Công ty Hoàng Gia khai xuân đầu năm 2023 hành trình mới với nhiều cơ hội và thử thách

Đăng bởi Kim Thuý - Bảo Trâm

02/02/2023 09:53

Với mục tiêu phát triển đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về thiết kế và xây dựng đã trở thành động lực cho sự ra đời của Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng và TM Hoàng Gia.

a1-1675306052.png

Khai trương hồng phát – đánh dấu mốc quan trọng cho sự phát triển

Vừa qua, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng và TM Hoàng Gia (Hoanggiaxaydung.com) đã tổ chức sự kiện khai trương đầu năm. Là Tổng Giám đốc của công ty Hoàng Gia – ông Phan Hùng một kỹ sư tài năng có tiếng trong lĩnh vực thiết kế xây dựng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi tổ chức thành công sự kiện khai trương đầu năm nay.

Sự kiện đã diễn ra với sự góp mặt của đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng và TM Hoàng Gia, cùng các đối tác liên kết, các đơn vị truyền thông báo chí và khách mời tham dự sự kiện.

a2-1675306060.png

Phan Hùng sinh ra trong một gia đình công giáo và gặp cơ duyên trời cho khi được học lớp ca trưởng hòa âm của các cha, thầy tại chủng viện Xuân Lộc, Đồng Nai. Với niềm đam mê âm nhạc, anh tiếp tục học tại trường âm nhạc Suối Nhạc (TP.HCM). Học xong âm nhạc, ông lại thi đỗ vào đại học, rồi tốt nghiệp Kỹ sư xây dựng năm 1999. Ông không dừng lại mà chuyên sâu học Cao học ngành công nghệ và quản lý xây dựng tại trường Đại học Bách khoa TP.HCM. Sau đó tiếp tục đi học lấy thêm tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế MBA của Hoa Kỳ đạt loại giỏi.

 Ban đầu, Phan Hùng cũng đi làm chỉ huy trưởng, giám sát một số công trình lớn nhỏ. Nhưng khi cảm nhận được tình yêu nghề, niềm hạnh phúc khi dựng xây những ngôi nhà khang trang đã thôi thúc ông mở công ty của riêng mình. Hoàng Gia là đứa con tinh thần đầu tiên của ông, hoạt động với những dấu ấn trên hành trình 22 năm trong lĩnh vực xây dựng. Với sự kiện khai trương đầu năm hoành tráng đã thể hiện được sự quyết tâm đưa công ty lên tầm cao mới.

a3-1675306067.png

Sự kiện khai trương không chỉ đánh dấu cho hành trình khởi đầu năm mới thắng lợi mà còn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho anh em - đội ngũ xây dựng của công ty, có thể ổn định cuộc sống nhờ công việc tại Công ty Xây dựng Hoàng Gia.

Khai trương thương hiệu - Mở ra những dịch vụ chất lượng

Hành trình xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng thiết kế được đánh giá là hành trình dài nhiều thử thách cho đội ngũ công ty. Nhưng hơn cả với thực lực cùng kế hoạch đã được hoạch định thì tại Hoàng Gia - mọi niềm tin của khách hàng sẽ hoá thành chất lượng của sản phẩm. Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng và TM Hoàng Gia là công ty cung cấp những dịch vụ đa dạng: Xây nhà trọn gói, cung cấp cái nhìn tổng quan, phương án cụ thể giúp chủ nhà không phải tốn nhiều thời gian, công sức, tiết kiệm chi phí mà vẫn có một ngôi nhà đẹp. Ngoài ra dịch vụ thi công nội thất cũng là một trong những dịch vụ tiêu biểu của Hoàng Gia, với nhiều mẫu thiết kế tiêu biểu hiện đại, đa dạng phong cách cũng như có giá thành hợp lí.

Đặc biệt, sau sự kiện khai trương đầu năm, công ty Hoàng Gia tiếp tục tổ chức lễ đặt viên đá đầu tiên tại Giáo xứ Hữu Phước – bước chuẩn bị cho quá trình thiết kế và thi công. Với uy tín và chất lượng hơn 20 năm trong ngành của mình, Công ty Hoàng Gia đã được nhiều giáo xứ, nhà thờ tin chọn thiết kế và thi công, những bản thiết kế được phác thảo bằng công nghệ, mô tả chi tiết để xây dựng các nhà thờ là điểm nổi bật của công ty Hoàng Gia so với những công ty khác.

a4-1675306076.png

Định hướng phát triển của Hoàng Gia trong tương lai

Nói về định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu, ông Phan Hùng khẳng định quyết tâm trong thời gian tới: “Mở rộng và phát triển công ty trong những dịch vụ đa dạng phong phú hơn, luôn hướng tới những sứ mệnh lớn lao trên chặng đường thành công trong tương lai, tạo nên những bước chuyển đầy ngoạn mục trong ngành xây dựng và thiết kế”.

a5-1675306084.png

Sự kiện khai trương diễn ra thành công tốt đẹp là một thành công nối tiếp thành công, từ những nỗ lực không ngừng của đội ngũ công ty cũng như định hướng chiến lược đúng đắn của Tổng Giám đốc Phan Hùng.

 

Kim Thuý - Bảo Trâm
Bạn đang đọc bài viết "Công ty Hoàng Gia khai xuân đầu năm 2023 hành trình mới với nhiều cơ hội và thử thách" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.