Dự án Long Vân Residences hứa hẹn mang đến làn gió mới, tâm điểm của thị trường bất động sản

Đăng bởi Minh Phương

27/11/2023 11:30

Dự án Long Vân Residences với tổng diện tích hiện tại là 2 ha nằm tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định với quy mô lớn và đầy tiềm năng phát triển đã thu hút nhiều nhà đầu tư tại đây.

Khu đô thị Long Vân chính thức đã được UBND thành phố Quy Nhơn phê duyệt hạng mục đầu tư dự án với quy mô hơn 2 ha trên tổng mức đầu tư trên 1.500 tỷ đồng. Khu đô thị Long Vân Quy Nhơn đáp ứng hầu hết và đa dạng nhu cầu của người muốn có một nơi an cư để lập nghiệp. Với mục tiêu phát triển, kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh hiện đại với lối sống đẳng cấp bậc nhất tại phố biển, dự án này được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản trong và ngoài nước, mong muốn tìm một cơ hội đầu tư tại mảnh đất vàng này.

Hội tụ những lợi điểm nổi trội

Khu đô thị Long Vân nằm trong khu quy hoạch tổng thể thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, đây được xem là vị trí trung tâm của các dự án lớn trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Hiện đang thu hút một lượng vốn đầu tư lớn của cả trong nước và nước ngoài. Khu đô thị được thiết kế và xây dựng với hạ tầng đồng bộ hoàn chỉnh, đầy đủ các tiện ích công cộng, trường học, bệnh viện,...

Khu đô thị Long Vân là một trong những dự án khu đô thị lớn nằm trong những dự án trọng điểm được UBND tỉnh chú trọng phát triển. Khu đô thị Long Vân được xây dựng đáp ứng mọi nhu cầu cho cộng đồng dân cư và cư dân địa phương về thương mại dịch vụ, y tế, giáo dục… Quy mô dân số dự kiến của Khu đô thị Long Vân là hơn 7000 người. Với quy mô này, khu đô thị Long Vân Quy Nhơn sẽ được xây dựng với đầy đủ những tiện ích không khác gì một thành phố thu nhỏ, đẳng cấp hiện đại bậc nhất, trở thành hạt nhân góp phần cải thiện diện mạo đô thị của thành phố Quy Nhơn. Thời gian thực hiện quy hoạch dự án đến năm 2035 theo thời hạn Quy hoạch chung xây dựng TP Quy Nhơn và vùng phụ cận.

Tiềm năng phát triển lớn

Với lợi thế về vị trí đắc địa, đất nền Long Vân Quy Nhơn sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, phù hợp với quy hoạch chung cư của toàn khu. Thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu của TP Quy Nhơn với đa dạng các dịch vụ thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp…góp phần làm cho cuộc sống của cộng đồng dân cư thêm trọn vẹn.

Thêm vào đó, quy hoạch kiến trúc xây dựng cao nhất 25 tầng, khu vực này được bố trí thông thoáng, sắp xếp đan xen giữa các cụm tiện ích và cây xanh nhằm tạo môi trường sống tốt nhất cho cộng đồng dân cư. Hệ thống cơ sở hạ tầng Khu dân cư Long Vân Quy Nhơn cũng được chú trọng triển khai, về đường giao thông nội khu đảm bảo lộ giới rộng rãi, các phương tiện di chuyển dễ dàng.

Với những ưu điểm nổi bật về vị trí nêu trên, có thể thấy sức hút của dự án Long Vân trên thị trường là rất lớn. Không đơn thuần là nơi an cư lạc nghiệp, dự án còn mở ra cơ hội đầu tư bất động sản sinh lời cao. Khu đô thị Long Vân ghi dấu ấn nổi bật chính là sự khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên trong lành, mang đến môi trường sống văn minh, hiện đại giúp cư dân trải nghiệm hưởng thụ cuộc sống đúng cách.

Nhận thấy những điểm thuận lợi nổi bật và tiềm năng phát triển dự án Long Vân trong tương lai. Navi Property đã công bố hợp tác đầu tư dự án Khu đô thị Long Vân Residences (P.Trần Quang Diệu, TP.Quy Nhơn, Bình Định) là đất vàng ngay trung tâm thành phố.

Khu đô thị Long Vân Residences là một trong những dự án trọng điểm của Navi Property trong năm 2024, nhằm mục tiêu cung cấp nơi an cư bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng dân cư khu vực.

Khu đô thị Long Vân - Quy Nhơn hứa hẹn mang đến một môi trường sống hiện đại, tiện ích đa dạng và tiềm năng phát triển vượt trội. Với vị trí thuận lợi và quy hoạch bài bản, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại thành phố Quy Nhơn.

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Dự án Long Vân Residences hứa hẹn mang đến làn gió mới, tâm điểm của thị trường bất động sản" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.