Nước súc miệng sát khuẩn bí quyết bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình khỏi nguy cơ nhiễm SARS-CoV-2

28/01/2022 13:15

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, mỗi người cần chủ động bảo vệ sức khoẻ, giữ tinh thần lạc quan và luôn thực hiện các biện pháp 5K từ Bộ Y tế.

Hiện nay, mặc dù tình hình dịch bệnh đang trong tầm kiểm soát, tuy nhiên, nguy cơ dịch bệnh lây lan ngoài cộng đồng vẫn rất cao. Trước tình hình này, mỗi người dân cần ý thức chủ động bảo vệ súc khoẻ cho bản thân, gia đình và những người xung quanh. Và sử dụng nước súc miệng, súc họng là biện pháp tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả để phòng ngừa nguy cơ lây lan nhiễm Covid-19.

Bởi miệng và mũi được xem là "cửa ngõ" để virus tiến vào cơ thể. Nếu bảo vệ tốt hai cửa ngõ này, chúng ta sẽ hạn chế được nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2.

Hiện nay, Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care với công thức chuyên biệt giúp tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng hiệu quả được nhiều người lựa chọn.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic – Nước súc miệng không cồn không cay tiêu diệt vi khuẩn có hại trong khoang miệng

Với quy trình sản xuất khép kín, các vị dược liệu trong Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng, giúp tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng, ngăn vi khuẩn tụ khí phát triển trong khoang miệng và cổ họng, làm sạch mảng bám, nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng.

Nước súc miệng 100% thảo dược tự nhiên, không cay, không chứa cồn, an toàn cho cả người lớn và trẻ con sử dụng.

Sản phẩm này được chắt lọc từ những tinh túy của các vị dược liệu trong các bài thuốc dân gian cổ xưa, giúp chăm sóc và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến răng và khoang miệng. Có thể kể ra những chiết xuất thảo dược điển hình như: Tinh dầu Trầu không, Tinh dầu Đinh hương, Tinh dầu bạc hà, được gia giảm thêm một số thảo dược khác”.

Đặc biệt, Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic không chứa cồn ethanol, hỗ trợ tốt cho những người mắc chứng khô miệng, có lưu lượng nước bọt thấp, tiện lợi khi sử dụng các vật liệu phục hình răng, đồng thời có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn nên phù hợp  cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic – Bảo vệ sức khoẻ khoang miệng và cổ họng của bạn và gia đình

Đây được xem là sản phẩm các mẹ hiện đại nên có trong nhà hằng ngày, đặc biệt là với tình hình thay đổi thời tiết và dịch bệnh như hiện nay. Sản phẩm phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình, cho cả người lớn và trẻ nhỏ, giúp hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ hệ hô hấp hàng ngày, nhờ vậy nâng cao khả năng phòng tránh các bệnh về hệ hô hấp,….

Bảo vệ sức khoẻ răng miệng cho bản thân và người thân là hành động thiết thực bảo vệ sức khỏe gia đình khi thời tiết giao mùa. Và hãy để “bộ sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng của Dược phẩm Hoàng Hường đồng hành cùng gia đình bạn trong mùa đông năm nay.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

Bạn đang đọc bài viết "Nước súc miệng sát khuẩn bí quyết bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình khỏi nguy cơ nhiễm SARS-CoV-2" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.