Nhận biết dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới

Đăng bởi Beautycare

01/11/2020 11:34

Thống kê tại Việt Nam cho thấy, có đến 15,7% đàn ông Việt yếu sinh lý. Tỷ lệ vô sinh hiện nay là 8 - 10%. Tương đương hơn 1 triệu cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản rơi vào tình trạng khó có con. Trong đó, nguyên nhân do nam giới chiếm đến 55%. Đặc biệt, tỷ lệ nam giới vô sinh nằm trong nhóm yếu sinh lý rất cao.

Các chuyên gia Nam học- Tiết niệu cho biết:

Năm 2015, có đến 152 triệu nam giới trên thế giới gặp tình trạng Yếu sinh lý. Ước tính có thể tăng lên đến 322 triệu người vào năm 2025.

Đặc biệt, có đến 62% nam giới ở độ tuổi 30 mắc yếu sinh lý. Trong đó có 20% đang ở tuổi sinh sản. Điều này cho thấy tỷ lệ mắc yếu sinh lý đang ngày càng trẻ hóa.

Ngoài ra, có hơn 30% nam giới mắc chứng Xuất tinh sớm. Cứ 100 nam giới trên 30 tuổi thì có đến 30 người bị rối loạn cương dương và một nửa trong số này bị ở mức nghiêm trọng.

Trên 50% nam giới xuất hiện tình trạng Rối loạn cương dương trong độ tuổi từ 40 - 70 tuổi. Trong đó, chỉ có khoảng 5% được đi khám và chữa trị tại các cơ sở y tế.

Tuổi 40 mới bắt đầu bước sang tuổi Mãn dục nam nhưng có rất nhiều nam giới đang ở tuổi sung sức 25-30 tuổi đã bị suy giảm chức năng sinh lý.

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và thể lực của nam giới. Mà còn làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn do tinh trùng chất lượng kém, rối loạn cương dương.

Ngoài ra, khi nam giới không tự tin trong vấn đề chăn gối, sẽ tạo ra những rào cản trong các mối quan hệ tình cảm. Đe dọa đến hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Để tìm được giải pháp điều trị yếu sinh lý an toàn, hiệu quả. Trước hết cần biết được nguyên nhân sinh bệnh.

Theo Tây Y

Do rối loạn về tâm sinh lý: Những người thường xuyên bị mất ngủ, lo âu, căng thẳng, áp lực về gia đình, tài chính, công việc, cuộc sống,… Hoặc người tự ti, sợ hãi khi không đáp ứng được nhu cầu của bạn tình. Thường không “nhiệt thành” với chuyện “yêu”.

Do nội tiết tố: Đây là nguyên nhân rất thường gặp do liên quan đến yếu tố tuổi tác, chủ yếu là nam giới từ độ tuổi trung niên. Cụ thể là do sự suy giảm testosterone - hormone sinh dục nam, giữ vai trò quan trọng trong khả năng tình dục của nam giới. Điều này gây nhiều ảnh hưởng đến tinh hoàn, tinh trùng và tuyến trên thận, làm giảm chức năng sinh lý.

Sự suy giảm testosterone bắt đầu xảy ra khi nam giới ngoài 30 và biểu hiện rõ rệt khi nam giới ngoài 40. Khi nồng độ testosterone trong máu giảm dưới mức trung bình (300-1.000ng/dl) sẽ làm giảm sự hưng phấn và ham muốn tình dục.

Do bệnh lý: Ở độ tuổi càng cao thì càng mắc nhiều bệnh lý. Có thể là bệnh lý cấp tính như viêm đường tiết niệu, lậu, giang mai,… Hay một số bệnh như chấn thương, đứt ngang tủy, rối loạn sau khi bị đột quỵ,…Hoặc một số bệnh lý như xơ vữa động mạch, đái tháo đường, suy thận,… làm sức khỏe suy giảm. Đồng thời khiến cho lượng Testosterone bị suy giảm theo.

