Khu Đô Thị Vĩnh Điện Compound, Quảng Nam - Mở ra cơ hội “sinh lời” cao cho nhiều nhà đầu tư

Đăng bởi Thanh Hoa

13/01/2024 12:02

Với phương châm “vì cộng đồng - kiến tạo dân cư” Navi Property không ngừng nỗ lực đầu tư những Khu đô thị phồn vinh, mang đến một nơi ở trọn vẹn cho dân cư. Một trong những dự án mới, mang tiềm năng cao thu hút nhiều nhà đầu tư đó là dự án với diện tích 6 ha nằm tại trung tâm khu Đô Thị Vĩnh Điện Plaza, Quảng Nam do Navi Property hợp tác đầu tư và phát triển.

 

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Navi là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản chuyên về phân khúc thị trường căn hộ cao cấp và đất nền dự án hàng đầu tại khu vực Miền Trung. Đi đầu trong chỉ tiêu “Chuyên nghiệp – Nhân văn – Tiên phong” Công ty cổ phần đầu tư phát triển Navi đã triển khai thành công nhiều dự án tại Thành Phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực Miền Trung nói chung.

 

 

 

Xác định các địa phương Điện Bàn, Hội An, Duy Xuyên là cụm động lực phát triển phía Bắc của tỉnh nên phải tính toán, quy hoạch, đề xuất các cầu qua sông để kết nối liên vùng và kết nối với Đà Nẵng. Công ty Navi Property cùng cán bộ địa phương đã thống nhất chuyển chức năng đô thị Điện Bàn từ “đô thị vệ tinh” sang “đô thị kết nối” để đồng hành cùng phát triển cùng với các khu vực xung quanh như: Đà Nẵng, Đại Lộc, Hội An, Duy Xuyên,... Nhằm phát huy vai trò của TX Điện Bàn là “đô thị vệ tinh”, liên kết phát triển bền vững cho TP Đà Nẵng (được gọi là cụm đô thị động lực thứ 2 vùng kinh tế trọng điểm miền Trung). Từ đó, tạo động lực phát triển kinh tế đô thị về công nghiệp, dịch vụ/du lịch, đảm bảo vai trò là trung tâm phát triển vùng Bắc Quảng Nam; kết nối hỗ trợ phát triển vùng trung tâm thị xã và khu vực ven đô thị, khu vực nông thôn ngoại thị…

 

 

Với tổng diện tích 6 ha nằm ở trung tâm thị trấn Vĩnh Điện, sản phẩm đa dạng như Shophouse, biệt thự, đất nền liền kề,…. Khu đô thị có nhiều điểm thuận lợi khi dễ dàng di chuyển đến những trung tâm thành phố lớn, được liên kết với phố cổ Hội An, Thành phố Đà Nẵng chỉ với 20 phút chạy xe, và tới thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Đồng thời, tại đây cũng tạo cơ hội cho người dân dễ dàng tiếp cận những tiện nghi sinh hoạt hàng ngày như những siêu thị, trung tâm hành chính huyện Điện Bàn, chợ Vĩnh Điện, Các trường mầm non, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông,... trong bán kính chưa đến 2km.

 

 

Quy hoạch khu đô thị tại Vĩnh Điện, Quảng Nam giúp phát triển đời sống cộng đồng lên tầm cao mới. Con người sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích hiện đại nhất. Xóa tan những rào cản truyền thống xưa cũ, mang Quảng Nam hội nhập với cả nước nhanh hơn trong thời đại công nghệ số.

Bên cạnh đó, dự án thu hút các nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là những vùng phát triển và có nền công nghiệp lớn của cả nước. Từ đó dân cư tại đây sẽ có cơ hội học tập, làm việc cũng như nâng cao chất lượng sống. Quy hoạch khu dân cư tại Khu đô thị Vĩnh Điện Compound còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của các dự án đầu tư kinh tế lớn. Mang đến cho nước ta một nền kinh tế phát triển, thúc đẩy tốc độ tăng trưởng kinh tế trên nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

Chia sẻ với báo chí, chị Lê Thị Oanh – Nhà điều hành Navi Property cho hay: “Với mong muốn tạo ra cơ hội An cư lập nghiệp của dân cư trong địa bàn Tỉnh. Nhận thấy cơ hội lớn lại Điện Bàn, Quảng Nam tôi đã quyết định phối hợp với nhà đầu tư xây dựng nên Khu Đô Thị Vĩnh Điện Compound. Không chỉ với tiềm năng lớn là đất nền rộng mở, nằm ở khu trung tâm mà đây còn là dự án mang hệ thống đô thị cao cấp với những cơ sở hạ tầng đầy đủ và tiện nghi”

 

 

Với tiềm năng và cơ hội sinh lời cao, Khu đô thị Vĩnh Điện Compound tại Quảng Nam hứa hẹn sẽ chào đón những điểm đổi mới tích cực trên địa bàn Tỉnh. Đồng thời Navi Property cũng không ngừng nỗ lực tạo ra những giá trị kiến tạo cuộc sống hạnh phúc đến mọi người dân.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NAVI

Trụ sở: Tầng 6 - Số 268 đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh Hội An: 98 An Dương Vương, Điện Bàn, Quảng Nam.

Chi nhánh Bình Định: Lô NOLK-2 Khu Đô Thị An Phước, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Website: www.naviproperty.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/naviproperty2023

Hotline: 0905 6666 73

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Khu Đô Thị Vĩnh Điện Compound, Quảng Nam - Mở ra cơ hội “sinh lời” cao cho nhiều nhà đầu tư" tại chuyên mục Bất động sản. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.