Khung cơ sở hạ tầng RSK công bố thị trường NFT đầu tiên ở Mỹ Latinh khai thác Bitcoin.

Đăng bởi Văn Mạnh

07/04/2022 19:41

Thị trường NFT Mỹ Latinh đầu tiên được quản lý cao để tận dụng mức độ bảo mật này, Carnaval, giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật độc đáo đầu tiên của ngành trên Bitcoin. Như chúng ta đã biết, NFT hiện đang dần trở thành đơn vị tiền tệ chính.

Lần ra mắt NFT thông qua Carnaval này được hỗ trợ bởi Rootstock (RSK) và Khuôn khổ cơ sở hạ tầng RSK (RIF), các giao thức lớp thứ ba trên Bitcoin. Theo tuyên bố chính thức của nhóm RSK, Carnaval, thị trường cho các mã thông báo không thể trao đổi (NFT), đợt giảm thu kỹ thuật số đầu tiên của nó đã xuất hiện trên Bitcoin (BTC).

1c673612843d4a63132c-1649330262.jpg

Hệ sinh thái Rootstock (RSK) là hệ sinh thái DeFi đầu tiên và an toàn nhất được xây dựng và bảo mật bằng Bitcoin, cung cấp một loạt các dịch vụ DeFi bao gồm đặt cược, cho vay, canh tác năng suất, v.v. Tại Bitcoin 2022, sự kiện Bitcoin lớn nhất thế giới, RSK sẽ giới thiệu hệ sinh thái này với 35.000 khán giả, được thúc đẩy bởi sự ra mắt của nền tảng Carnaval để khai thác NFT trên Bitcoin lần đầu tiên.

Nền tảng Carnaval rất được mong đợi sẽ chính thức hoạt động tại hội nghị Bitcoin 2022, giới thiệu NFT từ các nghệ sĩ Iberoamerican hàng đầu được đúc trên Bitcoin nhờ các hợp đồng thông minh trên RSK. Tổng cộng 210 NFT của các nghệ sĩ Iberoamerican sẽ được phát hành trên thị trường trong những tuần tới. Một số người trong số họ cũng được liên kết với các đối tượng nghệ thuật vật lý.

Carnaval cũng đã thiết lập một số quan hệ đối tác với các bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật trên khắp thế giới để cho phép những người sáng tạo ở giai đoạn đầu quảng bá nghệ thuật của họ trên phân đoạn Web3.

Diego Gutierrez Zaldivar, Giám đốc điều hành của IOVLabs và đồng sáng lập RSK, công ty tiên phong trong việc áp dụng Bitcoin (BTC) trong DeFi, rất vui mừng về những cơ hội được mở ra bởi sự ra mắt của Carnaval.

"Carnaval là một trong những dự án thú vị nhất trong thế giới tiền điện tử hiện nay. Nó kết hợp NFT, Bitcoin và các nghệ sĩ tài năng nhất từ ​​Ibero America dưới một mái nhà. Mục tiêu của liên doanh này cũng là tập hợp nghệ thuật kỹ thuật số và vật lý được giám tuyển cao của chính Carnaval và bảo tàng, nhà sưu tập nghệ thuật và chủ sở hữu phòng trưng bày được kính trọng nhất trên thế giới. Carnaval chính là NFTs 2.0. Đây là lý do tại sao tất cả những người mua một trong 210 tác phẩm nghệ thuật độc quyền từ Bitcoin Genesis Drop trên Bitcoin 2022 sẽ đồng thời sở hữu một phần lịch sử."

​​Giao thức này được cung cấp bởi công cụ thị trường RIF, một bộ công cụ SDK giúp quá trình tạo NFT dễ dàng và hiệu quả về tài nguyên. Người đồng sáng lập Carnaval Connie Ansaldi tin rằng sản phẩm này đang thay đổi câu chuyện về quyền sở hữu kỹ thuật số trong kỷ nguyên phi tập trung.

"Tôi rất vui mừng được trở thành một phần của trải nghiệm thay đổi cuộc chơi này: tạo ra các công cụ tài chính mới được xây dựng trên NFT. Đây là điều tạo nên Quyền sở hữu 3.0. Việc tạo ra một di sản của sự siêu việt. Và điều tuyệt vời nhất là chúng tôi trao quyền cho các nghệ sĩ rất tài năng và tiếp cận với nhiều khán giả mới hơn cho loại hình nghệ thuật này.", cô nói.

Theo kế hoạch, sẽ có hai bộ sưu tập sẽ được trình chiếu tại Carnaval vào đầu tháng 4 năm 2022. Kể từ khi ra mắt lần đầu, nền tảng sẽ hoạt động ở chế độ chỉ dành cho những người được mời.

RSK tự quảng bá mình là nền tảng hợp đồng thông minh an toàn nhất trên toàn thế giới vì các giao dịch của nó được bảo đảm bằng tỷ lệ băm Bitcoin (BTC). Các dApp của nó có thể hoạt động ở tốc độ 100 TPS mà không phải hy sinh khả năng phân quyền và kháng tấn công.

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Khung cơ sở hạ tầng RSK công bố thị trường NFT đầu tiên ở Mỹ Latinh khai thác Bitcoin." tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.