Bác sĩ, giảng viên đào tạo thẩm mỹ: Đào Cẩm Vân - “bàn tay vàng” trẻ hoá và lan tỏa vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ

Đăng bởi Minh Phương

28/12/2023 13:37

Phụ nữ hiện đại ngày nay luôn “chủ động” trong mọi vấn đề, trong đó đầu tư vào nhan sắc, sức khỏe và kiến tạo nét thanh xuân là điều mà mọi cô gái đều hướng tới. Để truyền cảm hứng đến vẻ đẹp chân - thiện - mỹ lan tỏa đến mọi phái nữ, Bác sĩ, giảng viên đào tạo thẩm mỹ Đào Cẩm Vân được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong làng trẻ hoá.

Đào Cẩm Vân là nữ bác sĩ, giảng viên đào tạo thẩm mỹ có gần 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và đào tạo thẩm mỹ. Nữ bác sĩ được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong lĩnh vực trẻ hoá và giữ vị trí Top 3 bác sĩ tiêm môi hàng đầu tại nước ta. Điểm nổi bật khiến bác sĩ Đào Cẩm Vân được nhiều phái đẹp tìm đến không chỉ là trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực làm đẹp mà còn về những hiểu biết nhân tướng học của nữ bác sĩ và tinh thần lan tỏa vẻ đẹp chân thiện mỹ từ vẻ bề ngoài đến tâm trí cho phụ nữ. Và điều đó đã được thể hiện qua ngoại hình đẹp tự nhiên, khỏe khoắn và cái “tâm” làm nghề của nữ bác sĩ khi chị say mê, chỉn chu, ân cần với mọi khách hàng, học viên một cách chu đáo.

Bác sĩ Đào Cẩm Vân đã “đánh thức” những chị em phụ nữ không dám thay đổi, chấp nhận khuyết điểm của bản thân để không ngừng nâng cao giá trị bản thân mỗi ngày trên mọi phương diện. Vì vậy, dưới đôi bàn tay điêu luyện, chị như một người nghệ nhân, tô vẽ, lưu giữ nét trẻ hóa của thanh xuân và giúp họ có được một cuộc sống tươi đẹp, nhiều vận may, hạnh phúc hơn nữa. Đó chính là động lực, là sứ mệnh và phước báu mà nữ bác sĩ tự xem là trách nhiệm bản thân.

Chặng đường thay đổi của cô sinh viên tự ti vẻ bề ngoài trở thành bác sĩ, giảng viên đào tạo thẩm mỹ

Từ một cô gái có vấn đề trong giao tiếp và có gương mặt nhiều khuyết điểm, giờ đây bác sĩ Đào Cẩm Vân đã trở thành một giảng viên thẩm mỹ đứng trước hàng trăm người và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tao được toát ra từ thần thái sâu bên trong. Tất cả hành trình “thay kén” đó đã giúp nữ bác sĩ hiểu rõ hơn giá trị của việc đầu tư làm đẹp, nâng cao nhan sắc và có quan điểm riêng về vẻ đẹp toàn diện, nhận thức trẻ hóa và chăm sóc nhan sắc từ sớm.

Xuất phát từ một học sinh ưu tú tại trường chuyên Tuyên Quang, bác sĩ Đào Cẩm Vân lúc ấy chỉ tập trung vào việc học nên mất cân bằng trong giao tiếp xã hội và có tình trạng trầm cảm nhẹ như nhiều bạn trẻ hiện nay. Với một tình yêu với cái đẹp, muốn hành y cứu người nên nữ bác sĩ ngày đêm nỗ lực để thi đỗ Đại học Y Hà Nội sau 1 lần thất bại.

Có thể nói, trong suốt khoảng thời gian ôn luyện đại học, Đào Cẩm Vân đã dùng hết trí lực để học hành và gần như không giao tiếp với ai. Bác sĩ chia sẻ: “Tôi yêu thích cái đẹp rất sớm, vì vậy tôi quyết tâm trở thành bác sĩ thẩm mỹ thật giỏi và mục tiêu số 1 là đỗ vào ngôi trường đào tạo Y dược danh tiếng Hà Nội lúc ấy. Kể từ đó, tôi nhận thức rõ hơn, sâu hơn về cái đẹp và đã làm thẩm mỹ lần đầu vào năm 18 tuổi”.

