩ nhân ái đã ghi nhận những tầm lòng như: NSUT Á hậu Trịnh Kim Chi, ca sĩ Quang Lê, Ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Quốc Kháng, nghệ sĩ Ôn Bích Hằng, MC Phạm Trường Giang…Đến với đêm gala Tôn vinh đại sứ doanh nhân nhân ái, nhứng người doanh nhân đã vượt lên trên giải thưởng và sự ganh đua để về chung một nhà với sự vui vẻ, thân thiện với họ đều là những khoảnh khắc trải nghiệm hạnh phúc của riêng mỗi người. Nơi đây họ là một nhà và cùng hướng về những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Ca sĩ Quang Lê và rất nhiều Nghệ sĩ, được trao tặng danh hiệu cao quý cho hạng mục Nghệ sĩ nhân ái.

Cũng không phụ sự kì vọng của khán giả, những danh hiệu cao quý tiếp theo cũng được trao cho các doanh nhân như : Hoa hậu Đại sứ Nhân ái được trao cho Bà Nguyễn Huỳnh Trang, chuyên kinh doanh các sản phẩm làm đẹp – Bà Nguyễn Thị Quốc Hoà được trao tặng Nữ Hoàng Doanh Nhân Nhân Ái, Nữ Hoàng Ngoại Giao Toàn Cầu, đồng thời Bà là Chủ tịch Tập đoàn Mỹ Phẩm H&A Quốc Hoà, bên cạnh đó chương trình còn tôn vinh Nữ Hoàng Đại Sứ Nhân Ái Vũ Thị Kim Ngân,PTGD Tập đoàn sơn Đại Việt và Tảo Xoắn SPIRULINA,bà là nhà tài trợ kim cương cho chương trình, ngoài ra chương trình còn Tôn vinh Hoa Hậu Thế Giới Nhân Ái qua các thời đại cho Bà Thanh Tâm …….

 Nhờ đó, công chúng được dịp mãn nhãn thoả lòng với một đêm gala tôn vinh đầy nghệ thuật, đầu tư bài bản về chiều sâu cũng như ý nghĩa lan toả của nó.

Những danh hiệu cao quý được trao tặng cho các Doanh nhân có trái tim nhân ái.

Danh hiệu Đại sứ Nhân Ái Kim Ngân,Giám đốc cty TNHH TM Ngân Giang,danh hiệu Á Hậu Doanh Nhân Nhân Ái Mộng Thu và danh hiệu Đại sứ Nhân Ái Ngô Thị Xi, PCT Phát triển Hội Doanh nhân Gidifa Việt Nam. Hội đồng thành viên ban tổ chức gồm có: Hoa hậu Vũ Thanh Thảo- TGĐ Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam (HTKNYTVN)- làm Trưởng BTC, Người sáng lập Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam - Ông Đinh Trọng Vỹ- Chủ tịch HĐQT- Thành viên BTC, Bà Lưu Lan Anh- Á Hoàng Kim Cương- Phó Chủ tịch- cũng là người sáng lập HTKNYTVN, Chủ tịch Tập đoàn Gidifa Việt Nam- Bà Trần Lê Thu Thảo – Thành viên BTC, Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ Thế giới Phạm Thúy Anh -Thành viên BTC.

Khách mời là các Cơ quan, ban, ngành đều đến tham dự chúc mừng cho chương trình.

Bên cạnh đó đêm ga la thật sự thu hút khán giả từ những giây đầu tiên cho đến những phút cuối một phần nhờ những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn của các ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Kyo York, NSUT Trịnh Kim Chi,…Đêm gala tôn vinh Đại sứ Doanh nhân Nhân ái diễn ra tại nhà hát Hoà Bình ngày 20/12 với sự dẫn dắt của hai MC chuyên nghiệp và duyên dáng MC Hải Triều và Trà My đã làm cho đêm tôn vinh trở nên ấm cúng hơn, kết nối những trái tim đến với nhau nhiều hơn

Chương trình Gala tôn vinh Đại sứ doanh nhân nhân ái đã khép lại với nhiều cung bật cảm xúc, những thành công ngoài mong đợi.

Có thể nói chương trình Gala tôn vinh Đại sứ doanh nhân nhân ái đã khép lại với nhiều cung bật cảm xúc, những thành công ngoài mong đợi, đó gọi là sự giao thoa của những trái tim biết yêu thương, biết san sẽ, tất cả được hoà lại gọi chung là lòng nhân ái.

Lời kêu gọi Hành Trình Kết Nối Yêu Thương cùng hướng về miền trung của Hoa hậu Diễm Giang Lời kêu gọi Hành Trình Kết Nối Yêu Thương cùng hướng về miền trung của Hoa hậu Diễm Giang

Vừa qua, Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình thế giới 2019 Diễm Giang đã ra lời kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân lũ lụt miền Trung.

Hoàng Phúc
Bạn đang đọc bài viết "Nhiều sắc màu tại đêm Gala tôn vinh Đại sứ Doanh nhân Nhân ái 2020" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.