Thành phố Hồ Chí Minh có dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real

Đăng bởi Tiến Linh

17/08/2020 14:23

Trên đà phát triển kinh tế, rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp luôn tìm kiếm cơ hội được phát triển và đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm kinh tế hàng đầu cả nước, nơi tập trung nhiều ngành công nghiệp, thương nghiệp và dịch vụ. Để đáp ứng yêu cầu thuê kho, nhà xưởng để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty TNHH Toàn Việt Real được thành lập để cung cấp dịch vụ đó.

Dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real: an toàn và tiết kiệm

Dịch vụ cho thuê kho xưởng thành phố Hồ Chí Minh Toàn Việt Real là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, giới thiệu và cho thuê các danh mục bất động sản như văn phòng, nhà ở, kho xưởng, ... uy tín và tin cậy.Các kho xưởng Toàn Việt Real hỗ trợ cho thuê tại các quận, huyện thuộc TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với diện tích và giá cả đa dạng, sẳn sàng đáp ứng nhu cầu thuê kho xưởng của các công ty.

TP. Hồ Chí Minh là nơi hội tụ được nhiều điều kiện thuận lợi nên thu hút được  nhiều cá nhân, doanh nghiệp đầu tư kinh doanh tại đây. Thành phố này cũng hứa hẹn là một mảnh đất màu mỡ cho sự khai thác kinh tế, phát triển ở nhiều ngành nghề, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm nơi cho thuê nhà xưởng tại đây không phải là câu chuyện đơn giản. Bên cạnh tìm được một vị trí, quy mô phù hợp với nhu cầu sử dụng thì giá cả cũng là một vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp phải tính toán kỹ càng. Làm thế nào để chọn được nơi cho thuê nhà xưởng phù hợp, nhanh chóng với mức giá tối ưu nhất cho hoạt động kinh doanh của mình?

Nhận thấy nhu cầu và các vấn đề mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp thường gặp phải khi thuê nhà xưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh, công ty TNHH Toàn Việt Real được thành lập với nhiệm vụ: tìm kiếm, giới thiệu và cho thuê kho xưởng tại thành phố Hồ Chí Minh

Việc tìm kiếm được một kho xưởng chất lượng, an toàn và giá cả phải chăng quyết định quan trọng trong quá trình phát triển của một doanh nghiệp. Nhận thấy được tầm quan trọng của điều đó, Toàn Việt Real luôn nỗ lực cung cấp một hệ thống nhà xưởng đa dạng về diện tích, với nhiều thiết kế khác nhau nhằm phù hợp với ngành nghề của khách hàng.

Đặc biệt, hệ thống nhà xưởng cho thuê trong hệ thống của Toàn Việt Real phân bố rộng rãi khắp thành phố Hồ Chí Minh, nhiều diện tích cho thuê tại các quận ven xung quanh thành phố. Với sự phân bố đều và diện tích đa dạng như vậy, nhiều doanh nghiệp đã thực sự tìm kiếm được cho mình một nhà xưởng ưng ý, phù hợp với mức chi phí phải chăng, có thể nhanh chóng đi vào hoạt động.

Các hình thức cho thuê kho xưởng tại TP. Hồ Chí Minh

+ Cho thuê theo dạng khối: Đây là hình thức cho thuê theo số lượng hàng hóa nhập về, thường sẽ được tính bằng số lượng khối đóng gói hoặc theo balét. Dạng kho cho thuê như vậy thường bao gồm cả sự quản lý của chủ kho, bao gồm cả bảo vệ 24/7, chi phí bốc xếp và bảo quản hàng hóa. Hình thức thuê này thường được áp dụng tại các công ty cho thuê kho kiểu Logistics. Có thể có cả kho lạnh cho các công ty về rượu hoặc hàng thực phẩm.

+ Cho thuê theo m2: Đây là hình thức cho thuê kho theo kiểu truyền thống, tính m2 và tính tiền thuê. Dạng cho thuê này sẽ có trong các khu công nghiệp, khu chế xuất hoặc các công ty kho bãi. Hình thức thuê này ít nhất khách hàng cũng phải thuê là 200m2 trở lên, còn diện tích lơn hơn nữa là bao nhiêu thì tùy theo nhu cầu của khách. Nếu thuê theo hình thức này trong các khu công nghiệp sẽ được công ty quản lý hỗ trợ chăm sóc về mặt bằng, kỹ thuật.

Kể từ khi thành lập, Toàn Việt Real đã kết nối và giúp cho nhiều doanh nghiệp tìm kiếm nhà xưởng, tiết kiệm được thời gian và chi phí tối đa, giúp nhanh chóng định hình và bước đầu vào kinh doanh. Hệ thống nhà xưởng Toàn Việt Real cung cấp, giới thiệu bao gồm những quận vùng ven, ngoại ô thành phố, nơi trở thành trung tâm sản xuất hàng hóa cho thành phố như quận 7, nhà Bè, quận 2, quận 9, Thủ Đức, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… Tại những vùng này, hệ thống nhà xưởng tiếp tục được xây dựng, phát triển trong các khu công nghiệp xung quanh thành phố.

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành cho thuê nhà xưởng, Toàn Việt Real đã sớm trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các doanh nghiệp. Để làm được điều đó, sự thấu hiểu, nhanh nhạy với thời cuộc luôn là yếu tố hàng đầu.

Khách hàng có thể liên hệ với Toàn Việt Real để tìm kiếm cho mình một địa chỉ nhà xưởng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Toàn Việt Real

Địa chỉ: Số 141C Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Di dộng: 0939 287 389 - 0913 10 55 44

Email: toanvietreal@gmail.com

Web: https://khoxuongchothuegiare.vn/

 

Tiến Linh
Nguồn Theo Văn hiến
Bạn đang đọc bài viết "Thành phố Hồ Chí Minh có dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.