Viên xương khớp Hoàng Hường – kết hợp sử dụng các thảo dược thiên nhiên cho người bệnh xương khớp

13/01/2022 10:20

Xu hướng mới hiện nay cho người bị xương khớp đó chính sử dụng các sản phẩm kết hợp các thảo dược thiên nhiên như Viên xương khớp Hoàng Hường để hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp.

Những bệnh về xương khớp cần biết để phòng ngừa và điều trị

Thoái hóa khớp: Biểu hiện đau nhức xương khớp có thể do nhiều bệnh gây ra nhưng hiện nay thoái hóa khớp là căn bệnh phổ biến nhất. Bệnh được đặc trưng bởi sự tổn thương sụn khớp và xương dưới sụn.

Để phân biệt đau nhức xương khớp do thoái hóa khớp với những bệnh xương khớp khác, thường dựa vào đặc điểm của cơn đau, đó là với thoái hóa khớp thì cơn đau thường tăng lên mỗi khi khớp cử động và giảm khi được nghỉ ngơi. Mỗi khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là trời lạnh, cơn đau sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Ngoài ra, còn có biểu hiện cứng khớp mỗi sáng sau khi thức dậy, nhưng sẽ trở lại bình thường sau vài phút vận động. Sụn và xương dưới sụn tổn thương càng nặng thì cảm giác đau nhức hoặc cứng khớp càng gia tăng và dai dẳng hơn, làm hạn chế vận động, biến dạng các khớp, thậm chí có nguy cơ tàn phế.

Hầu hết các khớp đều có thể bị thoái hóa, nhưng phổ biến ở khớp gối, khớp háng, cột sống thắt lưng, cột sống cổ, khớp bàn tay, ngón tay, bàn chân và gót chân.

Viêm khớp dạng thấp: Ngoài thoái hóa khớp, biểu hiện đau nhức xương khớp có thể là dấu hiệu của viêm khớp dạng thấp. Đây là bệnh khớp mãn tính có liên quan đến hệ thống miễn dịch của cơ thể, nếu không được điều trị sớm, kịp thời thì bệnh sẽ phá hủy sụn khớp và xương dưới sụn, gây biến dạng khớp, làm mất khả năng lao động, gia tăng nguy cơ tàn phế.

Với bệnh viêm khớp dạng thấp, cơn đau thường xảy ra ở nhiều khớp nhỏ và mang tính đối xứng nhau như đau ở cả hai đầu gối, hai ngón tay cùng vị trí ở cả hai bàn tay, kèm theo đó là hiện tượng sưng, nóng, đỏ. Ngoài ra, còn có biểu hiện cứng khớp, khó cử động khớp vào mỗi sáng sau khi ngủ dậy và kéo dài hàng giờ đồng thời còn có các biểu hiện toàn thân như mệt mỏi, xanh xao, gầy sút, sốt.

Nhắc đến sản phẩm xương khớp không thể không nói đến Viên xương khớp Hoàng Hường. Sản phẩm có thành phần cây Móng quỷ được sản xuất tại Pháp. Rễ cây móng quỷ chỉ mọc ở Nam Phi – là giải pháp tự nhiên để cải thiện sức khỏe xương khớp.

Cây móng quỷ đã được đề xuất như một phương pháp điều trị thay thế thuốc chống viêm không steroid (NSAID) cho những người bị bệnh gout. Vỏ cây liễu được sử dụng trong nhiều như một liệu pháp giảm đau (đau đầu, đau lưng mạn tính).

Viên xương khớp Hoàng Hường là sản phẩm có thành phần an toàn từ cao sấy phun Nanoherb từ hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện, Hy thiêm, Địa liền, Dây đau xương, Kê huyết đằng, Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh, Khương hoạt, Ngưu tất bắc) và Nano Curcumin.

Người thích hợp sử dụng Viên xương khớp Hoàng Hường là người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động. Sản phẩm thu được ở dạng viên nén thuận tiện, dễ hấp thu. Cách dùng viên xương khớp là ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút và nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Bạn đang đọc bài viết "Viên xương khớp Hoàng Hường – kết hợp sử dụng các thảo dược thiên nhiên cho người bệnh xương khớp" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.