Anh ngữ EPRO - Đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín tại Hà Nội

Đăng bởi Minh Trí

21/07/2023 15:27

Anh ngữ EPRO đã khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chất lượng cao tại Hà Nội. Với cam kết đem đến cho học viên những khóa học đa dạng và chất lượng, EPRO đã tạo dựng được niềm tin từ cộng đồng phụ huynh, học sinh, sinh viên và các doanh nghiệp trong việc học tập và phát triển kỹ năng mềm cần thiết về ngôn ngữ Anh.

Tự hào là một trong những trung tâm tiên phong và uy tín trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại Hà Nội. Anh ngữ EPRO đã chứng minh sức hút của mình qua những thành tích xuất sắc của học viên trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế. Nhiều học viên của EPRO đã đạt được điểm số ấn tượng trong kỳ thi IELTS, TOEIC, TOEFL và các chứng chỉ tiếng Anh khác.

Tập trung đào tạo đa dạng đối tượng, EPRO mang đến các khóa học tiếng Anh dành cho học sinh, sinh viên và những người đi làm, đáp ứng nhu cầu học tập của hầu hết mọi đối tượng. Với đội ngũ giáo viên là những cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ tốt nghiệp các trường Đại học hàng đầu trong và ngoài nước, cùng với bề dày kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS. 100% giáo viên có chứng chỉ TESOL, EPRO đảm bảo khả năng nâng cao trình độ tiếng Anh cho học viên, đồng thời khuyến khích áp dụng các phương pháp học tư duy phản biện và sáng tạo kiểu mới.

Một yếu tố đặc biệt là Giám đốc chuyên môn của Anh ngữ EPRO là nghiên cứu sinh bậc Tiến sĩ ngành Ngôn ngữ học ứng dụng từ trường Đại học Victoria Wellington, New Zealand, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và hướng dẫn luyện thi IELTS. Sự cống hiến về chuyên môn của Giám đốc đã đóng góp quan trọng trong việc xây dựng môi trường học tập chuẩn Quốc tế, giúp học viên phát triển tư duy phản biện và sáng tạo trong việc sử dụng ngôn ngữ.

Cô Cao Thị Hồng Phương - Giám đốc Chuyên môn

Giáo trình giảng dạy chuẩn Cambridge, được biên soạn bởi Tiến sĩ ngành Ngôn ngữ học ứng dụng và Thạc sĩ TESOL tại trường Đại học Victoria, Wellington, New Zealand. Điều này chắc chắn mang lại cho học viên sự tin tưởng về chất lượng giảng dạy và cơ hội tiếp cận những tài liệu tham khảo phong phú, đa dạng. Học viên còn được hỗ trợ thi thử IELTS trên hệ thống phần mềm chuyên dụng và nhận phản hồi từ các giáo viên có kinh nghiệm.

Lộ trình học tập tại EPRO được thiết kế tinh gọn, cá nhân hóa cho từng học viên, giúp học viên có thể tối ưu hóa thời gian và chi phí đồng thời phát triển tối đa khả năng cá nhân. Có thể học tập linh hoạt giữa các hình thức Online/Offline cũng giúp học viên có sự lựa chọn phù hợp với thời gian và lịch trình của mình.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của EPRO chính là phương pháp giảng dạy chú trọng toàn diện đến kiến thức tiếng Anh với cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc -Viết. Qua việc áp dụng kết hợp nhiều hoạt động phong phú như Brainstorming, teamwork, học viên được khơi nguồn cảm hứng và tiếp cận kiến thức tiếng Anh một cách thoải mái, chủ động và không còn áp lực như 1 môn học truyền thống.

Không chỉ giữ vững vị thế là một trung tâm tiên phong về kiến thức, EPRO còn là môi trường thân thiện và đa văn hoá, giúp học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài. Từ việc tổ chức các hoạt động trao đổi văn hóa đến tham gia các chương trình tìm hiểu kiến thức đa quốc gia, học viên tại EPRO được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế thực sự, đồng thời nâng cao khả năng thích ứng và giao tiếp tiếng Anh trong cuộc sống. Từ đó, học viên được trải nghiệm một nền giáo dục được thiết kế để dẫn lối thành công, giúp trang bị những kỹ năng và tri thức giúp học viên đạt kết quả mong muốn, tự tin và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Khác biệt của EPRO là không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức tiếng Anh chất lượng, mà còn đảm bảo phát triển các kỹ năng cá nhân và xã hội cho học viên. Từ nền tảng ngôn ngữ, tư duy phản biện và sáng tạo, hiểu biết đa văn hoá, đến kỹ năng giải quyết vấn đề, linh hoạt và thích ứng với môi trường khác nhau. EPRO đang xây dựng cho học viên tư tưởng khởi nghiệp và tư duy toàn cầu, giúp họ phát triển kiến thức để ứng dụng trong học tập và cuộc sống.

EPRO cũng chú trọng xây dựng tinh thần khởi nghiệp và tư duy sáng tạo cho học viên. Nhiều chương trình học tập tại trung tâm đề cao tính ứng dụng và khám phá, khơi nguồn cảm hứng và đánh thức tiềm năng tuyệt vời trong từng cá nhân. Học viên không chỉ được học tiếng Anh mà còn được hỗ trợ phát triển những kỹ năng giải quyết vấn đề, linh hoạt và đáp ứng yêu cầu của môi trường công việc ngày càng phức tạp. Chắc chắn, việc học tại EPRO không chỉ đơn thuần là một hành trình tiếp thu kiến thức tiếng Anh mà còn là hành trình khám phá bản thân và thành công trong cuộc sống.

Với những thành tựu và sự uy tín đã xây dựng trong lĩnh vực đào tạo, hướng dẫn các học viên đạt được mục tiêu tiếng Anh, EPRO đã chứng minh vị thế của mình không chỉ là nơi học tập chất lượng mà còn là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê tiếng Anh và mong muốn phát triển tối đa khả năng cá nhân trong hành trình chinh phục tri thức và trở thành “công dân toàn cầu”.

EPRO ENGLISH ACADEMY – ĐỒNG HÀNH TRI THỨC VIỆT

Hotline: 0962.12.66.12

Email: Epro.edu.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltswithepro

Website 1: https://epro.edu.vn/

Website 2: https://ieltswithepro.com/

Địa chỉ: 

* Cơ sở 1: Tòa nhà số 26, ngõ 304 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đường nội bộ KĐT GoldMark City 136 Hồ Tùng Mậu)  

* Cơ sở 2: Số 503, tổ 20, Xuân Khanh, Sơn Tây, HN 

* Cơ sở 3: Số 191 Ngõ chợ Khâm Thiên, Đống Đa, HN

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Anh ngữ EPRO - Đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín tại Hà Nội" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.