Kathy Lien Le: Nhà kinh doanh tài giỏi với sứ mệnh trao đi nhiều giá trị cho cộng đồng

Đăng bởi Minh Phương

26/12/2023 11:04

Một tư duy tích cực và tràn đầy năng lượng luôn là điều ai cũng muốn gìn giữ khi bước chân vào kinh doanh. Và Nữ Doanh nhân Kathy Lien Le chính là một trong những cá nhân thể hiện điều này một cách đặc biệt với khát khao có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Vốn là một người có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ, chị Kathy đã có cho mình những định hướng phát triển bản thân và sự nghiệp. Niềm đam mê được chị hun đúc và hành động bằng cách ngày đêm tích lũy những kỹ năng, kiến thức,… để thực chiến trên thị trường kinh doanh đầy biến động như hiện nay.

Kathy được biết đến là một doanh nhân tài năng, với sự phát triển đa ngành như chủ Spa làm đẹp, Nhà Hàng, Nhà phân phối sản phẩm Rubiss Detox - Thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Đặc biệt, chị còn là một Life Coach chuyên nghiệp tại học viện Gein Academy. Với vai trò này, Kathy thật sự hội tụ được nhiều yếu tố nổi bật trong phong cách sống, cách đối nhân xử thế và hệ thống kiến thức, kinh nghiệm của mình.

Có một cuộc sống viên mãn tại trời Tây, có lẽ chính những người chị từng có duyên gặp gỡ, những nơi chị từng đi qua hay những quyển sách chị từng có cơ hội được chiêm nghiệm đã thôi thúc chị Kathy phải làm một điều gì đó thực sự có giá trị cho cộng đồng, Kathy chia sẻ: “Có cuộc sống thoải mái như ngày hôm nay, Kathy đã học hỏi và nhận ra nhiều giá trị. Nhớ lại khi Kathy còn 16 tuổi, mình đã bắt đầu đi làm và kiếm tiền. Lúc đó Kathy đã tiết kiệm một chút tiền và tự mở cho mình Tiệm nail đầu tiên vào năm 18 tuổi. Lúc đó, công việc rất thuận lợi, nhưng đôi khi Kathy cũng có thời gian trải qua khó khăn, không kiểm soát trong cách điều hành kể cả về quản lý tài chính,…  Sau này khi có cơ hội gặp được những người thầy (Trainer) đã dạy và hướng dẫn cho Kathy rất nhiều về cách làm chủ thời gian và làm chủ tài chính cho mình.”

Đặc biệt, chị Kathy thành công khi tìm được hướng đi mới trong công việc, góp phần đem lại kinh doanh hiệu quả nhờ áp dụng vào Bản đồ thành công Map For Success. Theo tìm hiểu, Map For Success là một công cụ khoa học ứng dụng Thần số học của GEIN giúp bất cứ ai ngay lập tức thấu hiểu bản thân, xác định con đường sự nghiệp đúng đắn và xây dựng được những kế hoạch cho cuộc đời một cách rõ ràng. Đây là sản phẩm của Công ty GEIN Academy (Công ty cổ phần Sáng Kiến Giáo Dục Toàn Cầu) sáng lập. Một mô hình kinh doanh vô cùng nhân văn và giá trị được hàng loạt người nổi tiếng, doanh nhân, cán bộ trong và ngoài nước đều áp dụng và biết đến.

Nhiều doanh nghiệp có ý tưởng khởi nghiệp tốt, sản phẩm tốt, tiềm lực về tài chính và mối quan hệ tốt, nhưng lại không phát triển doanh thu và khi không có doanh thu thì doanh nghiệp không thể tồn tại được. Vì vậy, đối với kathy và Gein Academy càng thấu hiểu khách hàng thì càng phát triển lâu dài và thành công. Doanh nghiệp sẽ có những giải pháp cho các chủ doanh nghiệp nghiên cứu những tệp khách hàng mục tiêu, từ đó có những chiến lược Marketing tốt hơn để khách hàng biết đến mình.

Khi nhắc đến Gein Academy, hành trình bén duyên công việc này khá dài, ở thời điểm hiện tại khi nhìn lại những gì đã qua, Chị Kathy chia sẻ thêm:“Cảm giác lớn nhất Kathy đang có là sự biết ơn, 2 năm bén duyên với Gein Academy đã cho phép Kathy gặp gỡ và coach nhiều cộng sự khắp nơi trên thế giới, giúp thay đổi tư duy, thay đổi thu nhập và thay đổi cuộc đời của chính họ. Đây chính là điều làm cho mình cảm thấy hạnh phúc và ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Kathy rất biết ơn, những cộng sự đã tin tưởng cùng nhau trao cho cơ hội để theo đuổi hoài bão của mình, cũng như được lan tỏa sự biết ơn mà mình đang có đến tất cả mọi người xung quanh. Bên cạnh công việc, Kathy cũng thấy biết ơn vì gia đình khỏe mạnh, các con ngoan, yêu thương và chăm học, đối với Kathy như vậy là quá đủ.”

Là người truyền tinh thần tích cực, truyền động lực đến nhiều thế hệ trẻ trong kinh doanh, Chị Kathy luôn chia sẻ những mẹo hay, nghệ thuật trong giới kinh doanh cho nhiều người trên mạng xã hội, thu hút cộng đồng người Việt. Với chị được giúp người khác tốt hơn là niềm vui của mình, chị đã từng nói: “Tự hào, hạnh phúc của tôi chính là sự thành công và thịnh vượng của những người cộng sự đã tin tưởng mình”.

Kinh nghiệm mà chị Kathy muốn gửi gắm tới các bạn trẻ, cho dù bạn mới bắt đầu kinh doanh thì bạn cần trang bị cho mình một kiến thức tương đối về thị trường, tích lũy cho mình những kinh nghiệm từ những người đi trước để giảm thiểu xác suất thất bại. Đặc biệt, bạn phải là người dám mạo hiểm, có như thế bạn mới có cơ hội thành công. Đừng quên rằng những người thành công cũng phải trải qua những ngày tháng chông gai. Vì vậy, hãy mạnh dạn thử, biết đâu thành công ở ngay trước mắt bạn.

Với tinh thần là người truyền lửa, luôn kiên cường, phấn đấu không ngừng nghỉ, Nữ doanh nhân Kathy Lien Le đã thành công trên con đường sự nghiệp của mình và trong quá trình xây dựng, phát triển nhiều cộng sự trở thành những thủ lĩnh và Coach xuất sắc.

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Kathy Lien Le: Nhà kinh doanh tài giỏi với sứ mệnh trao đi nhiều giá trị cho cộng đồng" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.