Tự làm hay thuê đơn vị thiết kế phòng khám chuyên nghiệp?

Đăng bởi Minh Trí

12/06/2023 15:53

Nỗi băn khoăn, trăn trở của rất nhiều chủ phòng khám hiện nay là tự thiết kế thi công nội thất hay thuê dịch vụ chuyên nghiệp? Phương án nào giúp nhà đầu tư vừa tối ưu chi phí vừa sở hữu được môi trường khám chữa bệnh chất lượng cao, đạt chuẩn? Vấn đề này khá “đau đầu” bởi phòng khám bệnh là lĩnh vực đặc thù với nhiều khác biệt cần đòi hỏi các yêu cầu khắt khe khi thực hiện..

Có nên tự thiết kế thi công nội thất phòng khám?

Trong thực tế, nhiều phòng khám muốn tiết kiệm ngân sách lựa chọn phương án tự thiết kế và thi công nội thất công trình. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là giải pháp hiệu quả cho các đơn vị kinh doanh lĩnh vực này. Lý do bởi việc tìm mua đồ nội thất ở nhiều địa chỉ khác nhau sẽ gặp phải vấn đề là giá bán cao khi mua lẻ hay tốn kém chi phí vận chuyển. Đặc biệt nghiêm trọng hơn khi chủ công trình chọn mua phải sản phẩm nội thất kém chất lượng, nhanh bị hư hỏng từ các cơ sở không uy tín.

Thiết kế phòng khám đẹp mắt, hiện đại để phục vụ bệnh nhân 

Mặt khác, chủ đầu tư không có chuyên môn thiết kế sẽ khó tính toán chính xác chi phí dự toán, cách bố trí nội thất khi thiết kế phòng khám đảm bảo yếu tố khoa học, đáp ứng đủ công năng. Với nhiều lỗi sai khi thực hiện do không có kinh nghiệm, nghiệp vụ sẽ gây phát sinh chi phí phụ khi thay mới nội thất, sửa chữa hay công trình dễ bị xuống cấp trầm trọng. 

Thuê đơn vị thiết kế nội thất phòng khám uy tín, chuyên nghiệp

Đối với bất cứ công trình nào khi nội thất đã thi công sẽ gặp khó khăn và tốn kém chi phí để sửa chữa, thay đổi nếu không phù hợp. Trước những hạn chế của việc tự thiết kế phòng khám thì giải pháp hữu ích chính là chọn hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.  

PenViet mang đến giải pháp thiết kế nội thất phòng khám ưu việt

Tuy nhiên, khi chọn nhầm nhà thầu kém chất lượng sẽ khiến phòng khám bệnh trở nên ngột ngạt, bất tiện khi chăm sóc, phục vụ bệnh nhân. Đặc biệt nghiêm trọng hơn nếu xảy ra tình trạng “rút ruột” công trình gây giảm tuổi thọ hay chất lượng không đạt yêu cầu.

PenViet - Sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm không gian phòng khám

Để giải đáp nỗi lo lắng của các phòng khám hiện nay thì PenViet mang đến dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp với sự cam kết về chất lượng. Minh chứng cho điều này là những dự án thiết kế phòng khám với quy mô khác nhau từ Bắc vào Nam mà PenViet đảm nhận được khách hàng hài lòng.

Bà Nguyễn Phạm Thùy Vân, chủ đầu tư phòng khám nha khoa quốc tế Minh Khôi tại Đồng Nai nhận xét: “PenViet có đội ngũ nhân viên làm việc rất nhiệt tình, tư vấn tận tâm giúp tôi dễ dàng chọn được phương án thiết kế phù hợp. Hơn nữa, khi thi công cũng rất cẩn thận, đảm bảo đúng tiến độ đề ra mà không phát sinh chi phí ngoài.”

Ông Trần Minh Phương, chủ dự án phòng khám nhi Nhất Việt tại Hà Nội chia sẻ: “ Tôi khá phân vân khi chọn lựa thuê đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Sau khi được bạn bè giới thiệu, tôi cảm thấy an tâm và tin tưởng khi chọn PenViet. Quy trình làm việc của PenViet chuyên nghiệp, nhân viên trẻ trung và sáng tạo với nhiều ý tưởng khá thú vị”.

Thiết kế phòng khám nhi dễ thương, tạo sự hứng thú cho các bạn nhỏ

Ở thời điểm hiện tại, cho dù đã có vị thế vững vàng nhưng PenViet vẫn không ngừng nỗ lực, cải tiến để phát triển vươn tầm lớn mạnh hơn. Kiến trúc PenViet luôn đầu tư chú trọng nguồn nhân lực, nâng cấp sản xuất để mang đến những giải pháp thiết kế công trình ấn tượng, hợp xu hướng. 

Liên hệ tư vấn, hỗ trợ thiết kế cửa hàng:

Văn phòng Hà Nội: 18BT1B Khu đô thị Văn Quán - P. Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 024.85.87.5748
Hotline: 0915.739.855
Email: info@cosp.com.vn

Website: penviet.com.vn

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Tự làm hay thuê đơn vị thiết kế phòng khám chuyên nghiệp?" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.