S-Care - Phòng khám Bác sĩ Thường, chuyên khoa Vật Lý Trị Liệu & Phục Hồi Chức Năng uy tín tại Tp.Hcm

Đăng bởi Thúy Ngọc - Mỹ Ý

25/09/2023 16:18

Phòng khám S-Care Bác sĩ Thường là phòng khám chuyên khoa Vật Lý Trị Liệu & Phục Hồi Chức Năng, hiện phòng khám đang là một trong những cái tên uy tín trong lĩnh vực y tế tại TP.HCM. Phòng khám S-Care Bác sĩ Thường cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh về Thần kinh - Cột sống - Cơ xương khớp với đội ngũ y Bác sĩ, Chuyên viên, KTV giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng với trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám S-Care Bác sĩ Thường, chất lượng từ tâm cùng chuyên môn sâu rộng

Phòng khám S-Care Bác sĩ Thường có địa chỉ tại số 14, đường số 1, KDC Cityland Park Hill, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM. Phòng khám là một cái tên rất chất lượng trong ngành y tế nói chung và chuyên ngành Vật Trị Liệu & Phục Hồi Chức Năng nói riêng. Sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ và KTV có tay nghề cao, S-Care Bác sĩ Thường hứa hẹn là nơi lý tưởng để chấm dứt các căn bệnh về xương khớp gây khó chịu cho mọi người.

Đặc biệt khi nói đến chất lượng chuyên môn của phòng khám S-Care phải kể đến Bác sĩ Thường - Người đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của phòng khám. Bác sĩ Thường tốt nghiệp loại ưu tại Trường Đại học Y Thái Bình, chuyên về Vật Lý Trị Liệu & Phục Hồi Chức Năng với kinh nghiệm 15 năm cống hiến trong lĩnh vực y khoa cùng nhiều chứng chỉ, giải thưởng như:

+ Chứng chỉ Hoạt động trị liệu OT (cấp bởi: Trường đại học Curtin – Úc).

+ Chứng chỉ Đại học Y Dược TP. HCM.

+ Chứng chỉ Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh.

+ Chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm.

+ Chứng nhận Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Cùng với đó là sự tận tâm, yêu công việc, hết lòng vì bệnh nhân của Bác sĩ Thường và đội ngũ nhân viên y tế tại S-Care.

Chất lượng dịch vụ & uy tín làm nên tên tuổi cho Phòng khám S-Care  Bác sĩ Thường.

Phòng khám S-Care Bác sĩ Thường hoạt động với phương châm: “Chất lượng từ tâm”, luôn dành trọn tâm huyết để có thể mang đến những dịch vụ y tế tốt nhất, hiệu quả trị liệu phục hồi tốt nhất người bệnh. Phòng khám đã đầu tư rất nhiều máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu, được nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hà Lan như: Máy kéo giãn DTS, giường nâng hạ…

Khi đến thăm khám tại S-Care, mỗi khách hàng sẽ được cá nhân hóa theo phác đồ “1 Bác sĩ - 1 KTV - 1 Bệnh nhân” nhằm đảm bảo việc chăm sóc toàn diện và hiệu quả trong công tác điều trị. Đội ngũ Y Bác sĩ tay nghề kỹ thuật cao, quan tâm chu đáo đến bệnh nhân cùng phác đồ cá nhân hóa từng bệnh nhân, tối ưu trong việc điều trị.

Ngoài ra, hiểu được nỗi niềm của bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh lý sẽ gặp vô vàn khó khăn nên phòng khám luôn đưa ra những phương án điều trị tốt nhất với mức chi phí điều trị hợp lý, phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Các dịch vụ được cung cấp tại S-Care Phòng khám Bác sĩ Thường.

S-Care Bác sĩ Thường cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và chữa bệnh như:

Bệnh vùng cột sống:

- Thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, cột sống cổ.

- Thoái hoá cột sống

- Đau mỏi cổ vai gáy.

- Đau lưng, đau thần kinh tọa.

Bệnh Cơ - Xương - Khớp:

- Sau phẫu thuật,sau chấn thương thể thao.

- Viêm quanh đau khớp vai.

- Thoái hóa khớp gối.

- Sau phẫu thuật tái tạo dây chằng, sụn chêm khớp gối.

- Sau phẫu thuật thay khớp.

- Di chứng cứng khớp sau bó bột, sau phẫu thuật.

- Các hội chứng viêm gân, viêm cơ...

Các bệnh về hệ thần kinh:

- Di chứng tai biến mạch máu não,

- Liệt dây thần kinh: Liệt Tk số VII, TK quay, Tk trụ, Tk giữa

- Sau phẫu thuật nối dây thần kinh.

PHCN Nhi khoa:

- Vẹo cổ bẩm sinh, Xơ hóa cơ ức đòn chũm.

- Chân vòng kiềng.

- Chân chữ X.

- Hội chứng bàn chân bẹt.

- Bàn chân nghiêng trong, nghiêng ngoài.

- Bàn chân khoèo.

Hầu hết những vấn đề về hệ Cơ Xương - Khớp và thần kinh đều được thăm khám triệt để tại S-Care nên khách hàng sẽ không phải lăn tăn về việc di chuyển để khám chữa bệnh nhiều nơi.

Đặc biệt phòng khám còn miễn phí khám và tầm soát cong vẹo cột sống (một bệnh lý khá phổ biến cần điều trị hiện nay).Và đối với những người bệnh ở xa, không có điều kiện để tới phòng khám thì sẽ không quá lo lắng khi Bác sĩ Thường đã dành nhiều tâm huyết để làm các video hướng dẫn miễn phí về cách nhận biết và điều trị đơn giản một số bệnh lý tại nhà cho bệnh nhân.

Khách hàng nói gì về S-Care Phòng khám Bác sĩ Thường?

Đặt chữ “tâm” lên hàng đầu trong công việc khám chữa bệnh, cung cấp dịch vụ tối ưu và hợp lí nên S-Care Bác sĩ Thường nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ các khách hàng đã thăm khám và điều trị tại đây.

Dưới đây là hình ảnh những phản hồi vô cùng chân thực từ khách hàng của S-Care:

S-Care Phòng khám Bác sĩ Thường với sứ mệnh cao cả là chăm sóc cho sức khỏe nhân dân. Trên hành trình thực hiện sứ mệnh ấy, đội ngũ phòng khám đã, đang và sẽ nỗ lực  hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện mọi khía cạnh để phụng sự khách hàng được tốt nhất.

 

S-Care Phòng khám Bác sĩ Thường

Website: https://scare.com.vn/

Hotline: 0568-5555-86

Fax: 0937.100.488

Youtube: Bác sĩ Thường

Tik Tok: Bác sĩ Thường

Thúy Ngọc - Mỹ Ý
Bạn đang đọc bài viết "S-Care - Phòng khám Bác sĩ Thường, chuyên khoa Vật Lý Trị Liệu & Phục Hồi Chức Năng uy tín tại Tp.Hcm" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.