Zacy Aethestics - Khẳng định vị thế tiên phong tại Hội thảo Khoa học và Đào tạo liên tục cấp CME lần đầu tiên về Exosome

Đăng bởi Minh Phương

17/05/2023 15:33

Ngày 14/05, Zacy Aesthetics vinh dự đồng hành cùng Trường Đại học Y dược TP.HCM tổ chức thành công Hội thảo khoa học về Exosome thu hút hàng trăm bác sĩ đầu ngành tham gia.

Ngày 14/05 vừa qua, Zacy Aesthetics vinh dự đồng hành cùng Trường Đại học Y dược TP. HCM tổ chức thành công Hội thảo Khoa học và Đào tạo liên tục với chuyên đề “Liệu pháp Exosome trong điều trị da liễu - Thẩm mỹ da” với sự tham dự trực tiếp của 300 bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về da liễu thẩm mỹ trong nước và quốc tế và hơn 1000 khách mời tham dự online qua Zoom.

300 bác sĩ Da liễu hàng đầu Việt Nam và Quốc tế đã đến tham dự trực tiếp tại hội nghị

Tại Việt Nam, Zacy Aesthetics là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ và cung cấp các giải pháp thẩm mỹ tại Việt Nam. Hiện tại, Zacy Aesthetics đang là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Exosome đến từ tập đoàn ExoCoBio Hàn Quốc như: ASCE Plus Exosome Skin & Hair, Exocode, Exomage, ExoBalm, ASCE Plus Soothing Gel Mask... được sản xuất theo công nghệ EXOSCRT™ đạt chuẩn GMP, cho độ tinh khiết ~100%, đem đến khả năng tái tạo và điều trị đa dạng nhiều vấn đề da một cách vượt trội và hiệu quả nhất.

Một số sản phẩm exosome của ExoCoBio cũng được trưng bày tại gian hàng triển lãm của hội thảo

Hội thảo Khoa học và Đào tạo liên tục đã diễn ra trong không khí vô cùng chuyên nghiệp, tập trung với 4 phần báo cáo đặc sắc đến từ các diễn giả là các bác sĩ đầu ngành da liễu thẩm mỹ Việt Nam, Hàn Quốc và Thụy Điển:

 Liệu pháp exosome trong bệnh lý da viêm đến từ ThS.BS. Trần Thị Thuý Phượng, Giảng viên Bộ môn Da liễu Đại học Y Dược TP.HCM.

● Liệu pháp exosome trong thẩm mỹ da trình bày bởi  TS.BS. Nguyễn Thị Hồng Chuyên, Giảng viên Bộ môn Da liễu Đại học Y Dược TP.HCM, Trưởng Đơn vị Da liễu - Thẩm mỹ da BV Nguyễn Tri Phương.

● Tiêu chuẩn chất lượng của liệu pháp exosome và quy trình sản xuất theo GMP của GS.TS.BS. Jan Olof Lötvall, Viện nghiên cứu Krefting, Thuỵ Điển, Chủ tịch đầu tiên Hiệp hội quốc tế về bóng xuất bào; Tổng biên tập Journal of Extracellular Vesicles.

● Điều trị y khoa và thẩm mỹ tái tạo dựa trên ExoSCRT™ exosome đến từ đơn vị tài trợ, CEO/CTO Byong Seung Cho, ExoCoBio Inc.

GS.TS.BS. Jan Olof Lötvall, Viện nghiên cứu Krefting, Thuỵ Điển với báo cáo: Tiêu chuẩn chất lượng của liệu pháp exosome và quy trình sản xuất theo GMP

Đặc biệt, bài báo cáo được trình bày bởi đại diện đơn vị tài trợ nhận được sự quan tâm và đánh giá cao bởi đông đảo các bác sĩ tham gia chương trình. ExoCoBio là tập đoàn phát triển các sản phẩm Exosome hàng đầu thế giới.

Mr.Byong Seung Cho là giáo sư Sinh học Phân tử, Đại học Quốc Gia Seoul, Hàn Quốc, ông đã có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ Exosome và cũng là người sở hữu số lượng bằng sáng chế về Exosome nhiều nhất trên thế giới với 43 bằng sáng chế và 10 ấn phẩm nghiên cứu khoa học.

Mr.Byong Seung Cho say sưa trình bày về báo cáo của mình trong hội nghị

Trong phần trình bày, ông Byong Seung Cho, chủ tịch giới thiệu công nghệ Exosome ExoSCRT™ và ứng dụng đột phá của nó trong thẩm mỹ tái tạo da với các case lâm sàng điều trị thực tế.

Bài báo cáo của ông Cho nhận được sự đánh giá cao của đồng chủ tọa PGS.TS.BS. Lê Thái Vân Thanh (Giảng viên Bộ môn Da liễu ĐHYD TP.HCM - Trưởng khoa Da liễu - Thẩm Mỹ da Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM). Cũng trong hội nghị, Bác sĩ Thanh cùng Mr. Cho cũng đã có phần thảo luận với các bác sĩ tham dự hội thảo về các câu hỏi, thắc mắc về Exosome, cũng như công nghệ ExoSCRT™,...

Bác sĩ Thanh và Mr. Cho trong phiên thảo luận sôi nổi với các bác sĩ có mặt tại hội nghị 

Kết thúc hội thảo, đại diện nhà tài trợ, Mr. Trần Đình Thăng, CEO Công ty Zacy Aesthetics đã có lời phát biểu cảm ơn Trường Đại học Y dược TP.HCM vì đã tin tưởng lựa chọn công ty để đồng hành tổ chức chương trình ý nghĩa này. Những bó hoa tươi thắm cũng được ông Thăng trao tặng tới các bác sĩ, diễn giả tham gia báo cáo tại hội nghị thay cho lời cảm ơn những đóng góp của các bác sĩ, diễn giả cho sự thành công của hội nghị.

Mr. Trần Đình Thăng, CEO Công ty Zacy Aesthetics tặng hoa cảm ơn đến các bác sĩ, diễn giả của hội nghị

Thành công của hội thảo đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Zacy trên con đường định vị thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong chuyển giao và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp thế giới đến gần với các các spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp. Từ đó đóng góp vào sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin về Công ty Zacy:

Fanpage: https://www.facebook.com/AscePlusVietnam

Website: https://zacy.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@exosomeasceplusoffical

Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetics/

Zalo Offical: https://zalo.me/3360762805654174883

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: B17-01.02.03 tòa nhà River Gate 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, HCM

097.382.6869 (Call/Zalo)

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Zacy Aethestics - Khẳng định vị thế tiên phong tại Hội thảo Khoa học và Đào tạo liên tục cấp CME lần đầu tiên về Exosome" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.