Sơn Võ - Tổng giám đốc trẻ của AnzEn: Sẵn sàng đối mặt với khó khăn và thách thức trong lĩnh vực vận tải

Đăng bởi Minh Phương

08/07/2023 11:06

Các nhà lãnh đạo trẻ ngày càng khẳng định được tên tuổi với sự phát triển mạnh mẽ, sáng tạo của những thương hiệu riêng. Tổng giám đốc vận tải AnzEn - Sơn Võ cũng vậy, là thế hệ 9X, anh đã vượt qua mọi thách thức, nắm bắt nhu cầu khách hàng để cùng thương hiệu riêng đồng hành cùng khách hàng trên khắp cả nước.

Võ Văn Sơn (Sơn Võ) là Tổng giám đốc của Công ty vận tải AnzEn - một đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín hiện nay. Là một người trẻ vừa chạm mốc 30 nhưng anh đã có những thành công nhất định trong kinh doanh bằng việc mở rộng, đa dạng hóa thương hiệu của mình ngày càng rộng khắp trên cả nước và là đối tác vận chuyển trong các dự án lớn như Vinpearl, Hàng Orion, cáp điện Cadivi,… Để có được những điều đó, Sơn Võ đã dành tất thảy thời gian cho công việc, có thể nói anh đã “ăn nằm” từ sáng đến tối với AnzEn để giám sát, điều hành và giải quyết các vấn đề. Những khó khăn và vất vả khi khởi nghiệp trong một ngành nghề mà nhiều thương hiệu đã có tên tuổi sẽ là thách thức để anh không ngừng mang đến sự khác biệt với các công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu khách hàng và dùng sự sáng tạo của bản thân để quảng bá, giới thiệu AnzEn đến với đối tác.

Tuổi trẻ là dám làm và không ngại thách thức

Cách đây 5 năm, anh Sơn Võ nhận thấy dịch vụ vận chuyển hàng hóa ngày càng phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Việc vận chuyển hàng hóa diễn ra mạnh mẽ, nhanh chóng và tiện lợi hơn, theo đó các yêu cầu về dịch vụ này ngày càng tăng cao. Vì vậy, anh mong muốn xây dựng một dịch vụ chuyên nghiệp và tìm những giải pháp vận chuyển tối ưu để giải quyết những khó khăn về vận chuyển hàng hóa trên khắp cả nước từ vận chuyển hàng quá khổ, vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép Bắc Nam,... vì vậy thương hiệu AnzEn ra đời.

Là một thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” trong lĩnh vực vận chuyển, Sơn Võ và đội ngũ nhân viên đã gặp nhiều khó khăn trong việc tạo dựng niềm tin với khách hàng và quảng bá thương hiệu. Anh đã xây dựng các hình ảnh, video thú vị, hài hước trên trang Fanpage của AnzEn nhằm thu hút lượng theo dõi, tương tác của đối tác. Ngoài ra, Sơn Võ còn vận hành AnzEn rất chuyên nghiệp, trực tiếp giải quyết những khiếu nại, vướng mắc của khách hàng, nhân viên. Nhờ vậy mà lượng khách hàng tìm đến anh ngày càng tăng, mang lại doanh thu cao.

Đã có nhiều người hỏi tôi làm việc từ sáng đến tối để làm gì. Thật ra, tôi không quan trọng việc mình làm nhiều hay ít mà quan trọng là mình luôn cố gắng để đảm bảo cung ứng dịch vụ đến khách hàng tốt nhất. Tôi nghĩ chỉ có hành động, mới có thể mang đến cho mình sự thành công”. Chính những nỗ lực của anh Sơn Võ đã giúp cho AnzEn không ngừng đa dạng hóa dịch vụ, mở rộng các mạng lưới hoạt động, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp. Hiện nay, AnzEn là đơn vị vận chuyển sở hữu năng lực vận chuyển cao với 79 chiếc xe đa dạng tải trọng, phong phú loại xe, vận chuyển hàng lẻ hàng ghép đi 53 tỉnh thành cả nước và sở hữu hệ thống kho bãi khắp các tỉnh thành với diện tích đến 1000m2, đồng thời AnzEn có đội xe giao nhận tận nơi ở các tỉnh thành. Bên cạnh đó, các hệ thống kho bãi đều được trang bị đầy đủ các phương tiện bốc, dỡ hàng hóa và máy móc như: xe cẩu, xe nâng, container, nhằm đảm bảo việc xếp dỡ được thuận tiện, an toàn tuyệt đối. Bằng sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất AnzEn hiện nay có thể mỗi ngày vận chuyển từ 500 tấn hàng hóa cho khách hàng.

Luôn không ngừng sáng tạo, tạo ra uy tín trong kinh doanh

Trong mắt mọi người, Sơn Võ không là một người lãnh đạo tài ba, bản lĩnh mà anh còn là một nhân vật lên ý tưởng, đứng sau các video viral trên Fanpage của AnzEn. Chúng ta sẽ không nhìn thấy một hình ảnh Tổng giám đốc khó gần nào ở đây, anh luôn thân thiện cùng với nhân viên tạo nên một chiến lược Marketing sáng tạo, mang hơi thở bắt kịp xu hướng. Tất cả các video đều được tạo ra bằng sự sáng tạo, chỉn chu và nghiêm túc.

Có thể nói cách tiếp cận mới lạ, sáng tạo của anh đã giúp nhiều đối tác hiểu rõ hơn về quá trình vận chuyển của AnzEn và càng thêm tin tưởng.

Ngoài ra, Sơn Võ luôn đề cao sự thành thật trong quá trình kinh doanh. Anh thành thật với nhân viên và ngược lại. Để mỗi đơn hàng vận chuyển của khách hàng đều đảm bảo sự an toàn. Quy trình vận hành, kiểm tra đều được anh thiết lập và giám sát. Điều này giúp cho anh quản lý được tất cả các vận đơn trên khắp cả nước của AnzEn. Việc ứng dụng công nghệ vào quản lý của các CEO trẻ như anh Sơn Võ đã giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và tin tưởng vào các đơn vị vận chuyển. Bằng năng lực, sự đổi mới, Sơn Võ đã không ngừng vận dụng sức trẻ, sáng tạo trong kinh doanh để tối ưu, cải tiến nhưng luôn phải đảm bảo tốt hơn nhằm tạo ra một dịch vụ vận chuyển AnzEn không chỉ nhanh, tiết kiệm mà còn an toàn.

Với một tinh thần kinh doanh nghiêm túc, bền bỉ và nỗ lực, anh Sơn Võ đã cùng với thương hiệu của mình tạo nên một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực vận chuyển trên toàn quốc. Tuy rằng, lĩnh vực này sẽ không ngừng cạnh tranh, nhưng với tinh thần tiến tới, sáng tạo, ứng dụng để phục vụ khách hàng tốt nhất, vị Tổng giám đốc này sẽ lãnh đạo AnzEn mạnh mẽ và vươn xa hơn nữa.

 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Sơn Võ - Tổng giám đốc trẻ của AnzEn: Sẵn sàng đối mặt với khó khăn và thách thức trong lĩnh vực vận tải" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.