Thao's Change - Nơi cung cấp dịch vụ “ sáng tạo nghệ thuật” chất lượng tại Sài Thành

Đăng bởi Kim Thuý - Diễm Diễm

25/03/2023 11:44

Thao's Change là một thương hiệu đã trở nên phổ biến trong lĩnh vực chuyên cho thuê trang phục thiết kế cao cấp, makeup, quay phim, chụp hình chuyên nghiệp có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề, Thao's Change luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cũng như sự hài lòng về dịch vụ của mình.

Với mong muốn trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cho thuê trang phục thiết kế cao cấp, makeup, quay phim, chụp hình và mong muốn được nhìn thấy phái nữ xinh đẹp trong những dịp đặc biệt với mức giá phù hợp. Thao's Change luôn nỗ lực và thay đổi từng ngày. Với các bộ sưu tập đa dạng và phong phú, tại đây luôn mang đến cho khách hàng một lựa chọn tuyệt vời cho trang phục cưới hỏi, tiệc tùng hay các sự kiện đặc biệt khác. Đối với dịch vụ chụp hình và quay phim, Thao's Change cam kết sử dụng những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Không chỉ chụp ảnh và quay phim mà còn hướng dẫn và chỉ đạo để khách hàng có thể thể hiện mình tốt nhất trên ảnh và video.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động tại Thao’s change

Điều đầu tiên cần được nhắc đến khi nghĩ về Thao’s change đó chính là đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Sự nỗ lực tận tâm và tinh thần làm việc có trách nhiệm của ekip nhân viên chính là điểm cộng lớn trong lòng nhiều khách hàng. Thao’s change sở hữu những chuyên gia trang điểm, stylist có mắt thẩm mỹ cao, luôn cập nhật xu hướng liên tục để mang đến cho cặp đôi dáng vẻ xinh đẹp và ngọt ngào nhất. Phương châm của Thao’s change là hướng đến sự tự nhiên, vì vậy các chuyên gia sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn dựa trên những nét duyên dáng sẵn có. Bên cạnh đó, những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về mặt kỹ thuật, giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh, video chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ sự kiện nhỏ như sinh nhật, lễ kỷ niệm đến những dự án quảng cáo, phim ảnh.

Dịch vụ đa dạng, phong cách chụp ảnh độc đáo và ấn tượng tại Thao’s change

Để phục vụ khách hàng tốt hơn, Thao’s change cũng cung cấp các gói dịch vụ đa dạng và linh hoạt, từ các gói dịch vụ chuẩn đến các gói dịch vụ tùy chỉnh, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng.

Chị Thảo – Founder cửa hàng chia sẻ: “khi đến với thương hiệu của chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, từ việc chọn lựa trang phục phù hợp với sự kiện, đến việc thử váy, trang điểm, tạo kiểu tóc và chụp ảnh, quay phim. Chúng tôi cam kết mang đến sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng trong suốt quá trình chuẩn bị cho sự kiện của mình.”

Đến với Thao’s change, bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách chụp hình nào mà bạn mong muốn. Từ phong cách chụp ngoại cảnh tươi mát hay phong cách cổ điển vintage đến  phong cách sang trọng, tinh tế,... Thao’s change, đều có thể thực hiện.

Thao’s change, luôn cập nhật xu hướng liên tục để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Trang thiết bị quay - chụp hiện đại của Thao’s change

Song song với đó, tại Thao’s change luôn sử dụng những trang thiết bị quay phim, chụp ảnh hiện đại nhất cùng kỹ thuật in chất lượng. Thao’s change cam kết sẽ mang đến cho khách hàng album ảnh sắc nét, bền màu nhất.

Đến với Thao’s change  khách hàng không cần phải lo lắng quá nhiều vì tại đây luôn có đội ngũ photoshop chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bức ảnh hoàn hảo nhất. Nếu bạn chưa hài lòng, Thao’s change sẽ hậu kỳ đến khi bạn hoàn toàn ưng ý thì thôi.

Thao’s change : “Mong muốn được trở thành đơn vị cung cấp hình ảnh nâng tầm thương hiệu Việt”

Xuất phát là một đơn vị đồng hành và cùng phát triển với nhiều thương hiệu Việt, Thao’s change  với mục tiêu đem lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất. Đơn vị là cầu nối giúp nâng cao chất lượng và hỗ trợ phát triển hình ảnh sản phẩm của các doanh nghiệp tại Việt Nam tiến xa hơn trong tương lai.

Thao’s change luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, giải đáp mọi thắc mắc về các gói dịch vụ. Từ phong cách chụp ảnh, đến yêu cầu về trang phục,…và cả mức chi phí cực kỳ hợp lý và cạnh tranh. Thời gian tới thương hiệu Thao’s change  sẽ  mở rộng thêm chi nhánh từ Sài Gòn và các tỉnh lân cận khác với mong muốn phục vụ cho các phụ nữ ở xa muốn thay đổi và tạo dựng hạnh phúc cho riêng mình. Bên cạnh đó chị còn đầu tư về du lịch khách sạn và nhà hàng để phục vụ cho giới trẻ. Thao’s change cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ

Tên cửa hàng: Fashion Thao’s change

Địa chỉ: 244 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932.19.39.69

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011680232054

Kim Thuý - Diễm Diễm
Bạn đang đọc bài viết "Thao's Change - Nơi cung cấp dịch vụ “ sáng tạo nghệ thuật” chất lượng tại Sài Thành" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.