Ngành năng lượng và các tiêu chuẩn hệ thống ISO đang được áp dụng

Đăng bởi Hà Phương

08/09/2020 22:53

Năng lượng là nhân tố quan trọng trong mọi hoạt động của một quốc gia. Việc sử dụng năng lượng lãng phí dẫn đến thiếu hụt và gia tăng chi phí về năng lượng ở mỗi quốc gia. Việc áp dụng các tiêu chuẩn hệ thống ISO sẽ giúp ngành năng lượng giảm được chi phí năng lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và dịch vụ, đảo bảo các tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao năng suất, đảm bảo an toàn cho người lao động.

Áp dụng hệ thống ISO trong ngành năng lượng giúp giảm tiêu thụ năng lượng và tạo ra những năng nguồn năng lượng bền vững  mở ra các lĩnh vực kinh doanh để tìm ra các giải pháp để giải quyết thách thức về năng lượng trên toàn thế giới.

Áp dụng hệ thống ISO cũng giúp tổ chức nhỏ, vừa hoặc lớn tiết kiệm chi phí, năng lượng và sử dụng tối ưu các nguồn lực. Điều này mang lại cho họ một lợi thế cạnh tranh thông qua các mặt hàng và quy trình tiết kiệm năng lượng hơn và thân thiện với môi trường.

Các tiêu chuẩn ISO đang được thực hiện trong ngành năng lượng

- Chứng nhận ISO 9001

- Chứng nhận ISO 14001

- Chứng nhận OHSAS 18001

- Chứng nhận ISO 45001

- Chứng nhận ISO 50001

ISO – CERT cung cấp dịch vụ tư vấn cấp chứng nhận ISO

ISO – CERT (Công ty cổ phần tư vấn và nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam) là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn cho các doanh nghiệp, tổ chức cấp chứng nhận ISO uy tín hàng đầu hiện nay, với tỷ lệ thành công 100% đã giúp cho khách hàng có thể phát triển và xây dựng hệ thống quản lý bền vững. ISO – CERT không chỉ hỗ trợ khách hàng trong quá trình đánh giá chứng nhận mà kể cả khi khách hàng đã làm xong chứng nhận tại ISO-CERT gặp bất cứ khó khăn gì thì vẫn được hỗ trợ với những chính sách tốt nhất.

- Hỗ trợ về giá cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ISO-CERT

- Hỗ trợ các vấn đề thủ tục pháp lý có liên quan đến chứng nhận của khách hàng

- Hỗ trợ chứng nhận chuyển đổi miễn phí bộ tiêu chuẩn/quy chuẩn mới (nếu có)

- Hỗ trợ miễn phí quảng bá hình ảnh công ty trên website chungnhanquocte.vn

- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các dịch vụ khác có tại ISO-CERT

ISO – CERT được thành lập và điều hành bởi CEO Nguyễn Việt Tiệp

ISO – CERT (Công ty cổ phần tư vấn và nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam) được thành lập đầu năm 2017 dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Việt Tiệp. Anh chia sẻ: Ngay từ khi còn là sinh viên anh đã có đam mê với kinh doanh, sau khi trải qua nhiều công việc khác nhau anh nhận thấy hiện nay các doanh nghiệp rất cần thiết xây dựng hệ thống quản lý bền vững, anh đã tìm hiểu và thấy phù hợp với định hướng phát triển của mình nên  anh quyết định thành lập Công ty cổ phần tư vấn và nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam (ISO – CERT).  

Mới hoạt động được hơn 3 năm nhưng ISO – CERT dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Việt Tiệp đã gặp hái nhiều thành công.  Hiện ISO – CERT là  đai diện tại Việt Nam của tổ chức  Quality Control (QC) Certification is accredited from United Ackreditering Services Limited tại UK và đến nay đã hỗ trợ nhiều tổ chức, doanh nghiệp áp dụng thành công các bộ tiêu chuẩn ISO và được cấp các chứng chỉ được công nhận quốc tế. 

Với phương châm “ Văn hóa của bạn chính là thương hiệu của bạn ”. ISO – CERT dưới sự điều hành của CEO Nguyễn Việt Tiệp luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn và nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà HH2A Khu đô thị Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 0908.060.060 – 0988.35.9999

Website: https://iso-cert.vn/

Fanpage: : https://www.facebook.com/vanphongisocert/

Facebook: https://www.facebook.com/nguyentiep306

Hà Phương
Nguồn Theo Văn Hiến
Bạn đang đọc bài viết "Ngành năng lượng và các tiêu chuẩn hệ thống ISO đang được áp dụng" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.