CHU NGỌC ÁNH - NỮ CEO TÀI NĂNG CỦA CHUỖI THƯƠNG HIỆU ĂN VẶT TANA VÀ CUKLUK

Đăng bởi Thủy Tiên – Thu Thảo – Vân Nhi

09/02/2023 10:33

Những ngày gần đây, Thương hiệu ăn vặt tuổi thơ TANA và ăn vặt healthy CUKLUK đang gây sốt trong cộng đồng GenZ vì độ ngon và chất lượng của nó. Hôm nay, chúng tôi có cuộc gặp gỡ và phỏng vấn cùng nữ doanh nhân Ngọc Ánh - người đứng sau chuỗi thương hiệu này để hiểu thêm về công việc, cuộc sống và con đường tương lai của chị.

ss11-1675913361.png

Chào chị, đầu tiên, chị có thể chia sẻ một chút về bản thân của mình để độc giả hiểu rõ hơn về chị được không?

Chào tất cả mọi người, đầu tiên Ánh xin cảm ơn quý độc giả vì đã quan tâm đến mình và thương hiệu ăn vặt Tana cũng như Cukluk. Mình xin được phép giới thiệu mình là Chu Ngọc Ánh - nhà sáng lập thương hiệu chuyên cung cấp những món đồ ăn vặt chất lượng và tốt cho sức khỏe, đồng thời cũng là diễn giả truyền cảm hứng, giảng viên đào tạo kinh doanh mô hình chuỗi nhà hàng, đồ uống.

Nguồn cảm hứng nào giúp chị lựa chọn kinh doanh lĩnh vực chuỗi ăn vặt?

Cũng như bao người khác, trước khi trưởng thành mình cũng từng là một đứa trẻ và rất thích ăn vặt. Sở thích này được giữ đến khi lớn và mình tin rằng cũng nhiều bạn trẻ có thói quen giống mình. Thế nhưng thị trường ăn vặt ở Việt Nam rất hỗn loạn vì nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Một phần để bảo vệ sức khỏe bản thân, một phần đây cũng là ý định nung nấu bấy lâu nay của mình, thế là Ánh đã sáng lập nên chuỗi thương hiệu ăn vặt TANA ngon - sạch - lành cho khách hàng.

ss12-1675913368.png

Siêu thị bánh tráng TANA nằm trong chuỗi thương hiệu TANA

“Khách hàng là thượng đế”, chị đã sử dụng phương pháp nào để giữ chân khách hàng, phát triển doanh nghiệp của mình?

Đúng như câu nói trên, mình luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Sản phẩm mình làm ra là để khách hàng tiêu dùng chính vì vậy phải làm cho tốt nhất, hợp ý khách hàng nhất có thể. Mình luôn căn dặn nhân viên hãy lắng nghe khách hàng, từ lời khen cho đến câu chê, để cửa hàng có thể phát huy và sửa đổi sao cho hoàn hảo nhất.

ss13-1675913377.png

Cửa hàng thu hút lượng lớn các bạn trẻ tới sử dụng

Chị có thể giới thiệu thêm về chuỗi thương hiệu TANA hiện tại và dự định của chị trong tương lai không ạ?

Sau khi nhận thấy Siêu thị bánh tráng TANA đã ổn định, mình đã mở rộng thêm phân khúc cung cấp nguyên liệu đồ ăn vặt và pha chế, đồng thời là thương hiệu CUKLUK - đồ ăn vặt healthy. Bên cạnh đó, mình còn tạo một trang Facebook nhằm chia sẻ các công thức nấu đồ ăn vặt cho những khách hàng muốn tự mình thử sức ở nhà. Trong thời gian sắp tới, mình sẽ mở rộng thương hiệu CUKLUK cùng với đẩy mạnh việc đào tạo kinh doanh ăn vặt, đồ uống cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp.

Có điều gì trong công việc khiến chị cảm thấy hạnh phúc vì mang lại giá trị cho cộng đồng không?

Ánh luôn cố gắng để tạo một môi trường làm việc vui vẻ và lành mạnh cho các nhân viên của mình thông qua các buổi giao lưu, tiệc ăn mừng cuối năm. Đồng thời cũng lắng nghe, tâm sự cùng các bạn. Bên cạnh đó, Ánh cũng muốn tạo cơ hội cho các bà mẹ đơn thân, các hoàn cảnh khó khăn có thể kinh doanh kiếm lời thông qua việc tuyển sỉ với chi phí thấp, đồng thời cũng đào tạo kinh doanh miễn phí cho các bạn ấy. Thông qua những việc làm nhỏ như vậy, Ánh muốn góp một chút sức nhỏ để giúp cuộc sống tốt xung quanh tốt đẹp hơn.

ss14-1675913384.png

Những cộng sự đã đồng hành cùng thương hiệu TANA

Được biết, dù công việc có bận rộn đến mấy, chị cũng sẽ dành thời gian cho gia đình của mình. Không biết điều này có ý nghĩa gì trong cuộc sống của chị?

Đối với cá nhân Ánh, gia đình là quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Làm việc để có nguồn thu nhập ổn định để giúp gia đình hạnh phúc và đầy đủ hơn chứ không phải để bỏ bê gia đình. Chính vì vậy mình luôn dành một khoảng thời gian riêng cho gia đình chứ không “tham công tiếc việc”. Cũng nhờ vậy mà gia đình êm ấm, công việc thuận lợi, khiến mình rất hạnh phúc.

ss15-1675913395.png

 

CEO Ngọc Ánh là người con, người mẹ luôn hướng về gia đình

Chị thường xuyên chia sẻ những đoạn tâm sự rất hay trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, nguồn cảm hứng nào giúp chị “văn hay chữ tốt” như vậy?

“Sách là nguồn kiến thức quý báu của con người”. Chia sẻ cùng các bạn độc giả, mình có sở thích đọc sách và nghiền ngẫm nó. Mỗi khi gặp được câu nói hay bài học hay, mình đều ghi nhớ và chia sẻ nó cùng những người đã theo dõi mình. Bên cạnh đó, Ánh nghĩ đây là một thói quen tốt cho mọi người, nhất là các bạn trẻ hiện nay.

Cảm ơn chị Ánh cùng buổi phỏng vấn này. Qua đó, ta hiểu hơn về công việc của chị, cũng như tâm tư mà chị đã bỏ vào để gửi gắm cho khách hàng. Tin chắc rằng, với cái tâm nghề nghiệp như vậy, chuỗi thương hiệu ăn vặt TANA và CUKLUK sẽ càng được người tiêu dùng yêu thích hơn và chúc cho cuộc sống của chị Ánh sẽ được như ý muốn.

Thủy Tiên – Thu Thảo – Vân Nhi
Bạn đang đọc bài viết "CHU NGỌC ÁNH - NỮ CEO TÀI NĂNG CỦA CHUỖI THƯƠNG HIỆU ĂN VẶT TANA VÀ CUKLUK" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.