Thoan - Chả mực Hạ Long: Xây dựng thương hiệu bằng lương tâm và chất lượng sản phẩm

Đăng bởi Hằng Nga

19/07/2022 15:13

Với phương thức chế biến truyền thống gia truyền kết hợp với sự nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu công thức chế biến riêng, từ năm 1998 chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm chả mực với thương hiệu độc quyền Thoan - Chả Mực, sản phẩm mang đậm hương vị của biển, nét đặc trưng của Hạ Long làm nức lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

ch11-1658217946.png

Nhắc đến Thoan - Chả Mực có lẽ ít nhiều những du khách trong nước cũng như quốc tế từng đặt chân đến Hạ Long đều không khỏi không nhớ đến hương vị đậm đà và tươi giòn của những miếng chả mực vàng ươm trong một chiều đầy nắng và gió biển tại gian hàng số 36 - 37 Ngành thực phẩm chín, chợ Hạ Long I.

ch12-1658217954.png

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước vấn đề “thực phẩm bẩn” như hiện nay, Thoan - Chả Mực luôn lấy phương châm Chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu”, coi đây là nền tảng quan trọng quyết định đến sự phát triển bền vững trong tương lai mà không cần phải dùng các chiêu thức quảng cáo “mĩ miều”.

Theo đó, chúng tôi xác định việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon sẽ là yếu tố hàng đầu góp phần tạo nên sản phẩm chả mực ngon đúng chất, đảm bảo chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu được chọn làm chả phải là mực Nang loại I đánh bắt ở những vùng biển thuộc Vịnh Bắc Bộ được chọn lọc khắt khe để đảm bảo chất lượng mực thật tốt trước khi làm chả. Bên cạnh đó, với phương thức chế biến truyền thống gia truyền: mực giã nhuyễn bằng tay, nặn thủ công thành những miếng nhỏ dẹt, tròn, sau đó đem vào chiên kết hợp với sự nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu công thức chế biến riêng của những người thợ làm chả mực tại xưởng Thoan - Chả Mực đã khéo léo biến tấu tạo nên sản phẩm chả mực có độ giòn dai, mang hương vị thơm ngon đậm đà rất đặc trưng, phù hợp với khẩu vị của mọi thực khách, điều mà không phải loại chả mực nào cũng có được.

ch13-1658217968.png

Đặc biệt, để tạo niềm tin cho khách hàng gần xa và với cái Tâm của người làm nghề, chúng tôi hết sức chú trọng tới việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khâu chế biến với sự giám sát cẩn trọng và thực hiện nghiêm ngặt từ máy móc, xưởng sản xuất tới từng nhân viên tham gia khâu chế biến. Sản phẩm mang thương hiệu Thoan - Chả Mực không chứa hóa chất, không chất bảo quản, không phẩm màu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Với Uy tín - Chất lượng, sản phẩm Thoan - Chả Mực đã được ông Trần Việt Hùng, Cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ - Bộ khoa học và công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 103040 và bảo hộ độc quyền thương hiệu trên toàn quốc; được các cơ quan chức năng xác nhận đầy đủ giấy tờ kiểm định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả những yếu tố đó đã góp phần khẳng định thương hiệu và nâng cao vị thế của một dòng sản phẩm ẩm thực ghi dấu ấn trong lòng thực khách.

ch14-1658217977.png

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện tại Thoan - Chả Mực đã cho ra sản phẩm chả mực được đóng gói bằng hút chân không nhằm thuận tiện trong việc đảm bảo chất lượng; đồng thời mang đến mẫu mã bao bì đẹp thích hợp để du khách mỗi khi đến Hạ Long mua về làm quà biếu ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè,…Ngoài ra đến với Thoan Chả mực số 1 Hạ Long còn có những đặc sản khác như: cá thu tươi ngon,chả cua, mực khô rim me… còn nhiều đặc sản biển khác để khách hàng thỏa sức chọn lựa.

ch15-1658217985.png

“Hữu xạ tự nhiên hương”, đến nay, Thoan - Chả Mực đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Hạ Long mà còn được đông đảo khách hàng trên khắp tỉnh thành trong cả nước và thực khách quốc tế biết đến, ưa chuộng, coi như món ăn khoái khẩu hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được.

ch16-1658217992.png

Với những thành quả đạt được trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh và sự tín nhiệm, đánh giá cao của người tiêu dùng, Chả mực Thoan Hạ Long đã vinh dự trở thành một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng của Việt Nam được bằng công nhận đạt kỷ lục ẩm thực châu Á do Tổ chức kỷ lục châu Á ghi nhận. Phần thưởng cao quý này là động lực to lớn giúp Thoan - Chả Mực ngày càng nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng./.

ch17-1658218003.png

 

THOAN- CHẢ MỰC HẠ LONG

Cơ sở chính: Điểm 36 - 37 Ngành hàng thực phẩm chín chợ Hạ Long 1- Quảng Ninh

- Danh sách đại lý Hà Nội: Số 6 Hoàng Buồm, Số 4 Lý Đạo Thành, Số 17 Hàng Bè, 627 Giải Phóng

- Danh sách đại lý tại Hải Phòng: 23 Lương Văn Can, Số 3 Trần Quang Khải

- Danh sách đại lý tại Sài Gòn: 151 Tôn Thất Thuyết.

Website: thoanchamuc.com.vn

Điện thoại: 0203.3627219 – 0912.045.705

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Thoan - Chả mực Hạ Long: Xây dựng thương hiệu bằng lương tâm và chất lượng sản phẩm" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.