Viên xương khớp Hoàng Hường - Giải pháp từ thảo dược toàn diện cho người đau nhức xương khớp

28/12/2021 14:43

Từ xa xưa, cha ông đã phát hiện được những vị thuốc quý, ghi chép lại và truyền cho đời sau. Với bệnh lý xương khớp cũng vậy, có rất nhiều dược liệu quý có tác dụng hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp đã được phát hiện và ghi chép lại trong nhiều tài liệu còn lưu truyền cho đến ngày nay.

Có rất nhiều dược liệu y học cổ truyền được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh đau nhức xương khớp. Các dược liệu quý có thể dùng để hỗ trợ chữa tê thấp và đau nhức như: Cẩu tích, cốt toái bổ, dây đau xương, hy thiêm, cẩu tích, địa liền, ngưu tất bắc, kê huyết đằng, cây sung, thiên niên kiện, thổ phục linh, cây xá xị, cây vòi voi, cây mật gấu, chìa vôi, củ cốt khí, độc hoạt, náng hoa trắng, trứng cuốc…

Cây Hy thiêm còn được gọi là cỏ dĩ, cứt lợn, hy kiêm thảo, chó đẻ, hy tiên hay hổ cao,… Tên khoa học là Siegesbeckia orientalis. Cây Hy thiêm có vị đắng, tính hàn, hơi độc, vào hai kinh can và thận. Cây chuyên được sử dụng để hỗ trợ chữa đau nhức, tê thấp, nhức xương, yếu chân, toàn thân bất toại, gân cốt nhức lạnh, lưng gối tê dại.

Thổ phục linh, còn gọi là củ khúc khắc, củ kim cang. Tên khoa học là Smilax glabra Roxb. Thổ phục linh là vị thuốc được dùng trong cả đông y và tây y (tây y dùng với tên Salsepareille). Thổ phục linh có vị ngọt, nhạt, tính bình, vào 2 kinh can và vị. Thường được dùng để hỗ trợ khử phong thấp, lợi gân cốt, hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp,…

Thiên niên kiện là dược liệu quý hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp đối với người bệnh sau độ tuổi trung niên. Đặc biệt, giúp ức chế hiện tượng phù bàn chân gây ra bởi sự tắc nghẽn lưu thông của các mạch máu nuôi dưỡng và ức chế sự co thắt cơ trơn gây ra bởi histamin. Từ đó, hỗ trợ điều trị chứng nhức mỏi gân xương, hỗ trợ trừ thấp, khai thông khí huyết và giảm đau hiệu quả.

Cẩu tích hay còn được gọi là lông cu li, là một trong những dược liệu quý điều trị bệnh xương khớp đau nhức. Ngoài ra, nó còn trừ phong thấp, giảm đau, mỏi khớp, tê bì chân tay, chống còi xương, bổ can thận và điều trị mỏi chân tay.

Cốt toái bổ hay còn được gọi là tắc kè đá, được biết đến là dược liệu mang lại nhiều tác dụng tốt đối với xương cốt. Tác dụng mà được nhiều người ưa dùng đến là để bồi bổ xương cốt, thông thường người cao tuổi rất hay sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Dây đau xương (cây đau xương): Chứa nhiều thành phần bổ sung thiết yếu chất dinh dưỡng bổ sung sức khỏe cho xương và các hoạt chất liên quan đến vấn đề xương khớp như Alkaloid, glycoside,... Những thành phần này cung cấp vào xương bảo vệ xương trước tác nhân gây bệnh.

Bộ phận dùng của độc hoạt thường là thân rễ và rễ của dược liệu được trồng lâu năm, phơi khô và thái mỏng thành. Có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh đau nhức xương khớp này là giảm đau, an thần và kháng viêm. Do đó, nó thường được kết hợp cùng ngưu tất và tang ký sinh để tạo nên hiệp đồng tác dụng giúp tăng khả năng  hỗ trợ điều trị.

Dựa vào những công năng tác dụng của những dược liệu trên, các chuyên gia của Công ty Dược phẩm Hoàng Hường đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường.

Với thành phần chủ đạo là các loại dược liệu quý được phối hợp cùng nhau tạo nên hỗn hợp cao phun sấy Nanoherbs (470mg) tinh luyện gồm Thiên niên kiện, Hy thiêm, Địa liền, Dây đau xương, Kê huyết đằng, Ngưu tất bắc, Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh, Khương hoạt, Nanocurcumin ( chống viêm, chống oxy hóa mạnh) .

Kết hợp cùng chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO được sản xuất tại Pháp, chứa nhiều hoạt chất chống viêm như Harpagoside (glucoside monoterpene), Procumbide, harpagide, 8-para-coumaroyl-harpagide và verbascoside (iridoid glycoside).

Nhũ Hương(Boswellia serrata) Sử dụng nhiều trong dân gian để hỗ trợ điều trị các bệnh viêm mạn tính: viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp...

Chiết xuất Vỏ liễu trắng, “Aspirin tự nhiên”, chính là một chất giảm đau an toàn và hiệu quả thu được từ tự nhiên.

Ngoài ra, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Với ưu thế vượt trội từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm có công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Viên xương khớp Hoàng Hường – Món quà cho sức khoẻ người thân yêu

Cách dùng viên xương khớp hiệu quả là ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút, nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả. Người bệnh nên sử dụng Viên xương khớp Hoàng Hường từ 1-3 tháng để sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu và lâu dài hơn.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn đang đọc bài viết "Viên xương khớp Hoàng Hường - Giải pháp từ thảo dược toàn diện cho người đau nhức xương khớp" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.