Vị trí The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc và những yếu tố tiềm năng vượt đằng sau

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

16/05/2022 21:52

The Koradise là phân khu bao gồm 94 Shophouse đẳng cấp, một trong những tiểu khu đặc biệt nhất trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được tư vấn quy hoạch và định hướng phát triển bởi Tập đoàn Daewoo E&C. Sở hữu những ưu điểm vượt trội lần đầu tiên và cũng là duy nhất có mặt tại Phú Quốc hiện nay, dòng sản phẩm này nhanh chóng kết nối đến số lượng lớn khách hàng trên thị trường.

Tham khảo thông tin mới nhất tại: Shophouse Koradise

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp những đánh giá chi tiết xoay quanh vị trí The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc để quý khách có thêm nguồn tham khảo cho quyết định đầu tư của mình.

Phối cảnh Shophouse The Koradise - Meyhomes Capital Phú Quốc

Vị trí The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu?

The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí kim cương đắt giá khi nằm ngay trục công viên sông và trục đại lộ trung tâm An Thới với view vô cùng thoáng đãng. Bên cạnh đó, dự án còn tọa lạc gần con đường du lịch ven biển Bãi Trường với chiều dài toàn tuyến lên đến 10,68km giúp cư dân di chuyển đến các bãi tắm tuyệt đẹp thuận tiện hơn. 

Đây là địa điểm được quy hoạch bài bản trong khu du lịch Bãi Trường nên vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ về cảnh quan thiên nhiên. Nằm trong lòng 3 dãy núi Ra đa – Vô Hương và núi Kiến Văn và nằm giữa hai bờ biển đó là bờ Đông và Bờ Tây, dự án tự tin sẽ mang đến trải nghiệm ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển một cách trọn vẹn cho du khách. 

Kết hợp cùng với khu phức hợp Bãi Trường và các công viên liền kề, các chuyên gia đánh giá đây chắc chắn sẽ trở thành thế mạnh cạnh tranh hoàn hảo cho du lịch Phú Quốc với tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Dự án được bao bọc bởi các trục đường huyết mạch của thành phố Phú Quốc và hệ thống giao thông hiện đại nên du khách có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng như Con đường tơ lụa (Đường ĐT 975), Đường kết nối Đông Tây giao cắt với ĐT 975 đi ra các quảng trường biển cùng các hệ thống dịch vụ giải trí tiện ích chuẩn quốc tế. Cụ thể:

  • Chỉ mất 4 phút để di chuyển đến trung tâm An Thới mất 4 phút
  • Chỉ mất 5 phút để di chuyển đến tuyến cáp treo Hòn Thơm 
  • Chỉ cần 20 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Phú Quốc 

Vị trí The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu những tiềm năng hấp dẫn nào?

Vị trí hiện tại của The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc tại khu vực gần Bãi Trường hiện đang là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, có rất đông khách du lịch qua lại (mỗi năm có hơn 5 triệu lượt) nên tiềm năng kinh doanh rất đa dạng. Các lễ hội ẩm thực, âm nhạc sôi động cũng sẽ thường xuyên diễn ra. 

Vì vậy, đây là nơi tập trung một lượng lớn các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với vốn đầu tư hàng tỷ USD bởi các chuyên gia dự đoán rõ ràng nguồn thu vàng mà vị thế dự án này mang lại cho các nhà đầu tư. Vị trí của bãi biển tự nhiên đẹp nổi tiếng Phú Quốc, khí hậu mát mẻ dễ chịu và điều kiện tự nhiên hết sức phong phú cũng góp phần vào sự phát triển ngành du lịch và sự tăng trưởng về giá trị bất động sản trong vùng.

Vị trí dự án diễn ra nhịp sống sầm uất bậc nhất còn nằm gần kề các khu trung tâm vui chơi, giải trí nội khu hàng đầu như Ice Jungle, Công viên ven sông - hồ, Clubhouse, trung tâm thể thao, trung tâm thương mại để đáp ứng tối ưu nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình. Chính vì điều này nên đã có rất nhiều khách hàng đầu tư quan tâm mạnh đến loại hình sản phẩm độc đáo của dự án để phục vụ mục đích thư giãn nghỉ dưỡng và sinh lời bền vững.

Tham khảo thêm thông tin dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tại: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Bài viết trên đây, chúng tôi đã mang đến những thông tin khách quan về vị trí The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc. Chúng tôi hy vọng quý khách hàng đã có được nguồn thông tin hữu ích cho quá trình cân nhắc đầu tư bất động sản cho bản thân.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Vị trí The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc và những yếu tố tiềm năng vượt đằng sau" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.