Với khát khao và mục đích trở thành bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ Đào Cẩm Vân luôn tìm kiếm cơ hội để tiếp xúc nhiều hơn với lĩnh vực này. Vì vậy, từ năm thứ 2 đại học, chị đã chủ động xin đi theo các Thầy phụ mổ. Và một cô gái sợ giao tiếp, sợ đám đông để theo đuổi đam mê, chị đã vượt qua thách thức và tiếp cận thẩm mỹ nội khoa từ năm 3 khi theo trợ giảng cho các thầy hàng đầu trong trường và trở thành bác sĩ, giảng viên đào tạo về thẩm mỹ. Có thể nói, chính tình yêu với cái đẹp, mong muốn được thay đổi nhan sắc để tự tin tỏa sáng, bác sĩ Đào Cẩm Vân đã nỗ lực chạm đến cánh cổng trở thành bác sĩ thẩm mỹ từ khá sớm và nhờ vậy chị đã lột xác với ngoại hình hoàn thiện, gương mặt tự nhiên, cân đối hài hòa như bây giờ. Đó cũng chính là lý do nữ bác sĩ này muốn truyền cảm hứng làm đẹp đến cho mọi người, để bất cứ ai cũng đều trẻ, khỏe, đẹp từ bên ngoài đến bên trong và trở thành các cô gái độc lập, rạng ngời.

Phụ nữ phải duy trì nét thanh xuân từ sớm với vẻ đẹp toàn thể

Là một người phụ nữ yêu cái đẹp đồng thời là một nữ bác sĩ xây dựng nên thương hiệu bảo trợ chuyên môn, kết nối hợp tác với hàng trăm chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc, bác sĩ Đào Cẩm Vân nhận thấy những người phụ nữ xung quanh có suy nghĩ, quan niệm sai về việc chăm sóc nhan sắc, một trong số đó chính là chỉ khi có dấu hiệu lão hóa mới tìm đến các phương pháp trẻ hóa và chống lão hóa và chưa có ý thức chăm sóc nhan sắc như chăm sóc sức khỏe từ sớm để sở hữu ngoại hình trẻ mãi không già. Ngoài ra, nhiều chị em chưa mạnh dạng trong việc thực hiện thẩm mỹ, làm đẹp những bộ phận chưa hài lòng hoặc chưa “đúng” “đẹp” theo nhân tướng học. Đó chính là lý do mà bác sĩ Đào Cẩm Vân mong muốn mang đến những quan điểm toàn diện hơn về cái đẹp trẻ hóa, để giúp mọi người can đảm vượt qua trở ngại.

Theo đó, bác sĩ Đào Cẩm Vân quan niệm rằng: “Tướng tự tâm sinh, tướng tuỳ tâm diệt. Mình làm chủ thân tâm và cuộc đời mình. Nên để có ngoại hình đẹp, phải có 1 tấm lòng đẹp”. Đó chính là lý do mà nữ bác sĩ luôn làm việc bằng cả cái tâm, đào tạo bằng cả kinh nghiệm, tâm huyết và hơn hết là luôn san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn. Vì với chị nét đẹp sẽ luôn được lưu giữ với thời gian bằng các biện pháp trẻ hóa từ sớm và toát lên nếu vẻ đẹp đó thật sự tương đồng với tâm hồn. Cũng như giá trị của người phụ nữ nằm ở 4 trọng: Nhan sắc, phẩm đức, trí tuệ, tài năng. Vậy nên để có cái đẹp toàn diện thì mỗi người phải không ngừng gia tăng tứ trọng, và đó là 4 giá trị tương hỗ, nếu chỉ đẹp mà thiếu đi những điều còn lại, vẻ đẹp sẽ không hồn và nhạt phai. Chính vì lẽ trên, bác sĩ Đào Cẩm Vân không ngừng rèn luyện, chăm sóc và nâng cao bản thân mỗi ngày, ngoài vẻ đẹp bên ngoài, chị luôn tập luyện tập thể thao với bộ môn Gym để giúp cơ thể khỏe mạnh, có sức khoẻ và duy trì được sự trẻ trung.

Thông qua bản thân, bác sĩ Đào Cẩm Vân mong muốn truyền cảm hứng, lan rộng vẻ đẹp toàn diện cho mọi người, không chỉ chủ động lựa chọn làm mới ngoại hình, rèn luyện phong thái, chỉnh chu mà cần nâng cao tài năng, để cuộc sống thêm sắc màu. Chị chính là mẫu hình phụ nữ lý tưởng cho sự chủ động chăm sóc sắc đẹp trẻ hóa toàn diện, biết yêu thương và nỗ lực đối với bản thân mỗi ngày.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Bác sĩ, giảng viên đào tạo thẩm mỹ: Đào Cẩm Vân - “bàn tay vàng” trẻ hoá và lan tỏa vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.