TRUMPF Việt Nam giới thiệu dòng máy gia công kim loại mới tại MTA Việt Nam 2023

Đăng bởi Minh Phương

28/06/2023 11:04

MTA Việt Nam 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 04/07/2023 - 07/07/2023, Công ty TNHH TRUMPF Việt Nam sẽ giới thiệu dòng máy gia công kim loại tấm theo công nghệ tân tiến từ Đức.

TRUMPF Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ về hàng loạt dịch vụ sáng tạo và công nghệ hỗ trợ mô hình nhà thông minh cho ngành sản xuất để giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất. Sự kiện tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại Hall B1- BD 3-1 tại khu Germany Pavilion.

Vài nét về TRUMPF Việt Nam

TRUMPF là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chế tạo máy gia công kim loại tấm

TRUMPF Châu Á Thái Bình Dương (TAP), thuộc Tập đoàn TRUMPF Gmbh + Co. KG, Cộng Hòa Liên Bang Đức là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực các thiết bị máy móc cơ khí, gia công kim loại tấm hàng đầu trên thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, TRUMPF đã chính thức có mặt tại Việt Nam được hơn 10 năm và có được chỗ đứng vững trên thị trường, là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp địa phương.

TRUMPF là chuyên gia trong các dòng máy chấn bẻ, máy đột dập, máy đột dập-cắt laser chuyên dụng, máy cắt laser và hệ thống hàn laser, hệ thống máy khắc laser, máy in cơ khí 3D và hệ thống kho vật liệu tự động chuyên dụng theo công nghệ tân tiến nhất của Đức.

Tại MTA Việt Nam 2023, TRUMPF Việt Nam sẽ giới thiệu Vào ngày 04/07/2023 - 07/07/2023 Công ty TNHH TRUMPF Việt Nam đồng hàng cùng Cty TNHH ROEDERS Việt Nam sẽ hiện diện tại sự kiện MTA Việt Nam gian hàng Hall B1- BD 3-1 khu Germany pavilion của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) có địa chỉ là 799 đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò là nhà triển lãm chính để giới thiệu, trưng bày các dòng máy gia công kim loại để giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ cũng như tính ưu việt mà các sản phẩm của TRUMPF đem lại.

TRUMPF tại sự kiện MTA Việt Nam 2023 hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khách hàng

Khi đến với triển lãm, khách hàng sẽ được tham quan và trải nghiệm trực tiếp các giải pháp công nghệ hàng đầu của Đức từ TRUMPF trong ngành gia công kim loại tấm như khắc, chấn, cắt laser, hàn,… và các công nghệ, phần mềm tiên tiến bậc nhất.

Triển lãm MTA Việt Nam 2023 chính là cơ hội để TRUMPF khẳng định được những giá trị cốt lõi của sản phẩm như năng suất cao, tự động hóa cùng với khả năng tùy biến linh động và sản xuất thông minh.

Hơn nữa, công ty còn kết hợp với các đối tác kinh doanh lớn là Công ty TNHH Roders Việt Nam để mang đến cho các doanh nghiệp địa phương những giải pháp toàn diện giúp đem lại hiệu quả sản xuất tối ưu. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí và đưa các sản phẩm kim khí Việt ra thị trường quốc tế.

Điểm nổi bật của TRUMPF Việt Nam tại MTA Việt Nam 2023

Trong sự kiện triển lãm MTA Việt Nam 2023, TRUMPF mang đến các sản phẩm máy gia công kim loại tấm:  máy chấn TruBend series 1000 Basic Edition và máy khắc TruMark Station 1000.

Máy chấn TruBend series 1000 là dòng sản phẩm máy chấn tiêu chuẩn TRUMPF Đức với mức giá hấp dẫn dành cho doanh nghiệp. Máy thiết lập nhanh chóng, vận hành dễ dàng và trơn tru với thời gian chết tối thiểu tối đa hóa lợi tức đầu tư của doanh nghiệp. Tùy theo nhu cầu máy TruBend Series 1000 Basics Edition có 3 dòng để bạn lựa chọn- Core/Classic/Comfort.

Máy khắc TruMark Station 1000 là dòng máy trạm khắc thông minh có kích thước nhỏ gọn nhưng có công suất hoạt động rất mạnh mẽ. Có khả năng điêu khắc linh hoạt trên nhiều vật liệu khác nhau, các chi tiết chạm khắc rất tinh tế, bắt mắt và dễ dàng chạm khắc ở mọi hình dạng mà bạn mong muốn.

Máy khắc TruMark Station 1000 có cửa bảo vệ bằng tia laser giúp đảm bảo an toàn và kích thước máy cũng rất nhỏ gọn

Ngoài ra, TRUMPF còn cho ra mắt các công nghệ thông minh của Đức với ý tưởng “Nhà máy thông minh 4.0” trong tương lai sẽ được ứng dụng tại Việt Nam.

Tham dự triển lãm MTA Việt Nam 2023 mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp đang tìm giải pháp trong lĩnh vực sản xuất của mình

Khi đến với MTA Việt Nam 2023 bạn không chỉ được chiêm ngưỡng các sản phẩm mới nhất của TRUMPF, trải nghiệm công nghệ tiên tiến hàng đầu của Đức mà còn được trò chuyện với các chuyên gia để hỏi thêm nhiều kiến thức mới hữu ích trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật sản xuất.

Tiếp nối thành công từ những triển lãm MTA nhiều năm trước, trong năm 2023 này TRUMPF Việt Nam hứa hẹn nhiều điều thú vị bất ngờ, bạn hãy nhớ dành thời gian và ghé qua gian hàng BD 3-1 để trải nghiệm và giành nhiều phần quà giá trị từ TRUMPF.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "TRUMPF Việt Nam giới thiệu dòng máy gia công kim loại mới tại MTA Việt Nam 2023" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.