Do chế độ sinh hoạt: Thường xuyên sử dụng các chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá hay lạm dụng các thuốc kích thích tình dục.Chế độ dinh dưỡng không khoa học, mất cân bằng dinh dưỡng: dưa thừa chất béo, cholesterol có hại, thiếu vitamin và dưỡng chất.Ít vận động cơ thể, thừa cân béo phì... đều gây yếu sinh lý ở nam giới

Theo Đông Y

Chứng yếu sinh lý được Đông y gọi là “Dương nuy”. Nguyên nhân gây nên yếu sinh lý do: Thận hư, thấp nhiệt, khí trệ, huyết ứ.

Thận hư bao gồm khí huyết bất túc, nặng thì mệnh môn hoả suy. Thấp nhiệt thường do ăn nhiều chất béo ngọt hoặc nghiện rượu sinh thấp, sinh nhiệt hoặc do bệnh nhiễm.

Khí trệ do tình chí thất thường làm cho can khí bị uất kết. Can tàng huyết, chủ cân mạch, mạch lạc không thông. Dương vật thiếu nuôi dưỡng sinh ra chứng liệt dương. Khí trệ và huyết ứ thường có quan hệ nhân quả, ảnh hưởng lẫn nhau.


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN - đúc kết tinh hoa Y học cổ truyền kết hợp với sự tiến bộ của Y học hiện đại.

Phòng và khắc phục tình trạng yếu sinh lý bằng phương pháp nào?

Yếu sinh lý nam giới gây nên nhiều hệ lụy không mong muốn. Đặc biệt, yếu sinh lý làm gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Ngoài ra, còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh.

Nhiều người luôn quan niệm, sinh lý là “thước đo” phong độ, bản lĩnh của “phái mạnh”. Và không phải ai “mãi mãi tuổi 17”, vì vậy phát hiện sớm và có điều trị đúng cách sẽ giúp nam giới tự tin “làm chủ mọi cuộc yêu”.

Đúc kết tinh hoa Y học cổ truyền kết hợp với sự tiến bộ của Y học hiện đại đã cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN - dành cho đối tượng khách hàng sử dụng là nam giới. Sản phẩm được chính thức công bố tại sự kiện ngày 31/10/2020 của công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Be KOOLBe KOOL là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn BE GROUP (tiền thân là công ty TNHH BEAUTY CARE USA) với 7 công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. BE GROUP cũng là đồng sở hữu nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng La Terre France top 20 nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP khu vực phía Nam.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN được sản xuất dựa trên bài thuốc Đông y cổ truyền “BÁT VỊ DƯƠNG NUY” gồm thành phần là 8 loại đứng đầu bảng dược liệu quý. Sản phẩm hỗ trợ giúp bổ thận tráng dương, kết hợp thành phần Kẽm Gluconate hỗ trợ tăng cường sức khoẻ sinh sản nam giới.

Thành phần thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN có nguồn gốc từ 100% thảo dược tự nhiên được chiết xuất theo phương pháp “Chiết xuất chọn vi chất” – công nghệ chiết xuất hiện đại tiên tiến hiện nay. Phương pháp này giúp sản phẩm được chọn lọc tất cả những hoạt chất tinh tuý giúp bổ thận, tráng dương, loại bỏ chất không tác dụng, giúp sản phẩm hiệu quả nhanh chóng.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN được nghiên cứu và sản xuất bởi nhà máy Dược phẩm La Terre France, đạt chuẩn GMP. Ban cố vấn nhà máy là đội ngũ thầy cô Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ từ Trường Đại học Dược Hà Nội. Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý của nam giới và giúp làm chậm quá trình mãn dục nam hiệu quả. Dùng cho người yếu sinh lý, bị di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương. Đồng thời cũng có tác dụng hỗ trợ bệnh suy giảm mãn dục ở nam giới.

Tham khảo thông tin chi tiết tại Fanpage: Be KOOL

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Beautycare
Bạn đang đọc bài viết "Nhận biết dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.